คุณค้นพบการดัดแปลงประเภทใด ๆ กับร้านค้าเสน่ห์ในคอของคุณหรือไม่?

จะพลาดจุดนี้!
การเปลี่ยนแปลงมากมาย คนจำนวนมากเช่นกัน ร้าน Ulta ที่ใกล้ที่สุดใน San Rafael คือ / อยู่ทางใต้ของฉันเพียงไม่กี่ไมล์รวมถึงการขับรถลงบนทางหลวงหมายเลข 101 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วเมื่อฉันเห็นว่าร้านค้าถูกปิดตัวลงอย่างถาวร มีตัวบ่งชี้ “ปิด” ขนาดใหญ่ในหน้าต่าง คิวน้ำตาแวววาว ?

ฉันรู้สึกไม่สบายเพราะฉันใช้เวลาใช้เวลาหลายชั่วโมงในการเดินไปรอบ ๆ สถานที่ตั้งก่อน Covid พวกเขามีเครื่องปรับสภาพผมที่ยอดเยี่ยมรวมถึงผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมจากการสิ้นสุดที่สูงขึ้นไปจนถึงงบประมาณ หนึ่งในสิ่งที่ฉันชอบที่จะทำคือตรวจสอบฉลากบนผลิตภัณฑ์ผม …

โฆษณา

โอ้เช่นเดียวกับวันอื่น ๆ ที่ฉันได้รับอีเมลจาก Spacenk ระบุว่าร้านค้าใกล้ชิดของฉันใน Larkspur กำลังปิดเช่นกัน

ในการพบปะและทักทายที่ Spacenk เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา
ฉันทำกิจกรรมกับพวกเขาไม่กี่ปีข้างหน้าเช่นเดียวกับที่ฉันมีพื้นที่อ่อนนุ่มสำหรับร้านค้านั้นรวมถึงศิลปินแต่งหน้าที่ไม่รู้จบซึ่งทำงานที่นั่น โชคร้ายอย่างแท้จริงที่เห็นพวกเขาไป!

สิ่งที่ฉันชอบที่จะทำมีการเล่นกับการแสดงน้ำหอม Byredo ของพวกเขา ฉันจะเข้าไปข้างในเช่นเดียวกับสเปรย์ทุกกลิ่นที่พวกเขามีในแต่ละคนรวมถึงทุกตารางนิ้วของผิวบนร่างกายของฉันหวังว่าฉันจะหาน้ำหอมใหม่ให้มากกว่าน้ำยิปซี (แต่ในท้ายที่สุด ฉันชอบน้ำยิปซีมากที่สุดเสมอไปคิด)

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

สำหรับ Sephora คนที่อยู่ใกล้ฉันที่ Vintage Oaks ที่นี่ใน Novato ได้ปิดตัวลงเป็นเวลาหลายเดือน ชอบขึ้นจริง ๆ ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถมองดูหน้าต่างได้ ฉันเชื่อว่าครั้งสุดท้ายที่ฉันอยู่ในร้านนั้นเป็นมกราคมหรือกุมภาพันธ์ ฉันซื้อบางสิ่งจาก Sephora เพราะแล้วฉันยังไม่ได้ก้าวเข้าสู่ร้านค้า Sephora ทางกายภาพในขณะที่ … ฉันถามสิ่งที่พวกเขาดูเหมือนตอนนี้หากไม่มีผู้ทดสอบ ฉันจะกลัวที่จะสัมผัสอะไรหรือไม่ ฉันคลั่งไคล้ฉันที่จะเชื่อตลอดกาลที่ฉันนั่งอยู่ในเก้าอี้ใน Sephora ในขณะที่ศิลปินแต่งหน้าแสดงให้ฉันเห็นว่าฉันเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่หรือสอนเทคนิคใหม่ให้ฉัน

เช่นเดียวกับที่ฉันพูดข้อเสนอมากมายของเสน่ห์ขนาดใหญ่ (และอื่น ๆ ) การปรับเปลี่ยนร้านค้าออกมาด้วยวิธีนี้

โฆษณา

แล้วคอของป่าของคุณล่ะ? มีเสน่ห์ของร้านค้าปลีกที่มีเสน่ห์ (และไม่ใช่ความงาม) มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรในปีนี้คุณอยู่ที่ไหน

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *