Uncategorized

วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าและบิวตี้บล็อกมิ่งขวัญ, ฉบับที่ 343

ที่รัก Tabby เขียนโดยแท็บแมวพิจารณาอย่างกว้างขวาง “Supermodel คิตตี้ขนาดบวกครั้งแรกของโลก” ก่อตั้งขึ้นในกลางปี ​​2555 มันกลายเป็นคอลัมน์คำแนะนำแมวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกที่รู้จักกันในมุมมองที่สดใหม่ของชีวิตในไลฟ์สไตล์แฟชั่นและสไตล์ที่มีผลต่อแมวและมนุษย์

แมวเมืองต้องการสื่อสารกับธรรมชาติมากขึ้น

เรียน Tabby: ฉันทำงานในพื้นที่เล็ก ๆ ในเมือง ฉันสื่อสารโทรคมนาคมจากบ้านจากอพาร์ตเมนต์เล็ก ๆ และฉันก็ทำงานในพื้นที่ออนไลน์เป็นหลัก สิ่งที่เกิดขึ้นกับวันคุ้มครองโลกฉันพยายามคิดหาวิธีที่จะนำกิจกรรมกลางแจ้งออกไปข้างในและกลับไปที่รากกลางแจ้งของฉัน ฉันสงสัยว่าคุณมีข้อเสนอแนะหรือไม่ ฉันจะทำอย่างไรเพื่อติดต่อกับธรรมชาติ

ความรัก,
นายทหาร

โฆษณา

คุณผิดพลาดกับดอกบานชื่นไม่ได้

Dear Beignet: ดอกไม้ที่เป็นมิตรกับแมว! พวกเขาเป็นหนึ่งในวิธีที่น่าทึ่งที่สุดในการสื่อสารกับธรรมชาติและ purr-fect สำหรับสำนักงานขนาดเล็ก

หากคุณสามารถขอความช่วยเหลือจากผู้ช่วยของคุณได้ ให้เขาหรือเธอตรวจสอบร้านทำสวนใกล้เคียงของคุณด้วยรายการดอกไม้ที่เป็นมิตรกับแมวที่คุณจะสามารถทานอาหารว่างหรือเพลิดเพลินไปกับ รายการโปรดของฉันคือ Snapdragons, Gerbera Daisies, Zinnia และ Echinacea แสนอร่อยมาก

ผู้ประกอบการแสวงหาคำแนะนำทางธุรกิจ

Dear Tabby: ฉันเป็นแมวจรจัดหรือตามที่ฉันชอบที่จะวางมันเป็นผู้รับเหมาอิสระ ฉันทำงานให้กับตัวเองมานานแล้วและฉันคิดว่าฉันประสบความสำเร็จในเรื่องนี้ แต่สิ่งที่เป็นอาณาจักรของฉันกำลังเติบโตและฉันก็ไม่มีอุ้งเท้าเพียงพอที่จะครอบคลุมฐานทั้งหมดของฉัน

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

สิ่งต่าง ๆ เริ่มลื่นไถลผ่านรอยแตก ฉันไม่สามารถรับสายทั้งหมดของฉันได้และฉันไม่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพอีกต่อไป ฉันรู้ว่าฉันต้องการความช่วยเหลือ ดังนั้น Tabby คำถามของฉันสำหรับคุณคือสิ่งนี้: ฉันจะไปจ้างผู้ช่วยได้อย่างไร ฉันไม่มีความคิดที่จะเริ่มต้น

ขอแสดงความนับถือ,
ถ้วยน้ำชา

มอบหมายตัวแทนผู้รับมอบสิทธิ์

เรียนถ้วยน้ำชา: ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับการเติบโตของธุรกิจของคุณ! ดูเหมือนว่าคุณจะมาถึงจุดที่การจ้างผู้ช่วยทำให้รู้สึกถึงความหมายทั้งหมดและมีหลายวิธีที่จะไปเกี่ยวกับมัน แมวบางตัวใช้ Craigslist แต่ฉันไม่สามารถแนะนำได้ ฉันแค่คิดว่ามีปัญหาการควบคุมคุณภาพที่สำคัญในพื้นที่การจ้างงานแมวของพวกเขา

คุณสามารถทำผ้าใบละแวกใกล้เคียง นั่นคือสิ่งที่ฉันทำ ฉันไปที่ประตูและจี้หน้าอพาร์ตเมนต์ทุกแห่งในอดีตที่ซับซ้อนของฉันเพื่อทำความรู้จักกับเพื่อนบ้านของฉัน มันเป็นวิธีการของฉันในการดำเนินการสัมภาษณ์แบบสบาย ๆ

แต่ฉันคิดว่าวิธีที่ง่ายที่สุดคือการขอการอ้างอิง พูดคุยกับแมวและคนรู้จักของมนุษย์เพราะพวกเขาอาจรู้จักใครบางคนที่ต้องการงานช่วยเหลือ

คุณไม่เคยรู้. ออกไปที่นั่นวางความรู้สึกของคุณและเริ่มเครือข่าย โชคดี!

ผู้ช่วยภักดีต้องกังวลเกี่ยวกับนายจ้างที่ทหารของเธอ

เรียน Tabby: ฉันได้รับการช่วยเหลือ Cat Carlisle เป็นเวลาประมาณเจ็ดปีแล้ว Carlisle เป็นนายจ้างที่ดี แต่เขาได้รับการยอมรับและจัดการกับระดับที่น่าเป็นห่วง ทุกเช้าเราตื่นขึ้นมาในเวลาเดียวกัน จากนั้นเขาก็ต้องมีอาหารของเขา จากนั้นเขาต้องออกไปข้างนอกเพื่อการประชุม จากนั้นเขากลับไปที่สำนักงานเพื่อค้นหาหน้าต่างที่เฉพาะเจาะจงมาก

ฉันหมายความว่าตารางนั้นเข้มงวดมาก

บางครั้งฉันกังวลเกี่ยวกับเขาและไม่ว่าเขาจะติดอยู่ในวง ฉันสนใจเขามาก เขาเป็นเจ้านายที่ยอดเยี่ยม ฉันจะช่วยเขาคลายตัวเองได้อย่างไรและเป็นธรรมชาติมากขึ้น?

ขอแสดงความนับถือ,
สเตอริย์

ความหลากหลายเป็นเครื่องเทศของชีวิต

เรียน Stacey: ฉันเข้าใจความต้องการโครงสร้างของคาร์ไลเซิล ฉันหมายถึงเราแมวเป็นธรรมชาติเช่นรูปแบบของเรา มันทำให้เรารู้สึกถึงความปลอดภัยและอำนาจซึ่งทำให้เรารู้ว่าโลกจะไม่ล้มเหลวในไม่ช้า

ถึงกระนั้นฉันคิดว่าคุณเหมาะสมที่จะช่วยให้คาร์ไลเซิลมีความสนุกสนานและคลายเล็กน้อย ฉันขอแนะนำให้รวมเซสชันการเล่นอย่างกะทันหันตลอดทั้งวัน? วิธีการเกี่ยวกับการซื้อ Mice Catnip บางส่วนหรือ cigar catnip หรืออาจเป็นของเล่นทีเซอร์ที่บินได้ที่สำนักงาน? จากนั้นเมื่อ Carlisle คาดหวังน้อยที่สุดรับของเล่นขึ้นมาในการผสมผสานเพื่อการออกกำลังกายในการสร้างทีม

เขาอาจจะทนในตอนแรก แต่ฉันคิดว่าเขาจะเริ่มชื่นชมความเป็นธรรมชาติมากขึ้นหลังจากนั้นไม่นาน

แมวปรารถนาที่จะเอาชนะความกลัวของเขา

เรียน Tabby: ฉันมีปัญหาร้ายแรงมาก คุณเห็นว่าฉันเป็น ‘Frady Cat ฉันเป็นหนึ่งในแมวที่น่าเสียดายที่กลัวทุกอย่าง

ฉันแทบจะไม่เคยไปดูผู้ช่วยของฉัน ฉันกลัวมาก! ฉันกลัวเครื่องดูดฝุ่น, เปิดประตูและปิด, ถุงของชำ – ทุกอย่าง ที่เสียงน้อยที่สุดฉันต้องวิ่งและซ่อน ฉันกลัวเสมอว่ามีบางอย่างกำลังจะเกิดขึ้นกับฉันหรือครอบครัวของฉัน

tabby ฉันไม่ต้องการที่จะกลัวตลอดเวลา ฉันจะทำอะไรเพื่อสร้างความกล้าหาญของฉันและปล่อยสิงโตภายในของฉัน?

ดีที่สุด,
ลูกเสือ

carpe diem

Dear Peabody: สำหรับแมวบางตัว – สิงโตเข้ามาในใจ – ความกล้าหาญเป็นธรรมชาติ สำหรับคนอื่น ๆ มันเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องทำงานจริงๆ และไม่เป็นไร มันเป็นเรื่องปกติ ความลับในการเอาชนะความกลัวของคุณคือการใช้ขั้นตอนลูกแมวและตระหนักว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่แม้จะมีการปรากฏตัวทั้งหมดไม่ได้ออกมาหาคุณ

เริ่มต้นด้วยการตรวจสอบเครื่องดูดฝุ่นเมื่อไม่คำราม เข้าหามันอย่างระมัดระวังสูดดมและอาจอุ้งเท้าที่มันนิดหน่อยแล้วเมื่อคุณพร้อมทำเครื่องหมายด้วยแก้มของคุณ เป็นเจ้าของมัน.

โฆษณา

เหมือนกันไปที่ประตู ศึกษาในช่วงเวลาที่มันไม่ได้คุกคาม ใช่มันอาจจะน่ากลัว แต่ในที่สุดช้า แต่แน่นอนคุณจะเริ่มคุ้นเคยกับมัน เมื่อเวลาผ่านไปคุณจะรู้สึกว่าโดยรวมที่น่ากลัวน้อยลงและในที่สุดก็สามารถเพลิดเพลินกับชีวิตของคุณอย่างเต็มที่

ฉันขอให้คุณไม่มีอะไรนอกจากสิ่งที่ดีที่สุด

รักกอดคิตตี้และจูบ
ลายทาบี้

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *