Uncategorized

ดวงตา Smoky เช่นเดียวกับริมฝีปากสีแดง: คอลเลกชัน Sarah Moon สำหรับ NARS Holiday 2016

โดยใช้ Sarah Moon ใหม่สำหรับ NARS HOLIDAY 2016 คอลเลกชันบนดวงตาของฉันแก้มและริมฝีปาก (ริมฝีปากจะไม่มีสีแดงอยู่)
นี่เป็นคอลเล็กชั่นวันหยุดของ NARS ครั้งแรกในเวลาที่ยาวนานมากที่ – ฉันเข้าใจว่านี่กำลังจะเกิดเสียงแปลก ๆ อย่างไรก็ตามที่ฉันไม่รู้สึกถูกคุกคามหรือกลัว

ฉันเข้าใจว่าแปลก แต่เชื่อเรื่องนี้ ปีที่แล้วมีชุดที่มีขนแกะหุ้มหนังที่ด้านหน้าอยู่ด้านหน้า

โฆษณา

คุณได้รับบัตรเยาวชนที่ยอดเยี่ยมอย่างเป็นทางการหากคุณเข้าใจว่า Sarah Moon เป็นอย่างมากเนื่องจากฉันไม่มีความคิด ฉันต้อง google เธอรวมถึงเธอดูเหมือนเจี๊ยบที่ยอดเยี่ยม เธอเป็นช่างภาพแฟชั่นชาวฝรั่งเศสเช่นเดียวกับที่ฉันหมายถึงเมื่อคุณใส่คำเหล่านั้นด้วยกัน “ฝรั่งเศส” เช่นเดียวกับ “ช่างภาพแฟชั่น” อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้คุณจะได้รับสิ่งที่ยอดเยี่ยม

จากสิ่งที่ฉันได้เห็นงานของเธอมีผู้หญิงในรูปของเธอที่ดูเหมือนว่าเธอมาจากอีกครั้งเช่นเดียวกับปี 1920 เช่นเดียวกับพวกเขาหลายคนเป็นสีดำเช่นเดียวกับสีขาว ดูเหมือนว่าเธอใช้ฟิลเตอร์เพื่อให้สิ่งต่าง ๆ ดูเก่าเช่นเดียวกับประเภทของรอยขีดข่วนขึ้น พวกเขาเป็นเหมือนรูปถ่ายที่คุณค้นพบในชั้นใต้ดินของป้าของเธอในเสื้อผ้าอื้อฉาวจากยุค 20

ฉันเชื่อว่าสตาร์เล็ตหน้าจอปี 1920 จะสวมแต่งหน้านี้หรือไม่?

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

คำตอบ: ใช่ฉันสามารถเห็นผู้หญิงในภาพถ่ายของ Sarah Moon ถึงอายแชโดว์เหล่านี้เช่นเดียวกับลิปสติก

ชิ้นส่วนเหล่านี้ตรงนี้มาจากคอลเลกชันสีซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัววันหยุด Sarah Moon Nars ที่ใหญ่ขึ้น มีชุดจำนวนมากเช่นเดียวกันซึ่งเราจะเข้ามาในภายหลังอย่างไรก็ตามตอนนี้อยู่ตรงนี้คืออายแชโดว์สีแดงลิปสติกสมุทรและขนตาเท็จ

มียาทาเล็บสามแบบในทำนองเดียวกัน (ไม่เคยเชื่อง Flon Flons เช่นเดียวกับ La Dame En Noir) ซึ่งไม่ได้แสดงที่นี่

Sarah Moon สำหรับ NARS
ทุกอย่างถูก จำกัด เช่นเดียวกับที่คุณสามารถบอกได้จากบรรจุภัณฑ์เช่นเดียวกับเราได้โปรดใช้เวลาสักครู่เพื่อชื่นชมพื้นที่ที่ไม่เอื้ออำนวยในตัวอักษร Serif? ในฐานะที่เป็นแบบอักษร / คนพิมพ์ผมเชื่อว่ามันยอดเยี่ยมมาก

ตอนนี้ลองดูดีขึ้นที่บลัชส …

Urmudique Blush ($ 30)

Urmudique Blush ($ 30)

มันคืออะไร? Pigmented Pinkish Red Impudique Blush เป็นหนึ่งในสองรุ่นที่ จำกัด ของผงสีแดงในคอลเลกชันเช่นเดียวกับฉันสามารถเห็นไข่มุกเล็กน้อยในบางมุม

คุณควรได้รับหรือไม่ เฉพาะในกรณีที่คุณต้องการที่จะสวมใส่สีเดียวกันในอีก 40 ปีข้างหน้า มันเป็นเม็ดสีและมีแนวโน้มที่จะใช้เวลานานที่สุด เรากำลังพูดเม็ดสีบ้า

รับสิ่งนี้ถ้าคุณรู้สึกดีเกี่ยวกับทักษะการผสมบลัชออนของคุณ มันเหมือนกับที่มีปีกที่มีปีกในที่นั้นสามารถเข้าใจความกลัวของคุณ … ถ้าคุณไม่ระวังคุณจะจบลงด้วยวงกลมสีแดงดอลลี่สองบิตบนแก้มของคุณ

isadora blush ($ 30)

isadora blush ($ 30)

มันคืออะไร? Isadora เป็นบลัชออนอื่น ๆ ในคอลเลกชัน มันเป็นสีชมพูลาเวนเดอร์ไข่มุกเช่นเดียวกับรุ่นที่ถูก จำกัด เช่นเดียวกัน

คุณควรได้รับหรือไม่ ใช่แล้วเห็นได้ชัดว่า ไม่ใช่ทุกบลัชออนในโลกที่ต้องเป็นลูกพีชสีทองหรือสีน้ำตาลอมชมพู คุณอาจเชื่อว่าบลัชออลลาเวนเดอร์จะยากที่จะสวมใส่อย่างไรก็ตามมันไม่ใช่ นี่คือสีชมพูมากขึ้นด้วยลาเวนเดอร์ดังนั้นคุณจะได้รับดอกกุหลาบมีความสุขเช่นนี้ “โอ้! คุณจับฉันไม่ได้! ” มองไปที่แก้มของคุณ

ลิปสติก Moon Matte ในข้อเสนออนาจาร ($ 28)

ลิปสติก Moon Matte ในข้อเสนออนาจาร ($ 28)

มันคืออะไร? ลิปสติก Moon Matte ในข้อเสนอที่ไม่เหมาะสมเป็นเรื่องเปลือยที่เพิ่มขึ้นด้วยโครงสร้างที่มีน้ำหนักเบาเช่นเดียวกับที่มีอยู่ในกรณีที่บางเฉียบซึ่งคุณสามารถเหน็บเข้าไปในกระเป๋าของคุณสำหรับ TouchUps

คุณควรได้รับหรือไม่ คุณมีลิปสติกเปลือยจำนวนเท่าไหร่ในกระเป๋าของคุณ? คุณมีศูนย์หรือไม่ ถ้าฉันไปที่นั่นเช่นเดียวกับฉันไม่ได้ค้นพบอะไรเลยฉันจะพูดว่า “เฮ้ไปหามัน” อย่างไรก็ตามถ้าฉันเดินไปที่กระเป๋าของคุณตอนนี้เช่นเดียวกับ 20 ลิปสติกเปลือยที่ไหลออกมา ฉันไม่เชื่อว่าคุณต้องการอีกหนึ่ง

Lipstick Motte Motte ใน Rouge ไม่น่าจะเป็นไปได้ ($ 28)

Lipstick Motte Motte ใน Rouge ไม่น่าจะเป็นไปได้ ($ 28)

มันคืออะไร? Blood Red Rouge ไม่น่าจะเป็นไปได้อย่างรอบคอบ Rouge Inscret อย่างไรก็ตามค่อนข้างอุ่นและสว่างขึ้น

คุณควรได้รับหรือไม่ คุณเข้าใจว่าฉันชอบสีแดงที่ยิ่งใหญ่ คุณเช่นเดียวกับที่ฉันอาจนั่งที่นี่รวมถึงทาสีคุณอย่างรวดเร็วเป็นเวลาหลายวันด้วยสีแดงที่แตกต่างกันที่ฉันรักอย่างไรก็ตามลิปสติกสีแดงเหล่านี้ฉันต้องซื่อสัตย์ความละเอียดอ่อนในหมู่พวกเขา … ฉันไม่เชื่อคนส่วนใหญ่ จะสามารถเห็นความแตกต่าง หากคุณสลับพวกเขาทั้งหมดเข้าด้วยกันที่ด้านหลังมือของคุณฉันไม่เชื่อว่าคุณจะเห็นความแตกต่างเว้นแต่คุณจะดูจริง ๆ อย่างใกล้ชิดอย่างแท้จริง

ไม่รบกวนเสียงรบกวน แต่ Rouge exprobable ดูเหมือนเลือดกับฉันมาก เหมือนเลือดแห้ง เหมือนเลือดแวมไพร์ที่น่าสนใจ

ฉันไม่ได้ระบุเลยว่าฉันไม่ชอบมัน ฉันเชื่อว่ามันเป็นสีแดงแบบดั้งเดิมที่คุณอาจสวมใส่กับทุกอย่าง แต่มันเป็นสีแดงที่จะหยุดการจราจรบนเว็บS ได้รับการหลอกหลอนคุณในเวลากลางคืน? ฉันไม่เชื่ออย่างนั้น

ลิปสติก Moon Matte in Fearless Red ($ 28)

ลิปสติก Moon Matte in Fearless Red ($ 28)

มันคืออะไร? สีแดงที่กล้าหาญเป็นลิปสติกสีแดงสามด้านในคอลเลกชัน มันเป็นหนึ่งที่มีสีน้ำตาลมากที่สุด ในทางเทคนิคแล้วมันเป็นการยุติอิฐสีแดง แต่ฉันจะโทรหามันมากกว่า ’90s สีแดงตั้งแต่สีน้ำตาล

คุณควรได้รับหรือไม่ แน่นอนว่าถ้าคุณต้องการเดินทางกลับไปที่ 1998 กับฉัน

เฮ้นั่นเป็นยุคที่ยิ่งใหญ่ด้วยริมฝีปากเคลือบสีเข้มเช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดสีน้ำตาล แน่นอนว่านี่ไม่ใช่สีน้ำตาลบริสุทธิ์ มันเป็นสีแดงเป็นหลักกับสีน้ำตาล

คุณเข้าใจสีน้ำตาลแดงทั้งหมดในการเคลื่อนไหวของเปลือกตาตอนนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรอยพับ? สิ่งนี้จะดูยอดเยี่ยมจับคู่กับหนึ่งในเฉดสีเหล่านั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณทำตาเคลือบเช่นเดียวกับริมฝีปากเคลือบ

อ่า … พาฉันกลับไปที่ ’90s โปรด

แน่นอนว่าด้วยลิปสติกเคลือบคุณจะต้องจู้จี้จุกจิกมากตั้งแต่เมื่อพื้นไปผิดพวกเขาไปผิดอย่างไรก็ตามสูตรฉลาดฉันเชื่อว่า Moon Mattes เหล่านี้ถูกต้องในทุกวิธีที่ถูกต้อง พวกเขาราบรื่นทั่วกระดานดังนั้นหากคุณไม่ต้องการใส่ในเวลาที่มากเช่นเดียวกับที่คุณไม่ต้องการปัญหาด้านเคลือบทุกประเภทเหล่านี้เป็นเรื่องง่ายที่สุดที่จะทำงานกับ

Lipstick Moon Matte ใน Rouge Inscret ($ 28)

Lipstick Moon Matte ใน Rouge Inscret ($ 28)

มันคืออะไร? Ruby Red นี้เป็นลูกพี่ลูกน้องจูบที่น่ารังเกียจของ Rouge มันค่อนข้างบลูเนอร์และเครื่องทำความเย็นกระชับ

คุณควรได้รับหรือไม่ เฉพาะในกรณีที่คุณไม่ได้วางแผนที่จะรับหนึ่งในสีแดงอื่น ๆ เพราะ … พวกเขาดูคล้ายกันมาก แต่ฉันเชื่อว่าคนนี้เป็นพริกของทั้งสามคนนี้

และนี่คือสิ่งที่สนุก: เส้นสีน้ำเงินควรทำให้ฟันของคุณดูขาวขึ้น

อายแชโดว์ Duo ใน Quai Des Brumes ($ 35)

อายแชโดว์ Duo ใน Quai Des Brumes ($ 35)

มันคืออะไร? รุ่นที่ถูก จำกัด Quai des Brumes เป็นคู่อายแชโดว์ Duo ครึ่งหนึ่งเป็นสีเทาชิมเมอร์สีเทาที่น่ากลัวและเย็นมากเช่นเดียวกับอีกครึ่งหนึ่งเป็นถ่านเคลือบที่มี Golden Shimmer อย่างไรก็ตามฉันจะไม่โทรหามันเป็นเงาที่ชุ่มชื่น มันเป็นเหมือนเคลือบด้วยโรยโกลเด้น

คุณควรได้รับหรือไม่ ใช่, ผู้ชาย, เช่นเดียวกับเมื่อคุณทำ, ผสมเฉดทั้งสองพร้อมกับแปรงด้วยนิ้ว – heck ด้วยไม้พาย – รวมทั้งวางรอบฝาของคุณเพราะมันเป็นมายากลที่ควัน ตอนนี้ฉันเพิ่งทำเช่นเดียวกับฉันยิ้ม

สองเฉดสีสูงกว่าผลรวมของชิ้นส่วนของพวกเขาตั้งแต่เมื่อฉันสลิงเป็นรายบุคคลฉันเป็นคนชอบ “Meh” อย่างไรก็ตามเมื่อฉันผสมเข้าด้วยกันมันจะสร้างสีม่วงที่น่ารัก Gunmetal-Ly ค่อนข้าง Frosty ( แต่ไม่มากเกินไป) สีรวมที่มีชิ้นส่วนที่เปล่งประกายเล็กน้อย

Duo อายแชโดว์ใน INDES GALANTES ($ 35)

Duo อายแชโดว์ใน INDES GALANTES ($ 35)

มันคืออะไร? ด้านหนึ่งของรุ่นที่ถูก จำกัด INDES GALANTES DUO มี Gunmetal ที่ลึกซึ้งและชิมเมอรี่เช่นเดียวกับอีกด้านหนึ่งมีพลัมสีน้ำตาลเคลือบที่ดูเป็นสีน้ำตาลมากขึ้นบนผิวมากกว่าที่จะทำในกระทะ

คุณควรได้รับหรือไม่ คุณรู้ไหมว่าฉันเป็นเช่นนี้มากกว่าที่ฉันเชื่อว่าฉันต้องการ ทั้งสองฝ่ายดูเหมือนข่มขู่ให้ฉัน – แปลกใจฉันให้เพียง 15 นาทีในการใช้ประโยชน์จากพวกเขาในรูปลักษณ์เช่นเดียวกับที่ฉันติดอยู่กับมันเช่นเดียวกับแม้ว่าสีทั้งสองสีจะเข้มเช่นเดียวกับที่เข้มข้น กับ.

เรียบเนียนเรียบง่ายต่อการผสมผสานรวมถึงการประจบสอพลออย่างน่าประหลาดใจเช่นเดียวกับชิมเมอร์คือ … ฉันใช้มันเป็นเส้นเดียวเท่านั้น แต่เป็นผงที่รู้สึกถึงการบดอย่างประณีตเช่นเดียวกับที่ฉันไม่ชอบ น้ำค้างแข็งดี

Kohliners ในมณฑลเสฉวนรวมถึง Witching Hour ($ 29 ต่อคน)

Kohliners ในมณฑลเสฉวนรวมถึง Witching Hour ($ 29 ต่อคน)

มันคืออะไร? เหล่านี้เป็นทั้งสมุทรดินสอบิดที่มีความสม่ำเสมอเหมือนเจล ชั่วโมงแม่มดเป็นถ่านสีรุ้งเช่นเดียวกับมณฑลเสฉวนเป็นสีน้ำตาลสนิม

คุณควรได้รับหรือไม่ ฉันเชื่อว่าถ้าคุณจะใช้จ่าย $ 29 บนซับโยนในอีกสองสามคนรวมถึง Chanel Stylo Yeux สิ่งเหล่านี้ราบรื่นเช่นเดียวกับเม็ดสี แต่พวกเขาไม่ได้แขวนลงบนสายน้ำของฉัน

ขนตาใน Numero 10 ($ 20)

ขนตาใน Numero 10 ($ 20)

มันคืออะไร? ขนตาปลอมเหล่านี้มีความหนาแน่นอยู่ในครึ่งนอกกว่าครึ่งด้านใน

คุณควรได้รับหรือไม่ NARS FALSE LASHES มีราคาแพงเมื่อเทียบกับขนตาร้านขายยา แต่ฉันค้นพบว่าฉันสามารถนำพวกเขามาใช้ซ้ำจำนวนครั้งที่หยาบคาย พวกเขามักจะใช้ขนตาปลอมที่ง่ายที่สุด

ขนตาใน Numero 9 ($ 20)

ขนตาใน Numero 9 ($ 20)

มันคืออะไร? ขนตาปลอมเหล่านี้อยู่ในใจกลางมากกว่าที่อยู่ด้านข้างเช่นเดียวกับที่ประกอบด้วยการรวมกลุ่มของความยาวที่เซเบิล

คุณควรได้รับหรือไม่ ใช่ฉันเชื่อว่าพวกเขาน่ารัก

ดู 15 นาทีที่ฉันทำเพื่อโพสต์นี้เชื่อหรือไม่รวมขนตาเหล่านี้เนื่องจากฉันเพิ่งติดอยู่

ถ้าเพียง แต่มันเป็นเรื่องง่ายเสมอ แต่ก็ไม่ใช่ อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้เป็น

Lipstick Moon Matte ใน Rouge ที่ไม่น่าจะเป็นอายที่ Isadora, Duo Eyeshadow ใน INDES GALANTES, Kohliners ในสนิมสีน้ำตาลเช่นเดียวกับถ่านสีรุ้งเช่นเดียวกับ Numero 9 Eyelashes
ลิปสติก Moon Matte ใน Fearless Rเอ็ด
Lipstick Moon Matte ในข้อเสนอของรัฐ
หน้าแดงเช่นเดียวกับลิปสติก
อายแชโด้อสเช่นเดียวกับสมุทร

โฆษณา

ดวงตาควันเช่นเดียวกับริมฝีปากสีแดง – ไม่รักอะไร? เช่นเดียวกับตอนนี้ฉันก็เข้าใจเกี่ยวกับช่างภาพใหม่ ขอบคุณ NARS

ความงามชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *