ดีที่สุดสำหรับฉากจูบขนาดใหญ่และ Luxe Ladies ชั้นนำ: ใหม่ $ 50 ลิปสติกหน้าจอไซเรนไซเรนไซเรนลิปสติก

ลิปสติกหน้าจอลิปสติกใหม่ไซเรนไซเรนลิปสติก, $ 50 แต่ละคนมีอยู่ในหกเฉดสี
บางครั้งน้องสาวทุกคนที่ต้องการคือการนั่งบนโซฟาทุกวันที่ถูกสาปแช่งในกระเป๋าออกมาจากถุงมันฝรั่ง … มันฝรั่งทอด Cheddar Bunnies ของ Annie อาจเป็นคุกกี้ช็อกโกแลตช็อกโกแลตชิปช็อคโกแลต

และบางครั้งเธอก็ไม่ได้

โฆษณา

บางครั้งน้องสาวต้องการที่จะหอคอยเหนือปิรามิดในรองเท้าส้นสูงหนังเลดี้ชั้นนำและ Femme Lashes เท็จและผมใหญ่มองเห็นได้จากอวกาศ!

มันเป็นช่วงเวลาสุดท้ายเมื่อลิปสติกหน้าจอสีเงินลิปสติกใหม่เหล่านี้มีความดีเป็นพิเศษ

ดูฉัน (ลูกพีช) และเล่น (สีชมพูร้อน)
เฉดสีมันวาวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไซเรนของหน้าจอเงิน pretties ราคาแพงเหล่านี้เป็นหลอด 50 ดอลลาร์ที่น่าตกใจ แต่อย่างน้อยพวกเขาก็พอใจเหมือนแถบ Snickers สูตรครีมหลุดลงไปบนริมฝีปากเหมือนชุดผ้าไหมทิ้งไว้ข้างหลังเป็นประกายเงางามที่แม้แต่จิ้งจอกที่น่ารังเกียจที่สุด

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ดูฉัน (ซ้าย) และเล่น (ขวา)
แฟน ๆ Super of the Guerlain Rouge G Lipstick Line อาจรักสิ่งเหล่านี้ด้วย พวกเขาอยู่ในราคาเดียวกันกับเม็ดสีในระดับสูงในทำนองเดียวกัน (สูงมากพวกเขาสามารถสัมผัสท้องฟ้าได้!) และสูตรที่ให้ความชุ่มชื้นเรียบเนียน พวกเขายังอยู่บนริมฝีปากของฉันยังคงอยู่ที่ริมฝีปากของฉันประมาณ 3-5 ชั่วโมงเดียวกัน

ดูฉัน

สิ่งเหล่านี้ไม่มีรสชาติสีดอกกุหลาบและกลิ่นเหมือน Rouge GS แม้ว่าจะเป็นคนเกียจคร้านเพราะฉันต้องการรสชาติและกลิ่นสะระแหน่ที่แข็งแกร่งของหน้าจอสีเงิน … ซึ่งทำให้ฉันรู้สึกเหมือนฉันสวมใส่เพียงเล็กน้อย ยาสีฟันราคาแพงจริงๆ

ใจคุณยาสีฟันสวยจริงๆ

เล่น
ทุกอย่างเกี่ยวกับลิปสติกเหล่านี้ (ยกเว้นอาจเป็นเรื่องของสะระแหน่ แต่นั่นเป็นสิ่งที่เป็นส่วนตัว) จากกล่องกำมะหยี่ไปจนถึงหลอดที่มีน้ำหนักไปจนถึงกระสุนที่นูนและการคลิกที่น่าพอใจหมวกแม่เหล็กทำให้เมื่อพวกเขาปิดดูเหมือนจะจบลง

หากคุณรู้สึกถึงการกระตุ้นให้ Spluge คุณสามารถค้นหาลิปสติกหน้าจอเงิน $ 50 ใหม่ได้ที่ Lipstick Queen Counters, Spacenk Stores และ Spacenk.com

ราคา: $ 50 ต่อคน
ความพร้อมใช้งาน: ถาวรและวางจำหน่ายแล้วที่ Lipstick Queen Counters, Spacenk Stores และออนไลน์
การแต่งหน้าและความงามบล็อกเรตติ้ง: B + (ราคาแพง, น่ามองและงดงามและมิ้นมาก)

ละครชุดชั้นในกีฬาดำเนินต่อไป …

หลังจากที่ฉันพูดถึงละครชุดชั้นในกีฬาของฉันเมื่อวานนี้ฉันจบลงที่เป้าหมายเมื่อคืนและหยิบยกทรง Cami Seamless Screen Bras สองครั้งโดย Champion

เย้! – ความสำเร็จ.

ชนิดของ

ฉันมีขนาดที่เล็กกว่าปกติและเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าของพวกเขาและในขณะที่พวกเขาไม่มีตะเข็บและไม่ได้ดื่มด่ำกับการวิ่งของฉันในวันนี้ฉันอาจจะไม่สวมใส่พวกเขาในการวิ่งมากกว่าสามไมล์ … การสนับสนุน คงจะดีสำหรับระยะทางที่สั้นกว่า แต่มีอะไรมากกว่านั้นและนมของฉันก็จะรู้สึกว่าพวกเขากำลังบินไปทั่วสถานที่

พวกเขายกทรงอ่อนนุ่มจริง ๆ และสะดวกสบาย … ยอดเยี่ยมสำหรับการพักผ่อนรอบ ๆ บ้านหรือเพื่อสิ่งที่มีผลกระทบต่ำเช่นโยคะ

โฆษณา

และพวกเขาไม่ได้ Chafe! ยกนิ้วให้

ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *