Uncategorized

ครีมบำรุงผิวมายากลอียิปต์: การใช้งานมากมายสำหรับ Potion หลายแง่มุมนี้

เวทย์มนตร์ในเชิงบวก …
โดยทั่วไปฉันทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อกำจัดจาระบีและน้ำมันออกจากใบหน้าของฉัน ที่ 25 ด้วยสิวสำหรับผู้ใหญ่และยาฆ่าเชื้อเพื่อต่อสู้กับมันฉันไม่เคยคิดว่าฉันจริง ๆ แล้วสมองใบหน้าของฉันด้วยน้ำมันที่ใช้น้ำมัน ฉันลองใช้น้ำมันมะพร้าวเช่นเดียวกับน้ำยาทำความสะอาดน้ำมันและพวกเขาดูเหมือนจะไม่เคยทำเวทมนตร์ใด ๆ

ในทางกลับกันความมหัศจรรย์ของอียิปต์อาจมีกลอุบายเล็ก ๆ น้อย ๆ รวมถึงส่วนผสมเพียงหกส่วนที่ชื่นชอบของลัทธิความนิยมของลัทธิได้รับรอบเพราะยุค 90 และมันง่ายที่จะเห็นว่าทำไมมันถึงกลายเป็นรายการที่ต้องมี

โฆษณา

ความประทับใจครั้งแรกของฉันเมื่อสอบสวนก็ดูเหมือนว่ามันคล้ายกันมากในรูปแบบของบรรจุภัณฑ์เพื่อสบู่คาถาของดร. บรอนเนอร์ (ด้วยคำอธิษฐานและแบบอักษรที่ง่าย) แบบอักษรสีแดงควบคู่ไปกับพื้นหลังสีน้ำเงินและสีขาวผลิตภัณฑ์ร้านขายยากรีดร้อง แต่ดูเหมือนว่าจะอยู่ตรงกลาง ราคา / ขนาดฉลาดฉันจะต้องเรียกว่า “ล่างถึงระดับกลางกลาง” ด้วย 2 ออนซ์ Jar ดังขึ้นในที่ $ 26 และ 4 ออนซ์ JAR เข้ามาเพียงแค่ภายใต้ $ 40 (แม้ว่าคุณสามารถซื้อได้ที่ร้านขายยา)

ขนานนามว่าเป็น “ครีมบำรุงผิวอเนกประสงค์” เวทมนตร์อียิปต์รวมถึงหกส่วนผสมที่กล่าวกันว่ามีสูตรที่พบในสุสานโบราณ ในขณะที่ฉันไม่แน่ใจว่าฉันแน่ใจว่าสูตรนี้เป็นคนงานที่มีปาฏิหาริย์เมื่อเกี่ยวข้องกับผิวที่ท้าทาย

นี่เป็นเพียงบางวิธีที่ฉันเคยใช้ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา:

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ในฐานะที่เป็นเครื่องทดสอบคิ้วและครีมนวดผม

อย่างจริงจังฉันไม่รู้ว่ามีอะไรที่ครอบครองสิ่งนี้ในคิ้วของฉัน แต่มีบางอย่างบอกฉันว่า “Marcy ใส่มันลงบนคิ้วของคุณ มันจะทำดีพวกเขา ” และมันก็ทำ ฉันพบว่าเพียงแค่จับนิ้วของฉันในครีมและใช้ก่อนนอนทิ้งคิ้วของฉันเนียนและนุ่ม (ดีกว่าสำหรับการเติมที่รักของฉัน)

หมายเหตุ: มันดูเปียกเล็กน้อยหากใช้หนักเกินไป

เป็นครีมหนังกำพร้า

นี่คือช่วงเวลาของ “duh” สำหรับฉัน การใช้ em กับหนังกำพร้าของฉันทุกวันและปล่อยให้มันจมลงใน (5-10 นาที) เป็นเหมือนสวรรค์สำหรับ Hangnail คงที่ของฉัน ฉันมักจะทำเช่นนั้นก่อนนอน แต่ถ้าคุณต้องทำในระหว่างวันมันจะไม่ทำให้ยุ่งเหยิงมากเกินไป

มอยเจอร์ไรเซอร์

สองสามครั้งในระหว่างการทดสอบฉันพบว่าตัวเองไม่มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ปกติของฉันหรือฉันลืมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ของฉัน ฉันยังเคลื่อนไหวในเวลานี้และ ณ จุดหนึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของฉันยกเว้นอันนี้ซึ่งอยู่ในกระเป๋าเงินของฉันถูกบรรจุออกไป เข้าสู่เวทมนตร์ของอียิปต์ Slatered บนใบหน้าของฉันและลูบอย่างถูกต้องฉันสามารถไปเกี่ยวกับวันของฉันได้โดยไม่ต้องดูเลี่ยน ฉันไม่ได้ดูเคลือบ แต่ฉันไม่ได้ดูมันมากเกินไปคุณจะได้รับฉัน

การรักษาจุด

นอกจากนี้ยังได้รับการรักษาสิวของฉัน การตบเบา ๆ สิ่งนี้ในพื้นที่ที่มีปัญหาใด ๆ ได้เก็บจุดสองสามจุดที่เลี้ยงหัวที่ไม่น่าดู (ตามตัวอักษร) ไปในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา ความตึงเครียด zits เป็นของจริงคุณจะโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณอยู่จนถึง 5.00 น. ในวันที่สัญญาเช่าของคุณจะย้ายสิ่งสุดท้ายของข้าวของของคุณ (และแมวที่น่ากลัวของคุณ)

เพื่อบรรเทาอาการลมพิษ / อาการแพ้

ฉันมีโรคภูมิแพ้แม่พิมพ์ที่รุนแรงและเนื่องจากเห็ดที่อยู่รอดฉันพบว่าตัวเองมีลมพิษเล็ก ๆ ผลิตภัณฑ์นี้ใช้เคล็ดลับได้ดีกว่าครีมใบสั่งยาซึ่งเป็นโรคภูมิแพ้ (ที่ฉันใช้เวลาหลายร้อย) ที่อาจกำหนดให้ฉัน นอกจากนี้ที่รักของฉันมีอาการแพ้ที่ผิดปกติในเวลานี้ส่งผลให้มีการเชื่อมสีแดงบนอ้อมแขนของเขาและถู em นิดหน่อยบนอ้อมแขนของเขาทุกวันช่วยให้อาการคัน

เป็นลิปบาล์ม

โฆษณา

สิ่งแรกที่ฉันคิดว่าจะนำไปใช้กับนี้เป็นลิปบาล์ม NYC Winters และ Winds ที่มาพร้อมกับพวกเขาอาจรุนแรงเป็นพิเศษและจนถึงไม่กี่วันที่ผ่านมามันหนาวมากที่นี่ เมื่อฉันใช้ครีมไปที่ริมฝีปากของฉันมันก็ขัดผิวเล็กน้อยในตอนแรก (TMI นั่นอาจเป็นเพียงเพราะผิวที่ตายแล้วทั้งหมดบนริมฝีปากของฉัน) แล้วความนุ่มนวลของความนุ่มนวลและการตระหนักถึงความรู้สึกของริมฝีปากที่อ่อนนุ่ม ชอบ? การใช้สิ่งนี้ก่อนนอนและหลังจากสครับลิปจะมีคุณพร้อมสำหรับลิปสติกใด ๆ

(นี่คือรายการที่กว้างขวางมากขึ้นของการใช้งานที่เป็นไปได้ของผลิตภัณฑ์)

สรุปแล้วฉันยินดีอย่างทั่วถึงในผลิตภัณฑ์นี้ สิ่งเดียวที่ฉันเป็นเจ้าของที่คล้ายกันที่ฉันมีความยินดีเป็นพิเศษของ Lush ราคา $ 14.95 สำหรับ 1.4 ออนซ์มันมีราคาแพงกว่าเล็กน้อยต่อออนซ์มากกว่า 4 ออนซ์ JAR แห่งเวทมนตร์อียิปต์ ในขณะที่ Ultrabalm เป็นมังสวิรัติฉันรู้สึกว่ามันไม่มีประโยชน์มากมายในฐานะที่เป็นคู่แข่ง EM เป็นผลิตภัณฑ์สากลอย่างทั่วถึงที่ทุกคนสามารถหาประโยชน์ที่มีประโยชน์สำหรับ

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *