Uncategorized

นำเสนอสำหรับคนที่คุณไม่รู้จักดี: คณะกรรมการตัดไม้มะกอกของ Trader Joe

ฉันหมายความว่ามาจริงกันเถอะ ในบางกรณีคุณต้องให้ของขวัญกับคนที่คุณไม่รู้จักดีมาก สิ่งที่พูดว่า "เฮ้คุณเท่ห์และฉันขอขอบคุณคุณ มีวันหยุดที่ยอดเยี่ยม " ฉันคิดว่ากระดานตัดไม้มะกอกและโบลิ่งจาก TJ จะยอดเยี่ยมสำหรับสถานการณ์เหล่านั้น บอร์ดคือ $ 11.99 และชามคือ $ 5.99 และพวกเขามีเพียงความแตกต่างและประโยชน์ที่ดีที่สุดโดยไม่ต้องใช้แขนและขา พวกเขาเหมาะสำหรับคนที่คุณยังคงรู้จักเช่นเพื่อนบ้านใหม่หรือเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายหรือเพื่อนใหม่ (คนที่คุณเข้าร่วม แต่อย่าแบ่งปันเรื่องตลกภายในด้วย) โฆษณา พวกเขาดูเหมือนชามไม้ koa kaa ธรรมดา ... ฉันคิดว่าพวกเขาเจ๋งมาก ทุกตัวละครที่แตกต่างกัน ฉันจะไม่รังเกียจถ้ามีคนขอให้ฉันหนึ่งหรือสองฮ่า! โฆษณา ฉันพบพวกเขาโดยเช็คเอาต์ยืนอีกวันหนึ่ง แต่หลังจากที่ฉันจ่ายไปแล้ว หากพวกเขายังอยู่ที่นั่นเมื่อฉันกลับไปในสัปดาห์นี้ฉันก็คว้าบางอย่าง ฉันมีความรู้สึกว่าพวกเขาจะไม่อยู่ในระยะยาว เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ ชาวกะเหรี่ยง
Uncategorized

Clarins ปัจจุบันไม่กี่รัก (โอ้และใบหน้าของฉันแห้งมากที่สุดตอนนี้มันเจ็บที่จะยิ้ม)

clarins ปัจจุบันรักตามเข็มนาฬิกาจากซ้ายบน: ไฮดรา - เอสเซ็นเทียลครีมที่อุดมไปด้วยเซรั่มดับเบิลควบคุมอายุการควบคุมอายุที่สมบูรณ์ หน้ากากพิเศษกระชับและการบูรณะตารวมเข้มข้น มันเป็นแบบนี้สองสามสัปดาห์แล้วฉันคิดว่าเพราะการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศและเราต้องเปิดเครื่องทำความร้อนในตอนกลางคืน Bluh ดังนั้นผิวของฉันจึงอารมณ์เสียมากมากและมันเจ็บโดยเฉพาะอย่างยิ่งรอบจมูกของฉันที่ซึ่งผิวหนังอยู่ใกล้กับการแตกร้าว มันเจ็บที่จะยิ้มดังนั้นสิ่งที่คุณทำอย่าพูดอะไรตลก ๆ ... ฮ่าฮ่า! อุ๊ย! ฉันทำให้ตัวเองหัวเราะ ไม่สนุก. โฆษณา เมื่อใดก็ตามที่ผิวของฉันเป็นเช่นนี้ฉันมักจะหันไปหาคลารินเสมอ ฉันใช้มอยเจอร์ไรเซอร์และเซรั่มมาหลายปีแล้ว ฉันยังใช้น้ำมันโทนิคบนท้องของฉันเมื่อฉันตั้งครรภ์กับคอนเนอร์และฉันไม่ได้รับเครื่องหมายยืดใด ๆ เลย ฉันไม่รู้ว่ามันช่วยได้หรือไม่ แต่ใครจะรู้? อาจจะ. Anywho ฉันชอบผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้นของพวกเขาและฉันรู้ว่าพวกเขาจะไม่ทำให้ผิวของฉันประหลาดออกในขณะที่ปรับให้เข้ากับการตกใหม่ปกติ นี่คือ Clarins Arsenal ปัจจุบันของฉัน: Clarins Hydra-Essentiel Rich ครีม Clarins Double Serum Complete Age Control Concentrate Clarins หน้ากากกระชับกระชับพิเศษ Clarins เข้มข้นตารวมมาก ฉันเพิ่งเสร็จสิ้นขวดคู่ของเซรั่มคู่ แต่คนที่แสดงที่นี่คือรุ่นใหม่ที่ไม่มีน้ำมันแร่อีกต่อไป ฉันยังคงชอบมันมาก มันเป็นซีรั่มต่อต้านริ้วรอยที่ให้ความชุ่มชื้นและอยู่ในสายสองสามปี โฆษณา ดังนั้น ... ทุกคนมีผิวแห้งมากที่สุดตอนนี้มันเจ็บ?! คุณทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้? เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ ชาวกะเหรี่ยง
Uncategorized

Fenty Charm โดย Rihanna Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation

มากกว่าการบริโภคมากกว่านี้ โดยปกติฉันขอแนะนำให้ระมัดระวังเมื่อกอดคนแปลกหน้าทั้งหมดถ้าฉันเคยวิ่งเข้าไปใน Rihanna ที่ศูนย์ออกกำลังกาย (ฉันสามารถดู Riri กำลังทำ squats) หรือ TJ ฉันจะเดินมากเท่าผู้หญิงคนนั้นและให้เธอ กอดหมีที่ดุร้ายที่สุด ฉันไม่สนใจแม้แต่คนของเธอ Jujitsu ฉันรวมทั้งใช้ @ss ของฉันไปที่พื้น ฉันจะเสี่ยงนั้น! เนื่องจากฉันต้องการพูดด้วยเป็นการส่วนตัวขอบคุณเธอที่ปล่อยรากฐาน Fenty ใหม่ของเธอ ฉันเชื่อว่ามันเปลี่ยนชีวิต มันเป็นเรื่องดีจริงๆ เมื่อฉันได้ยินมันจะมีให้ใน 40 เฉดสี (OMG!) ฉันเป็นเหมือน "โอเค, รีริฉันไม่แน่ใจว่าฉันซื้อทั้งหมดในสิ่งที่พวกเขาต้องทำสิ่งที่ฉันเห็นคุณ Gurl" รวมถึงฉันซาบซึ้งในสิ่งที่คุณทำ ฉันหมายถึงใครเปิดตัวมูลนิธิใน 40 เฉดสี? คุณเข้าใจนอกจากนี้ฉันจะทำยากเพียงใดที่จะค้นพบการแข่งขัน Undertone ในอุดมคติโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงเช่นเดียวกับสุภาพบุรุษที่ปลายสุดสุดของสเปกตรัมแสง / มืด โฆษณา ดังนั้นบางเฉดสี ... จากนั้นฉันก็ใช้มันเพื่อทดสอบการทำงานรวมถึงปรับระดับอย่างเป็นทางการให้มากที่สุดเท่าที่กล่าวมา (สถานะ Rihanna Stalker) Fenty Charm Pro Filt'r Soft Matte Longwear Foundation เป็นมูลนิธิของเหลวป้องกันแบบปานกลางถึงเต็มรูปแบบ $ 34 ที่มีอยู่ใน 1.08 ออนซ์ ขวดแก้วพร้อมปั๊ม ตอนนี้ฉันสามารถระบายเกี่ยวกับ PEEVE PET ใหม่ของฉันได้ไหม? ฉันไม่สามารถยืนได้เมื่อมูลนิธิรั่วไหลออกมาจากปั๊ม APPLICATOR หลังจากที่ฉันใช้มัน มันเกิดขึ้นกับปั๊มมูลนิธิจำนวนมากรวมถึงอันนี้ฉันโชคร้ายที่จะพูดเช่นเดียวกับฉันเป็นคนที่ไม่พอใจเกี่ยวกับมันตั้งแต่ฉันไม่ชอบการสูญเสียผลิตภัณฑ์ ไม่แม้แต่หยด โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้ อย่างจริงจังทำไมธุรกิจไม่สามารถหาวิธีที่จะหยุดปั๊มรากฐานจากการรั่วไหล ?? บางคนต้องการแก้ไขปัญหาการกดนี้เช่นเดียวกับการพัฒนา mousetrap ที่ดีกว่ามาก จากนั้นให้การลดไขมันของรายได้เพราะคุณจะทำหลายล้าน ฉันแค่พูด และใต้น้ำมากมาย! (โปรดทราบปั๊มด้วยรากฐานที่ oozing ออกมา) ฉันสวมรากฐานนี้ในที่ร่ม 310 ซึ่งอบอุ่นเล็กน้อยสำหรับฉัน แต่มันค่อนข้างใกล้เคียงกัน สำหรับการอ้างอิงฉันเป็น Mac NC42 ที่มีแก้มแห้งรวมถึงโซนมันเยิ้ม บางครั้งฉันก็แตกสลาย แอปพลิเคชัน หลังจากเขย่าขวดเพื่อผสมให้นำไปใช้กับแปรงฟองน้ำแต่งหน้าที่ชุบน้ำหมาด ๆ...
Uncategorized

วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าและเสน่ห์บล็อกมิ่งขวัญ, ฉบับที่ 484

ดังนั้นวันนี้ Bigwig VCS (Venture Cat-Ipalists) ไปที่สำนักงานเพราะแท็บต้องการขยาย บริษัท และนำมันไปสู่โลก แท็บต้องการสร้างความประทับใจให้พวกเขาและนำอุ้งเท้าที่ดีที่สุดของเขาไปข้างหน้าดังนั้นเขาจึงสวมปลอกคอโปรดของเขาและทำให้บางส่วนของพลังที่ประสบความสำเร็จมากมาย คุณรู้ว่ามันเป็นอย่างไร มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการสร้างความประทับใจครั้งแรกที่ดี โฆษณา การประชุมเป็นไปด้วยดีฉันคิดว่า แน่นอนว่ามีแท็บพวกเขาแน่นอน คุณควรได้เห็นใบหน้าที่มีขนยาวของพวกเขาเมื่อเขาบอกพวกเขาเกี่ยวกับเวลาที่เขาแสดงช่วงพักครึ่งในชามลูกแมวกับจัสตินทิมเบอร์เลค (จำตู้เสื้อผ้าแมวที่รู้จักกันดีหรือไม่) นักลงทุนดูเหมือนประทับใจดังนั้นหวังว่าตอนนี้พวกเขาใส่ข้อเสนอ แท็บกำลังขอปริมาณน้ำเกรวี่หนึ่งปีและผ้าห่มชาแนลเพื่อแลกกับ 10% ของ บริษัท แท็บจะออกไปหมดเสมอเมื่อเขาให้ความบันเทิงนักลงทุนที่เป็นไปได้ เขารู้สึกดีสำหรับสิ่งต่าง ๆ เช่นนั้น การประชุมมักจะหรูหราและตอบสนองด้วยการแพร่กระจายแบบเต็มรูปแบบมักจะเป็นเค้กปูหรือเกี๊ยวตุรกีและคัพเค้ก Catnip และค็อกเทล โฆษณา เพราะถ้ามีสิ่งหนึ่งที่แท็บรู้วิธีการทำมันใส่ในการแสดง เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ ชาวกะเหรี่ยง

เซรั่มใหม่จาก Kate Somerville

Kate Somerville เป็นหนึ่งในสายการดูแลผิวไปสู่การดูแลผิวของฉันตลอดเวลา (โลชั่นบำรุงผิวป้องกัน BAC สำหรับสิวและ + Retinol Vita C Power Serum จะต้องมี) ดี - เฮรซี่แตร! - พวกเขามีเซรั่มสายใหม่ที่เรียกว่า KX Active Concentrates ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้ความชุ่มชื้นและดาวน์เพลย์ริ้วรอยของคุณทั้งหมดโดยไม่ระคายเคือง (ซึ่งเป็นบิตที่จับตาฉัน) โฆษณา Kate แนะนำให้วางสองหยด (เพราะเซรั่มมีความเข้มข้นมาก) ของ KX ที่ใช้งานมีสมาธิกับซีรั่มเปปไทด์แบบไบโอเลียนแบบเพื่อทำความสะอาดผิวของคุณในตอนเช้าและอีกครั้งในเวลากลางคืนและติดตามครีมบำรุงผิวเนื้อเยื่อลึก ทำไมนี้ถึงพอใจ! ในข่าวอื่น ๆ ... โดยบังเอิญฉัน "ต้องการ" ทั้งหมดนี้ ตกลงดังนั้นฉันดูวิดีโอของ Emily Noel ตลอดเวลาเพราะฉันชอบวิธีที่เธอเป็นไปตามโลกและเธอดูเหมือนจะสนุกกับการออกไปเที่ยวด้วย แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างการดูวิดีโอนี้ของสบู่ที่เกี่ยวข้องกับบ้านและน้ำยาทำความสะอาดบ้าน, Sunscreens, เฟอร์นิเจอร์ และของเล่นสำหรับเด็กที่เธอรักทำให้ฉันต้องการซื้อทุกสิ่งโดยเฉพาะ โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้ สบู่ลูกแพร์แบบกดนั้นสมบูรณ์ในรายการเป้าหมายของฉันพร้อมกับ Aveeno Baby Sunscreen (เพื่อนอื่น ๆ หลายคนแนะนำเมื่อเร็ว ๆ นี้ ... ฉันคิดว่ามันอาจเป็นฮีโร่ที่ไม่ได้ร้อง?) กฎใหม่ "เที่ยง" สวัสดีฉันรักคุณ. ฉันดื่มกาแฟ แต่ฉันมาตระหนักว่าฉันไม่สามารถดื่มได้ในตอนบ่าย มิฉะนั้นฉันก็นอนไม่หลับตอนกลางคืน คุณอาจจำสิ่งนี้ไม่ได้ แต่ในขณะที่กลับมาฉันกำลังนอนไม่หลับเยอะ ฉันพูดถึงเพื่อนที่ฉันออกกำลังกายที่ HIIT CLASE (เธอยังเป็นพยาบาล) และเธอพูดว่า "กะเหรี่ยงคุณไม่ควรดื่มกาแฟ (แม้แต่ decaf) หลังจากเที่ยง" และคุณรู้อะไรไหม ฉันเริ่มทำเช่นนั้นและมันเป็นโลกใหม่สำหรับฉัน ตอนนี้ฉันแค่อยู่บนเตียงและฉันก็ออกไปเหมือนแสงสว่าง ... ภายใน 15 นาที ดีสำหรับฉัน! ฉันยังคงกระหายจาวาหลังอาหารกลางวันสิ่งที่ดุร้าย แต่ฉันอยากจะนอนหลับ! ฉันยังคงอนุญาตให้ตัวเองมีมากเท่าที่ฉันต้องการก่อนอาหารกลางวันดังนั้นจึงใช้งานได้ดี โฆษณา คุณทำเช่นนี้ด้วยหรือไม่ หรือคุณเป็นหนึ่งในคนที่โชคดีเช่นเพื่อนของฉันซินดี้ที่สามารถดื่มกาแฟได้อย่างแท้จริงหลังอาหารเย็นและนอนหลับภายใน 10 นาที? เยลลี่ เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ ชาวกะเหรี่ยง
Uncategorized

US $ 12 Maybelline Super Stay Foundation Foundation Sticks (และคอนเนอร์วันแรกของโรงเรียน!)

มูลนิธิใหม่โดย Maybelline คุณรู้จักมูลนิธิ Hourglass Vanish Stick? ดีฉันหวังว่าแท่งครีมทาแป้งต่อแป้งแบบใหม่ของ Maybelline จะเป็นร้านขายยาที่ Dupe เพราะมันเป็นเพียง $ 11.99 ... ซึ่งมีจำนวนน้อยกว่า $ 46 ทั้งความรู้สึกนุ่มนวลและราบรื่น แต่มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าอีกมากมาย โฆษณา Maybelline Super Stay Multi-use Foundation Stick ($ 11.99, 16 Shades) เช่นเดียวกับที่คุณทำกับ Vanish คุณปัดไม้ทุกที่ที่คุณต้องการความคุ้มครองจากนั้นผสมผสานกับนิ้วมือของคุณ หรือคุณสามารถใช้ฟองน้ำที่แนบมา แต่ฉันคิดว่ามันเป็นใบ้เพราะคุณไม่สามารถลบออกจากหลอดเพื่อทำความสะอาด ... จากเว็บไซต์ ULTA: "ไม่ว่าคุณกำลังมองหารากฐานครีมหรือมูลนิธิคอนกรีตที่มีความสามารถในการสเตย์แบบอเนกประสงค์แบบอเนกประสงค์ Super Stay แบบอเนกประสงค์นั้นเป็นสิ่งสำคัญที่ปกปิดรูปทรงไฮไลท์และครอบคลุม MAYBELLINE's All-in-One Foundation Stick ยังมีรากฐานแบบครีมไปยังเคลือบและฟองน้ำปั่นที่มีความแม่นยำที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้ครีมรองพื้นที่บ้านหรือสัมผัสรูปลักษณ์ของคุณในระหว่างเดินทาง " ประโยชน์: มูลนิธิมูลนิธิอเนกประสงค์แห่งแรกของ Maybelline นิวยอร์ก all-in-one Foundation Stick สำหรับการสึกหรอสูงสุด 24 ชั่วโมง ปิดบังปกปิดและสัมผัสได้ทุกที่ทุกเวลา คุณสมบัติฟองน้ำปั่นที่มีความแม่นยำแหลม ซึ่งแตกต่างจาก Vanish ซึ่งคุณสามารถผลักดันให้ครอบคลุมเต็มรูปแบบ Supperstay อาศัยอยู่ในเลนที่ครอบคลุมที่แท้จริงถึงปานกลางและเพื่อให้มันล็อคลงอย่างเต็มที่คุณจะต้องเติมฝุ่นแป้งที่มีจำนวนเท่าใด มิฉะนั้นมันจะอยู่ในครีมและเดินไปรอบ ๆ ขั้นตอนนี้ไม่สามารถต่อรองได้ แต่น่าเสียดายที่และถ้าคุณข้ามมันส่วนใหญ่ของผลิตภัณฑ์จะหายไปโดยเที่ยงวัน โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้ ดังนั้นไม่ได้เป็นคนโง่เลย ... รู้สึกอิสระที่จะเขย่ากำปั้นของคุณที่เต็มไปด้วยดอลล่าร์สู่สวรรค์งบประมาณของฉัน Lovin 'Babe โดยรวมแล้วฉันคิดว่ามันโอเคพอที่จะใช้ในการเหน็บแนม แต่มันจะไม่เปลี่ยนชีวิตของคุณ 2 จาก 5 หัวใจ โฆษณา ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ ชาวกะเหรี่ยง หน้า วันแรกของโรงเรียนสำหรับคนที่เรารู้ !!!
Uncategorized

Saturday Surfing, 12 พฤษภาคม 2018

เช้า! มีชีสเล็กน้อยเพื่อเลือกดื่มกาแฟของคุณวันนี้ ฮ่า ๆ. บางที Gouda อร่อยบางตัวที่มีโรยของมอสซาเรลล่าสด? ไม่จริงจังคำพูดที่ด้านบนเป็นเพียงบางส่วนสำหรับคุณเท่านั้น มันเหมือนกันสำหรับฉันตั้งแต่ฉันเชื่อเมื่อเร็ว ๆ นี้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงอาชีพ / การปรับ โดยทั่วไปฉันชอบการแต่งหน้ารวมถึงบล็อกอุทธรณ์เช่นเดียวกับที่ฉันไม่มีเจตนาหยุดมันอย่างไรก็ตามฉันเริ่มที่จะพลาดที่จะไปทำงาน ... โฆษณา อย่าเข้าใจฉันผิด! แท็บเป็นที่ยอดเยี่ยมหรือไม่ นายจ้าง. เขายุติธรรมใจกว้างปุยเช่นเดียวกับที่ฉันได้รับประโยชน์ที่น่าทึ่ง ผู้คน. แต่การปรับเปลี่ยนนั้นน่ากลัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณไม่เข้าใจว่าคุณต้องการดัดแปลงอะไร! อย่างไรก็ตามฉันถามบ่อย ๆ สิ่งที่จำเป็นสำหรับคนที่ชีวิตออนไลน์ - ไม่จำเป็นต้องกังวล - อย่างไรก็ตามมีความรู้สึกที่แข็งแกร่งของการทำงานรวมถึงความชอบตามธรรมชาติที่จะมุ่งเน้นไปที่ทุกสิ่งที่อาจถูกต้องแทนที่จะมุ่งเน้นไปที่การมุ่งเน้น ในสิ่งที่อาจผิดพลาด (ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันมักจะทำ) สิ่งที่จำเป็นสำหรับมันเป็นอย่างไร โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้ คุณเชื่อเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ แบบนั้นหรือไม่? คุณเอนไปที่เชื่อเกี่ยวกับสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่อาจเกิดขึ้นหรือไม่ดี? บ่อยครั้งที่ฉันเชื่อว่าไม่มีวิธีการที่จะคาดการณ์ได้ว่ามีบางสิ่งที่จะเพิ่มขึ้นจนกว่าคุณจะกระโดด ใช่ฉันรู้สึกมีความสุขมากขึ้นในวันนี้เช่นเดียวกับที่ฉันยังไม่มีกาแฟเพียงพอดังนั้นฉันจึงไม่เข้าใจว่าอะไรที่ฉันเพิ่งระบุไว้ทำให้รู้สึกถึงความรู้สึกใด ๆ ฮ่าฮ่า! ต่อไปสู่เรื่องราวของสัปดาห์นี้ ... ศิลปินเช่นเดียวกับ MIT Grad Ani Liu ผลิตน้ำหอมที่มีกลิ่นเช่นคน ... บุคคลที่คุณเข้าใจโดยเฉพาะเช่นเดียวกับความรัก เธอประกาศว่าจะหาวิธีการอธิบายบางคนในกลิ่นตลอดกาลซึ่งจะทำให้เกิดความทรงจำของพวกเขาด้วย Whiff เพียงคนเดียว จนถึงตอนนี้เธอดื่มน้ำดื่มบรรจุขวดของสามีของเธอเองพ่อแม่ของเธอคู่ห้องปฏิบัติการเช่นเดียวกับนักเคมีที่ช่วยเธอ ฟังดูมากเหรอ? Sci-Fi ใช่ไหม เดือนนี้ทำเครื่องหมายวันครบรอบ 75 ปีของ All-American Baseball Baseball League ลีกเบสบอลของผู้หญิงเพียงคนเดียวในประวัติศาสตร์สหรัฐอเมริกาซึ่งวิ่งจาก 2486 ถึง 2497 คำขวัญของพวกเขา? "เล่นเหมือนผู้ชายคนหนึ่งดูเหมือนผู้หญิง" เมื่อลีกเริ่มดูผู้หญิงในฟิลด์เป็นเรื่องใหญ่เช่นเดียวกับผู้เล่นที่จำเป็นต้องสวมลิปสติก ลีกยังมี "Charm School" ซึ่งดำเนินการโดย Helena Rubinstein ซึ่งเป็นโรงไฟฟ้าอุทธรณ์ยอดนิยมในขณะนั้น การทำงานในร้านทำเล็บความงามอาจปลอดภัยกว่าหากค่าใช้จ่ายใหม่กลายเป็นกฎหมายในระดับรัฐบาลกลาง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว US Sen. Kamala Harris, D-Calif. เช่นเดียวกับ Sen. Catherine Cortez Masto, D-NEV แนะนำความยุติธรรมด้านสิ่งแวดล้อมในอุดมคติที่จะเข้าใจการกระทำซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่จะกำกับสถาบันแห่งชาติเพื่อการรักษาความปลอดภัยในการทำงานเช่นเดียวกับ สุขภาพและสุขภาพเพื่อการวิจัยการศึกษาการเปลี่ยนแปลงในการอุทธรณ์ความงามของร้านเสริมสวยรวมทั้งคิดในระดับการระบายอากาศที่ดีต่อสุขภาพสำหรับคนงาน มันจะต้องมี...

แต่งหน้าเช่นเดียวกับบล็อกความงามการสำรวจความคิดเห็นวันจันทร์ 605

เราทำสายรุ้งของเราเอง ดังนั้น ... โพลวันจันทร์คืออะไร? คำถามที่ยอดเยี่ยม! มันไม่ตรงกันข้ามกับชื่อของมันการสำรวจความคิดเห็นที่แท้จริงเช่นเดียวกับปุ่ม Clicky เล็กน้อย เป็นเพียงรายการของความกังวลสุ่มอีกห้ารายการที่ฉันได้รับการเผยแพร่ในบล็อกนี้ทุกเช้าวันจันทร์สำหรับปีที่ผ่านมาปีที่ผ่านมา (ตั้งแต่ปี 2550) ฉันชอบอ่านคำตอบของคุณเช่นเดียวกับที่ช่วยให้ฉันได้รับสัปดาห์ของฉันเพื่อเริ่มต้นที่ดี 1. อะไรคือสองสามสิ่งแรกที่คุณทำเมื่อคุณได้รับบ้านหลังจากวันที่ยาวนาน? ครั้งแรกฉันระบุสวัสดีกับ Rosie เนื่องจากเธอตอบสนองฉันที่ประตู ต่อไปฉันถอดสิ่งที่โทรศัพท์เรียกว่า "เปลือกนอก" ของฉัน (รองเท้าแจ็คเก็ตกระเป๋าถือรวมถึงสิ่งที่ฉันได้รับในคนของฉัน) รวมถึงมุ่งหน้าไปที่ห้องครัวที่ฉันตั้งค่าสิ่งที่ลง (กล่องอาหารกลางวันของคอนเนอร์ ขวดน้ำของฉันบาร์ Luna ที่กินครึ่งหนึ่ง) เช่นเดียวกับการซักมือของฉันตั้งแต่โลกเป็นขั้นต้น ฮ่า ๆ. ณ จุดนี้ถ้าโรซี่แมวยังคงเป็นมิลลิ่งเช่นเดียวกับที่ยังไม่กลับมาทำงานให้เสร็จในตารางงานคิตตี้ที่ยุ่งมากของเธอที่ยุ่งมากฉันจะให้การปฏิบัติของเธอเช่นเดียวกับความรัก 2. ในการประเมินของคุณอาหารที่น่าประทับใจที่สุดที่คุณทำคืออะไร? ฉันต้องบอกว่า ... ฉันได้รับการบอกว่าลาซานน่าของฉันค่อนข้างมหากาพย์ 3. ถุงเท้าของคุณสีอะไรในวันที่ดีนี้? วันนี้เท้าของฉันเป็นเรื่องเกี่ยวกับสีเทาเข้มเช่นเดียวกับนีออนสีเขียวเนื่องจากฉันใช้ถุงเท้าการออกกำลังกายแบบสุ่มที่น่ารังเกียจน่าสะพรึงกลัวที่น่ารังเกียจฉันคว้าในที่มืดในเช้านี้ พวกเขามาในหกแพ็ครวมถึงพวกเขากำลังครอบงำลิ้นชักถุงเท้าของฉันตอนนี้ พวกเขาไม่ตรงกับกางเกงสีดำเช่นเดียวกับเสื้อสเวตเตอร์สีชมพูที่ฉันใช้วันนี้ เลย ฮ่า ๆ. 4. ผลิตภัณฑ์ความงามห้าชนิดที่คุณมักจะตะคริว? อืม ... ดีตอบสนองต่อการแก้ไขข้อกังวลนี้มาก แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้มันเป็น 1) ล้างร่างกาย 2) Hairspray, 3) มีดโกน, 4) โลชั่นบำรุงผิวเช่นเดียวกับ 5) น้ำยาล้างเล็บ 5. เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ความงามห้าชนิดที่คุณมักจะ splurge บน? 1) มูลนิธิ, 2) จัดการกับผง, 3) น้ำหอม, 4) มาสคาร่าเช่นเดียวกับ 5) ครีมสิว! ตอนนี้โลกต้องการอะไร ... เป็นศิลปะชอล์กมากขึ้น! อย่างจริงจัง. หากคุณยังไม่ได้ผลิตงานศิลปะชอล์กที่มีความหมายส่วนตัวบนถนนหรือทางเดิน แต่ทศวรรษนี้มันก็ไม่สายที่จะทำตอนนี้! ฉันแนะนำอย่างยิ่ง มันผ่อนคลายอย่างน่าประหลาดใจเช่นเดียวกับราคาถูกกว่าการนวดที่สปาที่หรูหรา โฆษณา คอนเนอร์เช่นเดียวกับที่ฉันทำเมื่อบ่ายวานนี้ (Rosie ภายใต้การดูแล) ... นอกจากนี้นี่เป็นสิ่งที่ค่อนข้างแน่ชัดว่าฤดูหนาวดูที่คอของเราของเรายกเว้นวันที่ฝนตกเต็มรูปแบบ ส่วนใหญ่มันมีแดดสั่นกระจอกและเท่ห์ด้วยเสียงสูงในเวลากลางวันในระดับต่ำ 50 ปีเช่นเดียวกับข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมบนพื้นดิน ส่งซันไชน์ไปให้คุณในวันจันทร์ที่น่ารักนี้เพื่อนของฉัน! โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้...