มองหาน้อย: cheekers covergirl $ 5 นี้บลัชออนั้นเป็น Dupe ในราคา $ 28 ผลประโยชน์ดัลลัสกล่องบลัชออน

Werble, Werble, Bleep Bleep, Boop! Werble, Werble, Bleep-Bleep, Boop! โฆษณา โอ้! นั่นคือเสียงที่งดงามของ Dupe Alert 3000 ระบบเตือนภัยขั้นสูงที่ทันสมัยที่ฉันได้รับจากระบบ Cyberdyne ในสัปดาห์นี้ shh ... อย่าบอกใครเลยอย่างไรก็ตามฉันเก็บไว้ในที่ทำงานของฉันที่ดีที่สุดถัดจากการรักษาแมวเช่นเดียวกับการตีระฆังเมื่อใดก็ตามที่ผลิตภัณฑ์ร้านขายยาที่อาจผ่านไปได้สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีราคาแพงกว่ามากอยู่ในบริเวณใกล้เคียง วันนี้มันเป็น Covergirl's $ 5 Cheekers Blush ใน Soft Sable ที่ตั้งไว้ Soft Sable เป็นสีน้ำตาลแดงด้วยชิมเมอร์ที่อาจยืนหยัดเพื่อประโยชน์ของบลัชออน $ 28 ในดัลลัสได้อย่างรวดเร็ว ไปที่ Snobs บลัชออนอย่าเคาะเลยจนกว่าคุณจะลอง Soft Sable Buffs เร็วกว่านักเพาะกายเช่นเดียวกับการผสมผสานอย่างสวยงาม เมื่อฉันใส่มันฉันมักจะไปหกหรือเจ็ดชั่วโมงระหว่างการสัมผัส โฆษณา นอกจากนี้ยังเป็นส่วนที่ฉันต้องการเพียง $ 5 เท่านั้น จัดส่งผู้ช่วยหุ่นยนต์ส่วนตัวของคุณไปยังร้านขายยาที่ใกล้ที่สุดหรือ ULTA เพื่อค้นหา มันก็มีการเสนอออนไลน์เช่นเดียวกัน Werble, Werble, Bleep-Bleep, Boop!
Uncategorized

หากคุณมีดวงตาที่บอบบางคุณสามารถแนะนำการแต่งหน้าในการแต่งหน้าต่อตาเปลือกตาและ / หรืออายแชโดว์ที่ไม่ต่อยหรือทำให้ดวงตาของคุณฉีกขาด?

Trish McEvoy สวมใส่ใบหน้าและแต่งหน้าตา คลีนิกใช้เวลากลางวันกำจัดแต่งหน้าสำหรับฝาปิดขนตาและริมฝีปาก Chanel Stylo Yeux กันน้ำ Eyeliners ยาวนานและ Mac Smolder Eye Kohl ขอบคุณสำหรับคำแนะนำที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดที่คุณทิ้งไว้ในความคิดเห็น! ฉันกำลังคลอดไปรษณีย์นี้เพื่อให้ฉันสามารถอ้างถึงในอนาคตเป็นทรัพยากร ดวงตาของฉันมีความละเอียดอ่อนมาก - พวกเขาได้รับน้ำตาไหลดังนั้นที่คุณคิดว่าฉันกำลังเพลิดเพลินกับโน๊ตบุ๊คตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน ดังนั้นใช่ฉันมีบางสิ่งที่ฉันใช้และรัก แต่ฉันมักจะพยายามหามากขึ้นดังนั้นถ้าคุณรู้สิ่งดีๆแจ้งให้เราทราบ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ฉันใช้และรักในช่วงหกเดือนที่ผ่านมาหรือดังนั้น (ในช่วงเวลาที่ดวงตาของฉันดูเหมือนจะมีความละเอียดอ่อนมากขึ้น) โฆษณา สำหรับ Eyeliners เพียงแค่ OL 'MAC MAC Smolder Eye Kohl มันอยู่ใกล้ ๆ แล้ว มันเหมือนกับ Kohl สีดำครีมพื้นฐานของคุณ มันมืดอย่างไม่น่าเชื่อยิ้มแย้มอย่างไม่น่าเชื่อนุ่มนวลอย่างไม่น่าเชื่อและยังคงอยู่ในสายน้ำและเส้นขนตาของคุณ และไม่ทำด้วยเหตุผลใดก็ตามระคายเคืองดวงตาของฉัน ฉันสามารถทนได้ นอกจากนี้ Eyeliner THE CHANEL STYLO YEUX กันน้ำยาวนาน - ฉันรู้สึกเหมือนฉันพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ต่อไป - แต่พวกเขายอดเยี่ยมมากแม้ว่าพวกเขาจะมีราคาแพง พวกเขาอยู่ต่อพวกเขากำลังบิดและพวกเขามีจุดผอมดังนั้นคุณสามารถเข้าไปในระหว่างรากของขนตาของคุณและพวกเขามีสีสันที่ยอดเยี่ยมมากสวมใส่ได้จริงๆ สำหรับการกำจัดแต่งหน้าตาฉันใช้สองคนที่แตกต่างกันจริง ๆ แล้วสามคน ครั้งแรกคือน้ำมันทำความสะอาดลึก DHC ซึ่งใช้งานได้ดี มันไม่ได้ต่อการต่อตาของฉันและมันจะปิดมาสคาร่าอย่างรวดเร็วจริงๆ โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้ หากฉันใส่เครื่องสำอางกันน้ำหรือสวมใส่มานานและสิ่งที่ดีกว่าจะไม่ลบมันฉันจะใช้เครื่องกำจัดแต่งหน้า McEvoy แบบยาวและการแต่งหน้าตาแบบยาวหรือคลีนิกใช้เวลาปิดการแต่งหน้าสำหรับการแต่งหน้า, ขนตา & ริมฝีปาก ทั้งสองคนลบทุกอย่างและพวกเขาจะไม่ต่อตาหรือระคายเคืองที่บริเวณรอบดวงตาที่บอบบาง โฆษณา อายแชโดว์สำหรับฉัน - ดูเหมือนว่าสีบางอย่างมักจะกระชับตาของฉันมากกว่าคนอื่น ๆ เช่นสีม่วงโดยเฉพาะ และสิ่งที่มีแวววาว แล้วคุณล่ะ หากคุณมีดวงตาที่บอบบางคุณสามารถแนะนำการแต่งหน้าในการแต่งหน้าต่อตาเปลือกตาและ / หรืออายแชโดว์ที่ไม่ต่อยหรือทำให้ดวงตาของคุณฉีกขาด? เสน่ห์ของย่านที่เป็นมิตรของคุณน่าดึงดูด ชาวกะเหรี่ยง