ลิปลิปเหลว Pixi Mattelast: น้ำหนักเบาสวมใส่ลิปสติกเหลว $ 14

สวัสดี, ความรัก
เพื่อนของฉันเรามีชีวิตอยู่ในยุคของสีริมฝีปากบ้า

ใช่มันเป็นความจริง. เช่นเดียวกับฉันชอบความบ้าคลั่ง! –
กรีนส์บลูส์รวมถึงสีม่วงอื่น ๆ ในโลก มันกำลังเปิดใจ – บูม! – เช่นเดียวกับมากขึ้นเช่นเดียวกับการแต่งหน้า mavens มากขึ้นกำลังเชื่อเกี่ยวกับเสน่ห์ในวิธีที่แปลกใหม่

โฆษณา

ถึงกระนั้นในบางกรณีฉันได้รับความทะเยอทะยานสำหรับสีชมพูที่น่ารักหรือปะการังแบบเก่า ๆ เช่นเดียวกับสายลิปลิปเหลว Pixi Mattelast ใหม่ พวกเขาเป็น $ 14 ต่อคนรวมถึงเสนอตอนนี้

ทั้งห้านั้นสวมใส่ได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับที่ค่อนข้างสบายสำหรับลิปสติกเหลว

Pixi Mattelasts มีความสม่ำเสมอที่บางและมีความสม่ำเสมอที่คล้ายกับ Powermatte Lip Pigments Nars (ซึ่งเป็นลิปสติกเหลวที่ดีที่สุดที่ดีที่สุดตอนนี้ IMO) ดังนั้นคุณต้องการเพียงไม่กี่หยดสำหรับการครอบคลุมเต็มรูปแบบ ตราบใดที่คุณระมัดระวังที่จะใช้จำนวนน้อยที่สุดพวกเขาไม่รู้สึกถึงการหายใจไม่ออกหรือหนักเช่นเดียวกับลิปสติกของเหลวอื่น ๆ

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

สูตรที่ไม่เอื้ออำนวยและไม่ได้รับความสนใจนั้นง่ายต่อการสมัครอย่างรวดเร็วซึ่งโชคดีในสถานการณ์เช่นนี้เพราะว้าว! – แห้งเหล่านี้ในเวลาน้อยกว่าหนึ่งนาที

แม้ว่าฉันจะยังคงเลือก Powermattes ของฉันเนื่องจากแม้ว่า Pixi Mattelasts จะรู้สึกค่อนข้างเบาบนริมฝีปากของฉัน NARS Powermattes รู้สึกแม้แต่เบาเช่นเดียวกับพวกเขามากความชุ่มชื้นมากขึ้น

แม้จะมีการอบแห้งเล็กน้อย Mattelasts ยังค่อนข้างดีเช่นเดียวกับค่าใช้จ่าย $ 12 น้อยกว่ารุ่น NARS

กลีบดอกพาสเทล
matte beige

Au Naturelle
กุหลาบจริงๆ
กุหลาบตอนเย็น
การพูดของสีบ้า …

ฉันชอบดูมิวสิควิดีโอบน YouTube ในขณะที่ฉันวิ่งบนลู่วิ่งเช่นเดียวกับในช่วงที่โหดร้ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งสี่ Miler เมื่อวานนี้ฉันสุ่มจบลงเมื่อดูวิดีโอ Scrubs โดย TLC

จำอันนี้ได้ไหม มันเป็น 1999 หรือ 2000

ฉันไม่เคยเห็นมันเป็นเวลาหลายปีก่อนเมื่อวานเช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นกับฉันในขณะที่หอบออกมาอย่างขมขื่นว่าการแต่งหน้าในนั้นเป็นความคิดล่วงหน้า มีสี Lip Crazy – @ SS! Blues, Greens, Black … สีแต่งหน้าที่คุณเห็นวันนี้เดินไปตามถนนในวันอังคาร แต่พวกเขาไม่ใช่เรื่องธรรมดา

มีคิ้วที่คุ้มค่าบางอย่างเช่นเดียวกับรอยย่น

โฆษณา

ฉันต้องการที่จะเข้าใจว่าใครแต่งหน้าสำหรับวิดีโอนี้เนื่องจากเป็นวิธีการก่อนเวลา

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *