Uncategorized

วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าและบิวตี้บล็อกมิ่งขวัญ, ฉบับที่ แท็บ 455

ไม่ใช่โมเดลคิตตี้เพียงตัวเดียวที่มีอาชีพที่บิดและเปลี่ยนเป็นจำนวนมาก ลูกพี่ลูกน้องของเขา Kitty Esmeralda จากโตรอนโตยังใช้เส้นทางอาชีพการสร้างแบบจำลองคิตตี้ในแนวทแยง วันหนึ่งขณะที่เดินผ่านสวนในฐานะลูกแมวตัวเล็กเธอได้รับการสอดแนมโดยตัวแทนการสร้างแบบจำลองคิตตี้ที่มีชื่อเสียงและเดิมพูดว่าไม่เพราะในเวลาที่เธอต้องการที่จะหลอกอาชีพวิศวกรรมและกลายเป็นหนึ่งในนักวิทยาศาสตร์จู่โจมคิตตี้ที่ทำงานเพื่อใส่ แมวตัวแรกบนดาวอังคาร

แต่โชคชะตาเข้าแทรกแซงในวันนั้นในขณะที่เธอสูดดมดอกบานชื่น เธอกลายเป็นนางแบบคิตตี้ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโตรอนโตและเป็นหนึ่งในรุ่นคิตตี้ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในแคนาดาทั้งหมด

โฆษณา

ตอนนี้เธอเกษียณแล้วและใช้ชีวิตที่ดี เธอใช้เวลาในการเดินทางในเดือนนี้ทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาบนทัวร์ซูชิลมกรดเพื่อตีจุดร้อนสำหรับซาชิมิที่ดีที่สุด ปลาทูน่าเป็นที่ชื่นชอบของเธอแน่นอนกับปลาแซลมอนใกล้วินาที

อย่างไรก็ตามเพราะ Esmeralda เป็นครอบครัวเรายืนยันว่าเธออยู่กับเราใน Novato ที่หยุดเธอไปที่บริเวณอ่าว เธอและแท็บพูดคุยเกี่ยวกับวันเก่า ๆ ที่ดีและ Esmeralda พยายามที่จะรับแท็บเพื่อเกษียณในที่สุด แต่ฉันไม่คิดว่าแท็บนั้นค่อนข้างพร้อมสำหรับสิ่งนั้น

ฉันหวังว่าเธอจะอยู่อีกต่อไปเพราะมันเป็น บริษัท ที่ดี แน่นอนว่ามันช่วยให้แมวของทารกของทารก – Ness ออกไป Blossom

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ฉันถาม Esmeralda แผนการของเธอในอนาคตและเธอบอกว่าเธอกำลังคิดที่จะเป็นผู้สอนโยคะแมวซึ่งทำให้ฉันรู้สึกมากเพราะเธอมีความยืดหยุ่นมาก เธอลองใช้ทักษะการสอนของเธอกับฉันแท็บและทารกและแท็บไกลมีสุนัขที่ดีที่สุดของเราทุกคน

ฉันคิดว่าเธอและแท็บควรเปิดโซ่ของสตูดิโอแมวโยคะ แท็บมักจะมองหาการลงทุนทางธุรกิจใหม่หลังจากทั้งหมด แต่จะซื่อสัตย์ฉันไม่คิดว่า Esmeralda ต้องการทำงานอย่างหนัก

โฆษณา

ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า หากคุณมีจุดซูชิที่ดีในเมืองของคุณและต้องการ Esmeralda ที่จะตรวจสอบคุณคุณสามารถติดต่อเธอได้ที่นี่

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *