Uncategorized

ฤดูใบไม้ร่วง – tastic จัดการกับวันที่มีทอง, มะกอก, เบอร์กันดีเช่นเดียวกับ “JSS”

การเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับผีดิบแบบสุ่ม …

ฉันไม่เข้าใจว่าคุณมองว่าการเดินตายอย่างไรก็ตามโอ้เด็กชาย! – ฉันหวังว่าคุณจะทำเพราะมันเป็นหนึ่งในรายการที่ดีที่สุดในโทรทัศน์

โฆษณา

ฉันเชื่ออย่างนั้น ฉันหมายถึง … ใช่มีซอมบี้ อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับว่าคุณรู้สึกอย่างไรกับสิ่งนั้น

แม้ว่ามันจะไม่เพียง แต่เกี่ยวกับซอมบี้ มันก็เกี่ยวกับผู้คนที่พยายามทำให้มันผ่านพ้นไปภายหลัง … แต่ใช่มันไม่สดใสเช่นเดียวกับการแสดงการทำอาหารของอังกฤษที่สุภาพ

แต่มันเป็น Sci-Fi ที่ยอดเยี่ยม / สยองขวัญเช่นเดียวกับที่ฉันชอบ นอกเหนือจากการทำอาหารของอังกฤษ เช่นเดียวกับวิดีโอแมว Instagram

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ตัวละครใน Dead Dead นั้นได้รับการจัดการกับซอมบี้มาก (เช่นหมดหวังเช่นเดียวกับคนจนมาก) ซอมบี้เป็นเพียงฉากหลังที่จะต้องดิ้นรนเพื่อให้ผ่านหลังจากที่เราทำสิ่งอำนวยความสะดวกร่วมสมัยของเราหายไป เราดูพวกเขาต่อสู้กับความกังวลเกี่ยวกับศีลธรรมรวมถึงมนุษยชาติเช่นเดียวกับที่ฉันเชื่อว่ามันน่าสนใจและน่ากลัวในเวลาเดียวกัน

ใด ๆ ฤดูกาลใหม่เพิ่งเริ่มต้นพร้อมกับฤดูกาลใหม่ของการพูดตายซึ่งเป็นรายการหลังการแสดง พวกเขานำนักแสดงที่ติดดาวในการแสดงคนที่ทำงานเบื้องหลังเช่นเดียวกับแฟน ๆ Super-super ที่เพิ่งจะแชทเช่นเดียวกับ Pharosophic ขี้ผึ้งเกี่ยวกับตอนสุดท้าย

มันสนุกมาก! ตอนสุดท้ายการพูดที่ตายแล้วนำแสดงโดย Newcomer Kunelyn Nacon ผู้เล่น Enid ผู้รอดชีวิตวัยรุ่นหนุ่มสาวรวมถึงการแต่งหน้าของ Katelyn ในการแสดงหลังการแสดงอยู่บน Friggin ‘Point!

เธอดูงดงามอย่างแน่นอนเช่นเดียวกับการตกอย่างมาก ฉันหยุดจ้องมองที่ดวงตาของเธอเช่นเดียวกับริมฝีปากตลอดเวลา! เธอใช้สีเคลือบสีน้ำตาลอบอุ่นที่สวยงามในรอยพับของเธอด้วยทองคำเช่นเดียวกับ Khakis บนฝาปิดของเธอเช่นเดียวกับริมฝีปากเบอร์กันดีมันวาว

ฉันไม่สามารถค้นพบรูปถ่ายที่ยอดเยี่ยมของมันออนไลน์ได้ แต่ฉันยังคงรู้สึกว่ามีอิทธิพลต่อการสวมใส่สิ่งที่คล้ายกันในวันนี้

ฉันพึ่งพาโรงเรียนเก่า ๆ ที่ชอบเหมือน Mac Soft Brown เช่นเดียวกับพื้นผิว Mac ซึ่งฉันใช้ในรอยพับจากนั้นใช้ Mac Shroom เพื่อเน้นกระดูกคิ้วของฉันรวมถึงมุมด้านในพร้อมกับ Mac Powersurge ที่เชื่อถือได้ตลอดกาล ตามแนวขนตาล่างของฉัน

ฉันรวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ใหม่กว่าสองคนเช่นเดียวกับการรวมกันของ Becca ที่ทำให้เกิดเสียงซุกซน ($ 39.50) ซึ่งมีกวด้ำผงสามตัวเช่นเดียวกับน้ำผึ้งป่าเช่นเดียวกับดอกไม้สองคนที่ฉันต้องการ Becca Blehes

ดังนั้นฉันจึงใช้ผลิตภัณฑ์สายัณโกนบนแก้มของฉันเช่นเดียวกับการเน้นผิวของฉัน

Becca Afterglow รวมกัน ($ 39.50)

ฉันก็ใช้สิ่งใหม่นี้ในทำนองเดียวกันฉันเป็นประเภทของการคลั่งไคล้ที่เรียกว่า Pure Eye Polish ในคาเวียร์

คุณสามารถค้นพบผลิตภัณฑ์ PUR ที่ ULTA การแต่งหน้าของพวกเขาอยู่ใกล้ ๆ แล้วอย่างไรก็ตามมันค่อนข้างใหม่สำหรับฉันเช่นเดียวกับที่ฉันไม่ได้ใช้สิ่งที่ดีมาก

PUR Eye Polish ในคาเวียร์ ($ 26)
Eye Polishes เป็นเส้นใหม่ของอายแชโดว์ $ 26 ของครีม 26 เหรียญในทองคำเมทัลลิกทองคำที่เพิ่มขึ้นรวมถึงสีน้ำตาลเข้ม พวกเขาเหมือนกับอายแชโดว์ของเหลวกระถางเช่นเดียวกับที่พวกเขามีความสม่ำเสมอที่บางและมีน้ำมูกไหล พวกเขาตั้งค่าอย่างรวดเร็วเช่นกันดังนั้นคุณต้องทำงานเร็วมาก

คาเวียร์คนที่ฉันใช้วันนี้เป็นมะกอกควันที่สวยงามที่มีแวววาวสีทอง ครั้งแรกที่ฉันเห็นมันฉันเป็นเหมือน “ฉันสามารถลุ่มจากเส้นขนตาของฉันกับกระดูกสีน้ำตาลของฉันได้หรือไม่!” ฮ่าๆ! ฉันไตร่ตรองการทำเช่นนั้นวันนี้ฉันมีงานที่จะวิ่งดังนั้นฉันจึงทำให้มันเชื่อมั่นอย่างเป็นธรรมบนฝาปิดของฉัน

หนึ่งในทุกวันนี้ฉันจะเลือกใช้ตั้งแต่ปีที่ผ่านมาคุณรู้ไหม

หากคุณชอบ Khakis เช่นเดียวกับ Golds ฉันเชื่อว่าคุณจะชอบมันอย่างแท้จริง โดยวิธีการที่คุณสามารถใช้มันเป็นอายแชโดว์ด้วยตัวเองหรือเป็นฐานสำหรับเงาผง

หรือใช้ประโยชน์ทั้งสองวิธีเช่นที่ฉันทำที่นี่ ฉันวางไว้บนฝาปิดของฉันเป็นฐานจากนั้นรอยเปื้อน MAC เล็กน้อยแสดงทองโบราณด้านบนเช่นเดียวกับฉันก็บรรจุคาเวียร์ในมุมด้านนอก

ฉันสัญญาว่าจะ Gawd หนึ่งในทุกวันนี้ฉันจะคิดเรื่องนี้อย่างไรก็ตามด้วยเหตุผลบางอย่างที่เปล่งประกายไม่ได้รับกล้องวิดีโออย่างแท้จริงเมื่อฉันถ่ายรูปเหล่านี้ มันควรจะดูเป็นประกายมากนักมากกว่าที่มองดูที่นี่

ที่จริงแล้วตอนนี้ฉันเชื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้ฉันใช้ความเงางามในวันนี้ – มากกว่าที่ฉันมักจะทำในวันอังคารทั่วไปอย่างไรก็ตามเฮ้เมื่อคุณรู้สึกว่าคุณรู้สึกว่ามันรู้สึก

กลับไปที่ Walking Dead ตอนนี้เนื่องจากจะกลับไปที่ TWD เสมอ ในฉากเปิดของตอนสุดท้ายของวันอาทิตย์ (** สปอยเลอร์แจ้งเตือน **) ​​ตัวละครของ Kuneyn ENID ได้รับ Backstory บางอย่าง

** สปอยเลอร์เตือน ** คำเตือนล่าสุด ** หยุดการอ่านที่ดีที่สุดที่นี่เช่นเดียวกับตอนนี้ **

ในเหตุการณ์ย้อนหลังเราเห็นเธอกับพ่อแม่ของเธอบนถนนก่อนที่ Alexandria กลุ่มซอมบี้สะดุด (แท้จริง) บนรถมินิแวนจนตรอกรวมถึงพ่อแม่ของเธอในความพยายามที่จะปกป้องเธอถูกฆ่าตาย

หลังจากที่เห็นพ่อแม่ของเธอตายเธอต้องออกจากรถมินิแวนเพียงอย่างเดียวเช่นเดียวกับหนี เธอเดินอย่างไร้จุดหมายด้วย Backwoods เช่นเดียวกับถนนที่ว่างเปล่าของเวอร์จิเนียเพียงแค่พยายามเอาชีวิตรอด ที่รวมถึงจุดหนึ่งการกินเต่าเล็กน้อย … ดิบ!

ฉันหมายความว่าคุณต้องทำสิ่งที่คุณต้องทำผู้ชาย

หลายครั้งในการเดินทางของเธอเราเห็น enid เขียนตัวอักษร “JSS” ด้วยนิ้วมือของเธอในสิ่งสกปรก (หรือมีกระดูกเต่าบางส่วน!) หรือบนกระจกหน้ารถมันเยิ้มเช่นเดียวกับที่เราไม่เข้าใจว่าตัวอักษรหมายถึงอะไร จนถึงตอนท้ายของตอนเมื่อเราค้นพบ “เพียงแค่ทำมันผ่านอย่างใด”

มันเป็นข้อตกลงที่แท้จริง!

ด้วยเหตุผลบางอย่างที่ก้องกับฉัน เห็นได้ชัดว่าไม่มีซอมบี้ แต่มีบางครั้งในชีวิตของฉันเมื่อฉันต้องใส่ตาบอดเช่นเดียวกับเป็นเช่นเดียวกับ “ดีชนิดของ Sucks นี้ แต่ฉันต้องไปกับมัน”

ตัวละครนั้นได้รับการพัฒนาอย่างดี ให้การแสดงลองเป็นเวลานาน (อาจจะอยู่ในวันฮาโลวีน ??)

โฆษณา

ฉันหวังว่าคุณจะให้รูปลักษณ์นี้เช่นกัน!

แต่งหน้าฉันใช้ในรูปลักษณ์นี้

ดวงตา: Mac Shroom อายแชโดว์ (Brow Bone), Mac Soft Brown Eye Shade (Crease), โครงสร้าง Mac (รอยพับที่ต่ำกว่า), MAC Ground Brown (มุมด้านนอก), PUR Caviar Eye Polish (ฝาเป็นฐานเช่นเดียวกับมุมด้านนอก อายแชโดว์), Mac แสดงทองโบราณ (ฝา), คลีนิกซ์ Quickliner สำหรับดวงตาที่เข้มข้นใน Ebony (เส้นแน่น), Mac Powersurge Kohl (Lash Line), Eye Lure Naturals Naturals Naturals No 015 (ขนตาปลอม)

แก้ม: Palette สาย Afterglow ด้วยทองคำที่เพิ่มขึ้นเช่นเดียวกับมูนสโตนผสมรวมทั้งใช้เป็นปากกาเน้นข้อความเช่นเดียวกับน้ำผึ้งป่ารวมถึงดอกไม้ผสมรวมทั้งใช้เป็นบลัชออน Guerlain 4 ฤดูกาล Brunettes Brunettes

ริมฝีปาก: Mac Pro Longwear ลิปดินสอใน Ms. Diva เช่นเดียวกับ Mac Vamplify กลอสในแรงดันเพียร์

ผิวพรรณ: ประกอบด้วยไพรเมอร์ที่ราบรื่น (แก้มจมูกเช่นเดียวกับหน้าผาก), ประกอบด้วยไพรเมอร์เปล่งประกาย (ใต้ตา), Dior Diorskin Serum Air Diorskin (รองพื้น), Trish McEvoy ยกตาทันที 2 (ภายใต้ดวงตาเป็นตัวควบคุมสี) Sephora Bright Future Gel Serum คอนซีลเลอร์ (ใต้ตา), MAC Mineralize Skinfinish ธรรมชาติในผิวสีแทนปานกลาง (ผง)

** ฉันก็ใช้นักปีนเขา Kristin Perry Marquise ($ 38)

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *