Uncategorized

Saturday Surfing, 12 พฤษภาคม 2018

เช้า! มีชีสเล็กน้อยเพื่อเลือกดื่มกาแฟของคุณวันนี้ ฮ่า ๆ. บางที Gouda อร่อยบางตัวที่มีโรยของมอสซาเรลล่าสด?

ไม่จริงจังคำพูดที่ด้านบนเป็นเพียงบางส่วนสำหรับคุณเท่านั้น มันเหมือนกันสำหรับฉันตั้งแต่ฉันเชื่อเมื่อเร็ว ๆ นี้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงอาชีพ / การปรับ โดยทั่วไปฉันชอบการแต่งหน้ารวมถึงบล็อกอุทธรณ์เช่นเดียวกับที่ฉันไม่มีเจตนาหยุดมันอย่างไรก็ตามฉันเริ่มที่จะพลาดที่จะไปทำงาน …

โฆษณา

อย่าเข้าใจฉันผิด! แท็บเป็นที่ยอดเยี่ยมหรือไม่ นายจ้าง. เขายุติธรรมใจกว้างปุยเช่นเดียวกับที่ฉันได้รับประโยชน์ที่น่าทึ่ง ผู้คน.

แต่การปรับเปลี่ยนนั้นน่ากลัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณไม่เข้าใจว่าคุณต้องการดัดแปลงอะไร!

อย่างไรก็ตามฉันถามบ่อย ๆ สิ่งที่จำเป็นสำหรับคนที่ชีวิตออนไลน์ – ไม่จำเป็นต้องกังวล – อย่างไรก็ตามมีความรู้สึกที่แข็งแกร่งของการทำงานรวมถึงความชอบตามธรรมชาติที่จะมุ่งเน้นไปที่ทุกสิ่งที่อาจถูกต้องแทนที่จะมุ่งเน้นไปที่การมุ่งเน้น ในสิ่งที่อาจผิดพลาด (ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันมักจะทำ) สิ่งที่จำเป็นสำหรับมันเป็นอย่างไร

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

คุณเชื่อเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ แบบนั้นหรือไม่? คุณเอนไปที่เชื่อเกี่ยวกับสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่อาจเกิดขึ้นหรือไม่ดี? บ่อยครั้งที่ฉันเชื่อว่าไม่มีวิธีการที่จะคาดการณ์ได้ว่ามีบางสิ่งที่จะเพิ่มขึ้นจนกว่าคุณจะกระโดด

ใช่ฉันรู้สึกมีความสุขมากขึ้นในวันนี้เช่นเดียวกับที่ฉันยังไม่มีกาแฟเพียงพอดังนั้นฉันจึงไม่เข้าใจว่าอะไรที่ฉันเพิ่งระบุไว้ทำให้รู้สึกถึงความรู้สึกใด ๆ ฮ่าฮ่า!

ต่อไปสู่เรื่องราวของสัปดาห์นี้ …

ศิลปินเช่นเดียวกับ MIT Grad Ani Liu ผลิตน้ำหอมที่มีกลิ่นเช่นคน … บุคคลที่คุณเข้าใจโดยเฉพาะเช่นเดียวกับความรัก เธอประกาศว่าจะหาวิธีการอธิบายบางคนในกลิ่นตลอดกาลซึ่งจะทำให้เกิดความทรงจำของพวกเขาด้วย Whiff เพียงคนเดียว

จนถึงตอนนี้เธอดื่มน้ำดื่มบรรจุขวดของสามีของเธอเองพ่อแม่ของเธอคู่ห้องปฏิบัติการเช่นเดียวกับนักเคมีที่ช่วยเธอ

ฟังดูมากเหรอ? Sci-Fi ใช่ไหม

เดือนนี้ทำเครื่องหมายวันครบรอบ 75 ปีของ All-American Baseball Baseball League ลีกเบสบอลของผู้หญิงเพียงคนเดียวในประวัติศาสตร์สหรัฐอเมริกาซึ่งวิ่งจาก 2486 ถึง 2497 คำขวัญของพวกเขา? “เล่นเหมือนผู้ชายคนหนึ่งดูเหมือนผู้หญิง”

เมื่อลีกเริ่มดูผู้หญิงในฟิลด์เป็นเรื่องใหญ่เช่นเดียวกับผู้เล่นที่จำเป็นต้องสวมลิปสติก ลีกยังมี “Charm School” ซึ่งดำเนินการโดย Helena Rubinstein ซึ่งเป็นโรงไฟฟ้าอุทธรณ์ยอดนิยมในขณะนั้น

การทำงานในร้านทำเล็บความงามอาจปลอดภัยกว่าหากค่าใช้จ่ายใหม่กลายเป็นกฎหมายในระดับรัฐบาลกลาง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว US Sen. Kamala Harris, D-Calif. เช่นเดียวกับ Sen. Catherine Cortez Masto, D-NEV แนะนำความยุติธรรมด้านสิ่งแวดล้อมในอุดมคติที่จะเข้าใจการกระทำซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่จะกำกับสถาบันแห่งชาติเพื่อการรักษาความปลอดภัยในการทำงานเช่นเดียวกับ สุขภาพและสุขภาพเพื่อการวิจัยการศึกษาการเปลี่ยนแปลงในการอุทธรณ์ความงามของร้านเสริมสวยรวมทั้งคิดในระดับการระบายอากาศที่ดีต่อสุขภาพสำหรับคนงาน มันจะต้องมี (และนี่คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่) สถาบันวิทยาศาสตร์สุขภาพสิ่งแวดล้อมและสุขภาพแห่งชาติเพื่อรายงานต่อสภาคองเกรสเกี่ยวกับสุขภาพที่ไม่เอื้ออำนวยต่อสุขภาพและสุขภาพที่ไม่พึงประสงค์ของสารเคมีในผลิตภัณฑ์อุทธรณ์

บางคนผลิตเล็บที่ดูเหมือนฟันเช่นเดียวกับที่ค่อนข้างตรงไปตรงมาพวกเขาเป็นฝันร้ายของฉัน

หากคุณอยู่ในอารมณ์งานศิลปะที่สนุกเช่นเดียวกับการใช้ยาทาเล็บอีกหนึ่งขวดวางอยู่รอบ ๆ ลองทำหินแร่หรือเหยือก

ฉันต้องส่งมันไปที่ Jean Paul Gaultier … ดูเหมือนว่าเป็นคนที่สง่างาม! เมื่อเขาถูกถามเกี่ยวกับความคล้ายคลึงกันระหว่างขวดน้ำหอม Le Classique ของเขารวมถึงน้ำหอมร่างกาย Kim Kardashian West KKW ใหม่แทนที่จะขว้างเงาเขามองข้ามสิ่งทั้งหมดด้วยการพูดว่า “ฉันไม่สามารถใส่ร่างกายของฉัน [สำหรับผู้หญิง น้ำหอม] ดังนั้นฉันจึงใส่ร่างกายที่แตกต่าง เธอทำร่างกายของเธอเองดังนั้นมันจึงแตกต่างกัน ”

ในประเทศนอกสหรัฐอเมริกาน้ำหอมสำหรับทารกรวมถึงเด็กเป็นเรื่องธรรมดา

โฆษณา

มีวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับวันแม่ที่ยอดเยี่ยมโอเค? ฉันหวังว่าจะได้พบคุณในความคิดเห็น

ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *