Uncategorized

วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าและบิวตี้บล็อกมิ่งขวัญ, ฉบับที่ 699

สปริงเป็นสิ่งที่แท็บเสมอ เขารักความคิดของโลกกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่ามันไม่ได้เป็นฤดูใบไม้ผลิ แต่มันเป็นเพียงรอบมุมและช่วงเวลานี้ของปีทำให้ฉันคิดถึงเขาเพราะทุก ๆ ปีที่เขาบอกฉัน "ระวัง IDes ของเดือนมีนาคม" และฉันไม่แน่ใจ หากเขาอ้างถึงวรรณกรรมหรือถ้าเขาวางแผนการตายของฉันสำหรับ IDes ของเดือนมีนาคม โฆษณา แต่นั่นอยู่ข้างประเด็น ฤดูกาลดอกซากุระเป็นแยมของเขา มีบางอย่างเกี่ยวกับความงามที่หายวับไปของดอกไม้สีชมพูเล็ก ๆ ที่สัมผัสกับหัวใจของเขาและ tum-tum ของเขา เขาดูดีในสีชมพู แต่คุณรู้ว่าใครดูดีในสีชมพู? Rosie Pose ในที่สุดเธอก็กระโดดและสวมคอดอกซากุระของเธอ ฉันใช้เวลาสักครู่เพื่อโน้มน้าวให้เธอสวมใส่ วันนี้เธอทำให้ฉันนับจำนวนละอองเรณูที่ดึงดูดปกของเธอ (มีห้าคนรวมถึงเด็กเล็ก) โฆษณา Rosie ตอนนี้ต้องการเริ่มต้น Beehive บนดาดฟ้าหลังของเราเพื่อวัตถุประสงค์ในการวิจัยทางวิทยาศาสตร์แน่นอน ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ ชาวกะเหรี่ยง
Uncategorized

การแต่งหน้าและความงามบล็อก Monday Poll, Vol. 691

ดังนั้น ... โพลวันจันทร์คืออะไร? คำถามที่ยอดเยี่ยม! มันไม่ตรงกันข้ามกับชื่อของมันการสำรวจความคิดเห็นที่แท้จริงเช่นเดียวกับปุ่มเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นเพียงรายการคำถามสุ่มอีกห้าข้อที่ฉันโพสต์ในบล็อกนี้ทุกเช้าวันจันทร์สำหรับปีที่ผ่านมาปีที่ผ่านมา (ตั้งแต่ปี 2550) ฉันชอบอ่านคำตอบของคุณและช่วยให้ฉันได้รับสัปดาห์ของฉันเพื่อเริ่มต้นที่ดี ? 1. เสร็จสิ้นการเลือกของคุณสำหรับมูลนิธิ? ราชินีฉันคิดว่าคุณรู้วิธีม้วน มันเป็น Demi-matte หรือซาตินจนจบ! 2. คำที่ทำให้คุณประจบประแจง? ทุกวันฉันจินตนาการถึงวิธีการใหม่ในการกำจัด "ชื้น" จากการดำรงอยู่ " มันเป็นขั้นต้นสุดยอดของตัวเอง แต่แม้กระทั่ง Grosser เมื่อคุณพูดซ้ำ ๆ ชื้นชื้นชื้นชื้นชื้น ฮึไม่! 3. สิ่งที่คุณรักในฐานะวัยรุ่น? ฉันเกือบจะอายที่จะยอมรับสิ่งนี้ ... แต่ฉันชอบไปที่นิวพาร์คมอลล์ในนวร์กแคลิฟอร์เนียอย่างแน่นอน ยูเนี่ยนซิตี้เมืองที่ฉันอาศัยอยู่ไม่ได้มีสถานที่วัยรุ่นสามารถออกไปเที่ยวได้ดังนั้นคุณต้องขึ้นรถบัสหรือหาเพื่อน (หรือพระเจ้าห้ามพ่อแม่) เพื่อผลักดันให้คุณไปที่ห้างสรรพสินค้าและ The New Park Mall เป็นสถานที่ที่แปลกใหม่ที่สุดในโลกสำหรับฉัน! พุทโธ่. ใช่โลกของฉันมีความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ 4. ภาพยนตร์แอ็คชั่นหรือคอเมดี้โรแมนติก? ฉันจะไปกับ Rom-coms แต่มีเพียงคนเดียวที่มีตอนจบที่มีความสุข มิฉะนั้นฉันจะไม่ปรากฏขึ้นกับงานปาร์ตี้ 5. วันนี้สียาทาเล็บของคุณคืออะไร? แปลก ๆ ฉันยังไม่ได้ขัดในสัปดาห์! ฉันจะว่าอย่างไรได้? เช่นเดียวกับ Bananarama Sang เมื่อหลายปีก่อนมันเป็นฤดูร้อนที่โหดร้าย ตอนนี้ถ้าฉันจะได้รับมันด้วยกันฉันจะทำ Mint Green โดย Olive & มิถุนายน 6. ภาพยนตร์ที่คุณรู้ดีว่าคุณสามารถพูดได้อย่างง่ายดายจากมัน? ผลงานชิ้นเอกของ Amy Heckerling Clueless 7. สัตว์เลี้ยงของคุณเป็นอย่างไรบ้าง? Rosie's Alright! เช่นเดียวกับความรักและรอบคอบเช่นเคย สิ่งเดียวคือเธอมีความกระตือรือร้นมากเกินไปเกี่ยวกับการกินในวันนี้ดังนั้นฉันจึงกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับน้ำหนักของเธอจากมุมมองด้านสุขภาพ (ไม่มีการชุ่มชื้นในร่างกายของฉัน) ฉันกำลังมองหาล้อแมวที่รักก่อนหน้านี้เพื่อช่วยในการออกกำลังกายของเธอ 8. สิ่งที่คุณชอบและไม่ชอบในสลัดของคุณ? สิ่งที่ฉันชอบ: เมื่อผักใบเขียวและอุปกรณ์ต่าง ๆ ถูกตัดเป็นชิ้นเล็ก ๆ ที่คุณไม่ต้องตัด โปรตีนเช่นไข่หรือปลาทูน่า อาโวคาโด สิ่งที่ฉันไม่ชอบ: เมื่อผักใบเขียวและอุปกรณ์ต่าง ๆ...
Uncategorized

unitrieds: Pixi ไร้ขีด จำกัด Silky Eye Pen

ฉันกำลังตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งได้รับเมื่อเร็ว ๆ นี้ - คุณอาจจำได้ว่าฉันได้รับสิ่งนี้ระหว่าง Targetgate ™พร้อมกับสารพัด Sonia Kashuk สองสามคน Pixi ENTLESS EYE SILKY EYE PEN ขายปลีกราคา $ 12.00 (1.2G) เช่นเดียวกับเป็นแบรนด์พิเศษเป้าหมายที่นี่ในแคนาดา เมื่อร้านค้าเป้าหมายปิดที่นี่ฉันไม่แน่ใจว่าจะนำเสนอ Pixi ในก้อนอิฐรวมถึงร้านปูนที่นี่อีกต่อไป ซับนี้มาในกล่องที่หรูหรา ฉันไม่เชื่อว่าฉันเคยเห็นแบรนด์ร้านขายยาอีกแห่งหนึ่งที่เสนออายไลน์เนอร์ดินสอในกล่อง ดินสอทั้งหมดอยู่ในปลอกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยสีที่ระบุที่ด้านบนซึ่งทำให้ดินสอ Pixi ติดกับทะเลดินสอสีเข้มของฉัน (ฉันมีดินสอสีเข้มมาก) การเรียกร้องของผลิตภัณฑ์: กันน้ำ, ซุปเปอร์ยาว, สึกหรอ, ไม่มีรอยเปื้อน, No-Bucge Liners พวกเขาเหินบนผ้าไหมที่ไร้รอยต่อเช่นเดียวกับในการเคลื่อนไหวกวาดครั้งเดียวให้เส้นที่ไม่มีที่ติและแข็งแรงอัญมณีที่กระชับ ไม่ต้องการการตกแต่งใหม่ตลอดเวลา - หรือกลางคืน! อ่อนโยนต่อดวงตา แต่มีสีอย่างเข้มข้นเช่นเดียวกับซุปเปอร์เนียน กันน้ำ. พาราเบนฟรี ปราศจากน้ำมันแร่ สารกันบูดฟรี hypoallergenic ที่ร่มที่ฉันได้รับใน CopperGlow ซึ่งอธิบายไว้ในเว็บไซต์ของ Pixi เป็น "ทองแดงเข้มที่มี Gold Glower" ตอนนี้ฉันต้องการที่จะตรวจสอบว่าก่อนที่ฉันจะได้รับเพราะคำว่า "Glimmer" จะแจ้งให้ฉันทราบถึงความคาดหวังของแวว ด้วยตาเปล่าดินสอก็ดูเหมือนเฉดสีโลหะ อย่างไรก็ตามเมื่อแอปพลิเคชันความเงาสามารถมองเห็นได้ - มีบิตเปล่งประกายที่เกิดขึ้นจริงที่ฝากจากดินสอกับผิวหนัง สีฐานเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม - สี Bronzey ที่อบอุ่นที่อบอุ่นที่ดูไม่เหมือนส้มกับฉัน (เฉดสีส้มทำให้ฉันดูป่วย) l ถึง r: บรรทัดเดียว, บล็อกสี, รอยเปื้อน (ยากที่จะแสดง glitters ในรูปถ่ายอย่างไรก็ตามจุดสีขาวเป็น glitters) ปัญหาหลักที่ฉันมีกับดินสอนี้คือมันเป็นเรื่องที่นุ่มนวลสำหรับการใช้งานที่แน่นอน - ทันทีที่ดินสอสัมผัสกับผิวหนังมันชนิดของละลายเช่นเดียวกับรอยเปื้อนไปรอบ ๆ - ฉันมักจะจบลงด้วยรอยเปื้อนหนาเสมอ เส้นที่สม่ำเสมอ มีเวลา "เปิด" เล็กน้อยที่จะทำให้เปื้อนมันก่อนที่จะตั้งค่า อย่างไรก็ตามพลังงานที่ยั่งยืนนั้นยอดเยี่ยมมาก - ฉันได้รับการสึกหรออย่างน้อย 12 ชั่วโมงโดยไม่ต้องซีดจางหรือรอยเปื้อน ฉันเล่นรอบด้วยการใช้การใช้งานที่มีการทำมุมที่ดี - ฉันถ่ายโอนดินสอลงไปที่การทำความสะอาดโดยการแปรงกับปลายรวมถึงการใช้มันจากการทำความสะอาดไปยังสายขนตาของฉัน ดูเหมือนว่าเพียงเล็กน้อยที่จะใช้ประโยชน์จากการทำความสะอาดเมื่อผลิตภัณฑ์นี้มีอยู่แล้วในรูปแบบดินสอ การใช้งานที่ดีที่สุดที่ฉันค้นพบสำหรับอายไลน์เนอร์นี้เป็นฐานอายแชโดว์จริงๆ ฉันใช้สิ่งนี้ในเลเยอร์บาง...
Uncategorized

Fotd Candy Color Bright Blue พร้อมความวุ่นวายในนครหลวงสลายตัว

Rosie-Pose ต้องการแจ้งให้คุณทราบว่าเธอเป็นราชินีของสิ่งที่อยู่ในระยะทางที่โดดเด่นของอุ้งเท้ารวมถึงเกมกระดาน เกมกระดานดังกล่าวข้างต้นเป็นดินแดนขนมและ FYI งานศิลปะในรุ่นล่าสุดคือ ... น่ากลัวเล็กน้อย (หรือเป็นเพียงฉัน) โฆษณา การพูดของขนมสีฟ้าไฟฟ้าบนขนตาล่างของฉันรวมถึงน้ำให้ฉันนึกถึงขนมหวานจากเยาวชนของฉัน มันเป็นความโกลาหลที่สลายตัวของเมือง Chaos 24/7 Shadow Stick ในความโกลาหลสีน้ำเงินที่มีชีวิตชีวาพร้อมสัมผัสของไข่มุก สูตรที่สวมใส่ยาวนานและกันน้ำรวมถึงชุดอย่างรวดเร็วอย่างแท้จริง คุณมีเวลาน้อยกว่า 30 วินาทีในการผสมผสานกันดังนั้นผสมผสานกับวัตถุประสงค์ของผู้หญิง! ฉันลองด้วยตัวเองก่อนเช่นเดียวกับที่ดูดี แต่ฉันก็อยากรู้อยากเห็นดังนั้นฉันจึงเพิ่มชั้นของสีน้ำเงินสีฟ้าเช่นเดียวกับสีม่วงจากเกิดมาเพื่อวิ่งไปกับการรวมอายแชโดว์ UD ที่มีชีวิตชีวาของฉัน ฉันชอบโทนอัญมณีที่อุดมไปด้วยเช่นเดียวกับทุก ๆ หนึ่งในเฉดสีที่กล้าหาญและเข้มข้นยังคงสวมใส่ได้อย่างน่าประหลาดใจ ด้านต่าง ๆ เช่นเดียวกับระยิบระเวนง่ายต่อการผสมผสานเช่นกัน เมื่อใดก็ตามที่ฉันอยู่ในอารมณ์ที่สดใสฉันจะไปถึงจานสีนี้เช่นเดียวกับที่ฉันชอบมากจนฉันมีการสำรองข้อมูล ตอนนี้ฉันเคยใช้ UD เป็นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเช่นเดียวกับที่เกิดมาเพื่อวิ่งเป็นสิ่งที่โดดเด่นอย่างแท้จริงสำหรับฉันซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงได้รับการหยุดยั้ง มันไม่ง่ายเลยที่จะค้นพบอีกต่อไป อย่างไรก็ตามฉันขุดบางอย่างเช่นเดียวกับการค้นพบบางอย่างบนอินเทอร์เน็ตที่ JC Penney (จำ JC Penney!) โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้ Urban Decay เกิดมาเพื่อทำงาน หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ UD ที่ยกเลิกการเรียกดูส่วนการขายในเว็บไซต์ Metropolitan Decay เพื่อนที่ทำงานในประชาสัมพันธ์สำหรับ UD แนะนำเคล็ดลับนี้เช่นเดียวกับที่มันกลายเป็นทองคำ! ฉันค้นพบมาสคาร่าลูกกระสุนปืนใหญ่ที่ถูกยกเลิกที่น่าเสียดายที่รวมถึงฉันมีหลอดสามหลอด! มันเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงถ้าคุณชอบผลิตภัณฑ์ UD ที่เฉพาะเจาะจงที่ไม่มีการเก็บไว้บนชั้นวางอีกต่อไป อย่างไรก็ตามขนม Your Youth Door Door Neighs Karrie เช่นเดียวกับฉันจะเดินทางจักรยานของเราไปที่ร้านค้าหัวมุมเพื่อซื้อขนมที่น่าจะทำลายฟันของฉันตอนนี้ถ้าฉันกินพวกเขาฮ่าฮ่าฮ่า! หัวมะนาวถั่วอบบอสตันเช่นเดียวกับลูกอมที่เหมือนกันก้องสีน้ำเงินที่ยากลำบากเหล่านี้ที่ฉันไม่สามารถเรียกคืนได้ ... ฉันต้องการโทรศัพท์เรียกพวกเขาว่า "Blueberry Somethings" อย่างไรก็ตามฉันจำไม่ได้ เราชอบ nerds ที่ชอบเช่นเดียวกับผง dips ที่คุณจะได้รับการพักผ่อนที่หวานหวานกับน้ำตาลลงในน้ำตาลมากยิ่งขึ้น เราจะกินขนมที่อยู่ตรงหน้าร้านแล้วนำน้ำตาลของเราไปสู่จักรยานของเรารวมถึงการเดินทางไปทั่วชุมชนเป็นเวลาหลายชั่วโมง โดยวิธีการเกี่ยวกับรูปลักษณ์นี้ฉันสวมใส่ฝาบนมี Swish of Black Liner ผ่าน Chanel Hyperblack ซึ่งฉันได้รับความรักเพิ่มเติมเมื่อเร็ว ๆ นี้ มันคล้ายกับ Mac BlackTrack แต่ดีกว่ามากเนื่องจากมันมืดกว่าและรุนแรงมากขึ้น (layering น้อยกว่า) เช่นเดียวกับที่มันติดกาวเพื่อขนตาและน้ำ...
Uncategorized

น้ำลายรักษาสิวได้หรือไม่?

สองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาฉันโพสต์ตัวอย่างจากหนังสือ "คุณสามารถติดยาเสพติดที่ลิปบาล์มได้หรือไม่" ตามที่กล่าวไว้ในโพสต์นั้นผู้เขียนอยู่เบื้องหลังบล็อกสมองที่มีเสน่ห์ วันนี้ฉันจะแบ่งปันอัญมณีอื่นจากหนังสือเพื่อการอภิปรายที่นี่ คำถาม: คุณยายของฉันบอกฉันเสมอว่าการวางน้ำลายบนสิวของฉันก่อนที่จะนอนหลับเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกำจัดพวกเขา แม้ว่าผู้คนจำนวนมากบอกว่ามันเป็นเรื่องราวของภรรยาเก่า แต่ก็ใช้งานได้สำหรับฉันเสมอ มีวิทยาศาสตร์ใดบ้างที่จะสำรองข้อมูลนี้หรือฉันกำลังประสบกับผลยาหลอกหรือไม่? น้ำลายรักษาสิวได้หรือไม่? คำตอบคือ: ใช่อาจเป็นไปได้ ลองนึกภาพความตกใจและความขยะแขยงของฉันที่ความคิด แต่นี่คือคำอธิบาย: ... การวิจัยจากกรมชีวเคมีในช่องปากที่มหาวิทยาลัยอัมสเตอร์ดัมได้แสดงให้เห็นว่าน้ำลายมนุษย์รวมถึงสารเคมีที่แตกต่างกันซึ่งรู้จักกันในชื่อฮิสติน การใช้โมเดลในหลอดทดลองสำหรับการปิดแผลนักวิจัยแสดงให้เห็นว่าการรักษาความเร็ว histatins ไม่น้ำลายในเขิน! (Jenna Marbles กับ Kermit) ผู้เขียนเขียนมากขึ้น: การศึกษานี้มุ่งเน้นไปที่การรักษาบาดแผลไม่ใช่สิว แต่เนื่องจากสิวเกิดจากแบคทีเรียชนิดหนึ่งจึงเป็นไปได้ว่า Histatins อาจโจมตี Zits ที่แหล่งที่มาของพวกเขา ดังนั้นจึงมีคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์ที่มีศักยภาพอย่างน้อยสำหรับคุณสมบัติต่อต้านสิวของถ่มน้ำลาย ความคิดของคุณ? คุณกำลังจะตบสิวด้วยน้ำลายของคุณหรือไม่? แบ่งปันสิ่งนี้: แบ่งปัน คลิกเพื่อส่งอีเมลถึงเพื่อนกับเพื่อน (เปิดในหน้าต่างใหม่) คลิกเพื่อแชร์บน Pinterest (เปิดในหน้าต่างใหม่) คลิกเพื่อแชร์บน Twitter (เปิดในหน้าต่างใหม่) คลิกเพื่อแชร์บน Tumblr (เปิดในหน้าต่างใหม่) คลิกเพื่อแชร์บน Reddit (เปิดในหน้าต่างใหม่) แบบนี้: ชอบกำลังโหลด ... ที่เกี่ยวข้อง หนังสือ: คุณสามารถติดยาเสพติดกับ Lip Balm ได้ไหมเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาฉันเจอหนังสือเล่มนี้ที่ร้านหนังสือมือสอง: คุณสามารถติดยาเสพติดกับลิปบาล์มได้หรือไม่? ฉันไม่สามารถต้านทานและซื้อได้ ฉันอ่านหลายอย่างแล้วในขณะนี้และในขณะที่มีเพียงแค่แนวทางปฏิบัติทั่วไป "แชมพูดัดผมทำงานจริงเหรอ?" (ไม่) หรือ "มัน ... 25 มีนาคม 2015 ใน "ความงาม" การคัดเกรดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย - ส่วนที่ 2 เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้หลังจากที่ฉันโพสต์การให้คะแนนการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของเพื่อนของฉันที่เพื่อนคนอื่น ๆ ของฉันต้องการที่จะได้รับการตรวจสอบกิจวัตรของพวกเขา ฉันยังมีผู้อ่านถามฉันในความคิดเห็นเพื่อตรวจสอบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของเธอ - ซึ่งไว้วางใจในเธอมาก! ด้านล่างนี้เป็นรายงานของตนเอง ... 11 พฤษภาคม 2015 ใน "ความงาม" Blogmas Day 3: ไอเดียของขวัญนี่ไม่ใช่แค่ 'โพสต์ความคิดของขวัญของ OL - ฉันจะมุ่งเน้นไปที่ไอเดียของขวัญสำหรับการติดยาเสพติดที่มีเสน่ห์ - เพราะนั่นคือสิ่งที่ฉันรู้ดีที่สุด! : P...
Uncategorized

ได้รับการเข้าใจฉันแท็กการอุทธรณ์บล็อกผู้เขียนฉบับ

ฉันถูกระบุโดย Ryane Zamora ที่มีเสน่ห์ดึงดูดให้ทำเช่นนี้ เธอเข้าใจว่าฉันแอบกำลังจะทำเช่นนี้แม้ว่าจะไม่มีใครระบุฉัน (แต่ตอนนี้ฉันดูเหมือนว่าฉันมีเพื่อนเช่นเดียวกับฉันเท่ห์ใช่แล้ว) ฉันเคยเห็นสิ่งนี้เรียกว่า "เข้าใจ ฉันแท็ก "อย่างไรก็ตาม Ryane เรียกมันว่า" แท็กนักเขียนบล็อกความงาม "แต่ฉันไม่ต้องการที่จะสับสนกับ" คำสารภาพของแท็กนักเขียนบล็อกอุทธรณ์ "ดังนั้นเอ่อฉันแค่จะเข้าด้วยกันทั้งสองชื่อ 1. ผมของคุณเป็นหยิกหรือตรงตามธรรมชาติหรือไม่? ผมของฉันเป็นไปตามธรรมชาติเป็นคลื่นเล็กน้อย แต่ฉันได้รับคลื่นร่างกาย (A Wavy Perm ที่หลวมมาก - UGH ฉันไม่ชอบ Perm Word อย่างไรก็ตามนั่นเป็นกระบวนการ) 2. คุณย้อมด้วยตัวเองหรือไปที่ร้านเสริมสวยหรือไม่? ฉันไม่ย้อมผม 3. คุณใส่สไตล์เดียวกันทุกวันหรือคุณปรับเปลี่ยนหรือไม่ ไม่แน่ใจว่าความกังวลนี้อ้างถึงสไตล์ผมของฉันหรือสไตล์เสื้อผ้าทั่วไปของฉัน? ทรงผมค่อนข้างมากเหมือนกัน: ลงใช้ในคลื่นหลวม เสื้อผ้าสไตล์ที่ชาญฉลาดตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดีฉันอยู่ในชุดทำงานซึ่งบ่งบอกถึงการสวมใส่หรือพอดีถ้าฉันมีการประชุม วันศุกร์เรามีวันยีนส์และฉันมักจะป๊อปบนเสื้อเพื่อฉันไม่ได้แต่งตัวโดยสิ้นเชิง ในวันหยุดสุดสัปดาห์ฉันทุกคนเกี่ยวกับเดนิมรวมถึงท็อปส์ซูที่วางไว้โดยปกติด้วย Hoody 4. คุณทำ Mani / Pedi ของตัวเองหรือไปที่ร้านเสริมสวยหรือไม่? 99% ของเวลาที่ฉันทำเองอย่างไรก็ตามถ้าฉันต้องการรักษาฉันจะได้รับ Pedi ทำอย่างมืออาชีพ ฉันชอบที่จะได้รับยูวีเจลโปแลนด์ที่ร้านเสริมสวยถ้าฉันไปเที่ยวพักผ่อน 5. คุณสามารถดัดแปลงยาทาเล็บได้อย่างไร สัปดาห์ละครั้ง. กิจวัตรตอนเย็นวันอาทิตย์ของฉันกำลังทำเล็บของฉันในการเตรียมการสำหรับสัปดาห์ทำงาน 6. คุณขัดนิ้วเท้าของคุณในช่วงฤดูหนาวหรือฤดูร้อนหรือไม่? ฉันชอบที่จะมีนิ้วเท้าทาสีตลอดทั้งปี! 7. ใช้เวลานานแค่ไหนในการแต่งหน้า? ประมาณ 40 นาทีสำหรับการทำงาน / ดูขัดเงา - ฉันชอบที่จะใช้เวลาในการแต่งหน้าของฉันมันเป็นการเตะกลับมาหาฉัน นอกจากนี้ฉันแต่งหน้าของฉันในขณะที่เพลิดเพลินกับทีวีตอนเช้าเช่นเดียวกับการอ่านบล็อกหรือ reddit แต่ถ้าผลักฉันสามารถทำได้ใน 10 นาทีในวันหยุดสุดสัปดาห์ 8. คุณทำอะไรก่อน? จัดการกับหรือตา? ดวงตาก่อนเสมอ ฉันใช้ทำข้อตกลงกับก่อนที่นั่นเป็นวิธีที่แสดงในหนังสือแต่งหน้าหรือบนบทเรียนอินเทอร์เน็ตอย่างไรก็ตามฉันทำให้สวิตช์เมื่อไม่นานมานี้เมื่อฉันรู้ว่ามันง่ายแค่ไหนที่จะทำความสะอาดได้หากฉันทำ ดวงตาของฉันก่อน ฉันก็ใช้เวลามากที่สุดในการแต่งตามากที่สุดดังนั้นฉันจึงชอบที่จะปิดมันก่อน 9. คุณรวบรวมแต่งหน้าหรือเพียงแค่ได้รับสิ่งที่คุณต้องการเมื่อคุณต้องการมัน? ฉันสมมติว่าคุณอาจระบุการแต่งหน้า "รวบรวม" hoard อาจเป็นวิธีการที่จะวางมันอีกวิธีหนึ่ง ด้วยคอลเลกชันปัจจุบันของฉันนอกเหนือจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหรือการแต่งหน้าที่หมดอายุ (รากฐาน, ครีมกันแดด, ลิปสติก), ฉันน่าจะมีการแต่งหน้าเพียงพอที่จะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ตลอดชีวิตของฉัน 10. คุณใส่ขนตาปลอมบ่อยแค่ไหน? ฉันใช้พวกเขาเพียงไม่กี่ครั้งเช่นเดียวกับที่ฉันไม่สามารถใช้ประโยชน์จากพวกเขาได้ - มันเป็นความรู้สึกเดียวกันกับเมื่อฉันเริ่มใช้ชุดชั้นใน ... ฉันอาจรู้สึกถึงพวกเขาเป็นประจำ 11....
Uncategorized

Saturday Surfing, 20 มีนาคม 2021?

นี่คือต้นไม้ที่ชื่นชอบของคอนเนอร์ เพิ่มขึ้นและเปล่งประกายพระสิริตอนเช้า! มีความสุขในวันเสาร์และมีความสุขในวันแรกของฤดูใบไม้ผลิ! ฉันหวังว่าคุณจะมีสิ่งที่อบอุ่นและอร่อยในแก้วของคุณและแมว purring ในตักของคุณ ดังนั้น ... ฉันไปที่ต้นทุนบวกกับตลาดโลกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในภารกิจเพื่อค้นหาบาร์ผลไม้และถั่ว Cadbury เวอร์ชั่นอังกฤษ (เรื่องยาว แต่ฉันชอบรสชาติของคนที่ทำข้ามสระน้ำที่ทำที่นี่ในสหรัฐอเมริกา ) และในขณะที่ฉันอยู่ที่นั่นฉันเห็นคุกกี้เนยดีบุกนี้ ... โฆษณา พาฉันกลับไปที่วัยเด็กของฉัน! เรามีหนึ่งในบ้านของเราเติบโตขึ้น แต่จริงๆแล้วมันไม่เคยมีคุกกี้ใด ๆ อยู่ในนั้น (แปลก ๆ ฉันรู้) แต่มันเต็มไปด้วยอุปกรณ์ตัดเย็บและตอนนี้เมื่อใดก็ตามที่ฉันเห็นที่ร้านฉันแตกเพราะความทรงจำ โดยวิธีการที่ฉันไม่พบ Cadbury Bar ของฉัน Boo! ต้นทุนบวกไม่มี 'em หากคุณรู้จักบางที่ที่ขายรุ่นอังกฤษ Holla ที่ผู้หญิงของคุณ ไปสู่การอ่านของสัปดาห์นี้ ... โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้ ทั่วไปจะเปิดตัวสายการแต่งหน้าที่ ULTA เฉพาะ แต่งหน้าศิลปิน Katie Jane Hughes แบ่งปันร้านขายยาของเธอเป็นที่ชื่นชอบ ฤดูใบไม้ร่วง 2021 แต่งหน้าแนวโน้มที่จะหวังว่าจะได้พบกับการแต่งหน้าเมื่อเร็ว ๆ นี้บนรันเวย์ ... และนี่คือแนวโน้มการแต่งหน้าบางอย่างที่จะตั้งตารอฤดูร้อนนี้! Jackie Aina (รักเธอ) ความงาม MVPS ... 6 เคล็ดลับการแต่งหน้าตาที่สำคัญสำหรับสุภาพสตรีมากกว่า 40 คนตามที่ศิลปินแต่งหน้าคนดัง Makeup After Lockdown - คุณจะไปเป็นธรรมชาติหรือไม่? ฉันรอไม่ไหวที่จะดูสิ่งนี้ ไชโยสำหรับการโอบกอดสีเทา รู้สึกบรรยากาศการแต่งหน้านี้แน่นอน ฉันอาจใช้เวลาทั้งวิดีโอดูผมม้าของเธอฮ่า ๆ ๆ ฉันรักที่ดึงเห็นว่าไม่ได้ใช้การฉีดเป็นกบฏ เพลงในนี้เป็นสิ่งที่ดี! ฉันจะรับเคล็ดลับทั้งหมดขอบคุณ ทูต! ค่อนข้างจับใจ นี่ดูสนุก ลงมือทำกันเถอะ. คอนเนอร์ต้องการดูสิ่งนี้เพราะม้า อ๊ะ เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ในกำมะหยี่สีชมพูน่ารักเกินไป มุมมองที่น่าสนใจในยุคที่มีอายุมากเกินไป ฉันชอบที่จะอ่านหนังสือเพิ่มเติม วางความรู้นั้นกับฉันผู้ชาย! โฆษณา มันแห้งแล้งตลอดทั้งสัปดาห์ดังนั้นฉันพนันว่าวันนี้จะเป็นวันที่ดีในการตรวจสอบน้ำตกแฟร์เวย์ คุณทำอะไรอยู่ ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ ชาวกะเหรี่ยง
Uncategorized

Chanel Les 4 Ombres TisséVendôme Eyeshadow Quad Love

Chanel Les 4 Ombres Eyeshadow Quadra หลายเอฟเฟกต์ในTisséVendôme ($ 62) ตะโกนอย่างรวดเร็วไปยังรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่ฉันรักเมื่อเร็ว ๆ นี้! - Chanel Les 4 Ombres TisséVendôme ฉันใส่สีน้ำตาลทั้งสองและสีเบจมากที่สุดและสีทองสีน้ำตาลอ่อนสีน้ำตาลอ่อนมีเงาเงา มันวิเศษมากสำหรับการล้างสีที่เรียบง่ายและมีสไตล์บนฝา โฆษณา Golden Taupe-Y Browns ตลอดกาล! นอกจากนี้ฉันสวมเสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า คุณสามารถขัดสีน้ำตาลเข้ม (ซึ่งยังมีเงาเงา) เข้าไปในมุมสำหรับความลึก แต่ฉันมักจะทำให้มันง่ายและสวมใส่เป็นซับใช้กับแปรงที่เปียกหรือแห้ง The Satiny Beige มีประโยชน์สำหรับไฮไลท์ที่อ่อนนุ่มและละเอียดอ่อนบน Brow Bone และ Inner Corner นั่นคือTisséVendômeบนฝาปิดของฉันและ Lipatick Decay ในเมืองที่ริมฝีปากของฉัน โฆษณา สีปะการังนั้นค่อนข้างมีประโยชน์เช่นกัน! จับคู่กับปะการังหรือสีพีชหรือลิปสติก ฉันชอบที่จะผสมผสานเข้ากับส่วนมือถือของฝาปิดของฉัน (พื้นที่ที่เคลื่อนไหวเมื่อคุณกระพริบตา) เพื่อเน้นบริเวณนั้นและนำมันออกมาอีกเล็กน้อย (ช่วยให้ดวงตาของฉันดูคลุมด้วยผ้าน้อยลง) สำหรับการอ้างอิงฉันเป็น NC42 เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ ชาวกะเหรี่ยง

ตัวอย่าง: NIVEA ในห้องอาบน้ำฝักบัวนม

ฉันเพิ่งได้รับตัวอย่างของไนเวียในห้องอาบน้ำฝักบัวนมร่างกายล้อมรอบในนิตยสาร ฉันไม่เคยลองมอยส์เจอไรเซอร์ในห้องอาบน้ำก่อนดังนั้นฉันจึงเลือกที่จะให้พวกเขาลอง แพคเกจมาพร้อมกับคูปองส่วนลด $ 1.50 ดังนั้นฉันจึงคิดว่าถ้าชอบผลิตภัณฑ์ฉันสามารถแลกคูปองส่วนลดก่อนที่จะหมดอายุ (ฉันถูกสาปแช่งด้วยคูปองฉันจะจำเฉพาะกับพวกเขาทุกวันหลังจากที่พวกเขาหมดอายุ! นี่คือสิ่งที่ฉันได้รับในนิตยสาร: พับเปิดเพื่อเปิดเผยสิ่งนี้: ภาพระยะใกล้ของแพ็คเก็ต: มันเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเตือนว่าอ่างสามารถลื่นเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์นี้! คำแนะนำในภาพจากเว็บไซต์ Nivea: ไอคอนสุดท้ายนั้นทำให้ฉันหัวเราะคิกคัก - เธอกำลังกระพริบฉัน! ผลิตภัณฑ์เอง: มันมีโลชั่นที่มีความสม่ำเสมอหนาและมีกลิ่นเหมือนครีมนิเวียคลาสสิกในดีบุก ความคิด: •รู้สึกว่าขี้ผึ้งเมื่อถูลงบนผิวทำให้มันท้าทายที่จะแพร่กระจายไปรอบ ๆ •ไม่มีฟอง •มันทิ้งฟิล์มบนผิวหนังและน้ำเพียงแค่ลูกปัดปิด •ฉันรู้สึกไม่สะอาด •ผิวของฉันรู้สึกนุ่มและชุ่มชื้นหลังจากที่ฉันผ้าขนหนูแห้ง ฉันลองใช้เวลาสองสามครั้งแล้วและฉันเลือกฉันจะไม่ซื้อขนาดเต็ม แย่เกินไปตอนนี้ฉันไม่ได้ใช้คูปองปิด $ 1.50! คุณลองไหม ความคิดของคุณเกี่ยวกับเทรนด์ใหม่ของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ในห้องอาบน้ำคืออะไร? สิ่งที่คุณแนะนำ? แบ่งปันสิ่งนี้: แบ่งปัน คลิกเพื่อส่งอีเมลถึงเพื่อนกับเพื่อน (เปิดในหน้าต่างใหม่) คลิกเพื่อแชร์บน Pinterest (เปิดในหน้าต่างใหม่) คลิกเพื่อแชร์บน Twitter (เปิดในหน้าต่างใหม่) คลิกเพื่อแชร์บน Tumblr (เปิดในหน้าต่างใหม่) คลิกเพื่อแชร์บน Reddit (เปิดในหน้าต่างใหม่) แบบนี้: ชอบกำลังโหลด ... ที่เกี่ยวข้อง Lush Turkish Delight Shower Smoothieby ตอนนี้คุณรู้แล้วว่ามันไม่ใช่ข่าวดีถ้าคุณเห็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดขึ้นเพื่อตรวจสอบในสัปดาห์นี้ ... ฉันซื้อสมูทตี้ฝักบัวอาบน้ำแบบตุรกีที่เขียวชอุ่มใน Haul Lush ของฉันกลับมาในเดือนมีนาคม ฉันเลือกผลิตภัณฑ์นี้ในการลากของฉันเพราะความคาดหวังของการเปื้อนกลิ่นของตุรกี ... 28 เมษายน 2559 ใน "ความงาม" ถังขยะซ่อน: กรกฎาคม 2559 มันเป็นวันหยุดที่นี่วันนี้ มันเป็นเพียงเรียกว่าวันหยุดพลเมือง แต่สิ่งที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับที่คุณอาศัยอยู่ในแคนาดา ในปีก่อนคริสตกาลที่เรียกว่าวันบริติชโคลัมเบียในอัลเบอร์ตาเรียกว่าวันเฮอริเทจ ... โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเมืองโตรอนโตเป็นวัน Simcoe วัน Simcoe ตั้งชื่อตาม John ... 1 สิงหาคม 2016in "ความงาม" Salux Charm Charm Skin เมื่อมีคนสัมผัสแขนของฉันในการผ่านและปราบปราม "OMG ผิวของคุณมันนุ่มมาก!" ฉันอายและประหลาดใจเล็กน้อย - ฉันหมายถึงฉันไม่มีกรอบอ้างอิงถึงระดับของความนุ่มนวลของผิวหนังในคนอื่น สิ่งนี้นำไปสู่การพูดอย่างสม่ำเสมอเพื่อขอให้คนอื่นสัมผัสกับผิวของฉัน...
Uncategorized

Saturday Surfing, 5 มีนาคม, 2022!

บรรยากาศการแต่งหน้าของฉันเป็นสาย! สวัสดีพวก! เช้าที่สดใส. การท่องทรูวันเสาร์ที่ยอดเยี่ยมในวันนี้นับตั้งแต่การเฉลิมฉลองวันเกิดของคอนเนอร์คือช่วงบ่ายนี้เช่นเดียวกับแม้จะมีความพยายามที่ดีที่สุดของฉันในการวางแผนอึที่มีชีวิตออกจากสิ่งที่เร็ว แต่ก็ยังมีรายละเอียดในนาทีสุดท้าย ฉันมีความสุขมากที่ได้ขว้างปาร์ตี้ของเธออย่างไรก็ตามผู้ชายฉันเหนื่อย หลังจากเสร็จแล้วฉันก็มองไปข้างหน้านั่งบนโซฟาของฉัน บางทีฉันอาจจะงีบหลับ! การอ่านของสัปดาห์นี้ The Makeup Geek Line เริ่มต้นโดยนักเขียนบล็อกความงาม OG Marlena Stell กำลังออกนอกกิจการธุรกิจ GXVE บรรทัดแต่งหน้าใหม่ของ Gwen Stefani นั้นเด่นชัด "ให้" เห็นได้ชัดว่าการแต่งหน้าของ Elizabeth Holmes ใน "The Dropout" นั้นน่ากลัวอย่างจงใจ ตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมบางอย่างเพื่อให้การแสดงความงามของคุณเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของคุณ แปรงผมเหล่านี้สำหรับมอนส์หยิกมีความอ่อนโยนต่อผมเช่นเดียวกับนอตที่ยากลำบาก โอ้ดีตอนนี้ฉันต้องการเพิ่มผลิตภัณฑ์ Skinceuticals เหล่านี้ทั้งหมดในกิจวัตรของฉัน! ต้นทุนน้ำหอมด้วยเหตุผลที่น่าประหลาดใจคือการพุ่งสูงขึ้น รออะไร? โฆษณา หัวใจของฉันจะก้าวเดินต่อไป แต่รอมีมากกว่านี้ น่าหลงใหล! อย่าลืมที่จะจำครีมกันแดดของคุณได้ นี่น่ารักมาก หมายเหตุถึงตัวเอง: ถึงเวลาสำหรับแว่นตาใหม่ ฉันจะชื่นชมปกของ "ฉันชอบมัน" Ahem โฆษณา ฉันหวังว่าวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณจะเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม! วันนี้คุณมีอะไรมากเท่าไหร่ ความงามชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ ชาวกะเหรี่ยง