Uncategorized

ฮันนี่บาล์มบำบัดริมฝีปากของ Paul & Joe ใหม่เหล่านี้เป็นระเบิด DA!

สองในสามของ Balms ใหม่ Paul & Joe Lip Lips ($ 18 ต่อคน)
ฉันใส่หนึ่งในบาล์ม 0.80 ดอลลาร์ริมฝีตใหม่ของ Paul & Joe (ซึ่งพวกเขาหมายถึง “รสชาติ”) บนริมฝีปากของฉันก่อนนอนเมื่อคืนนี้และเมื่อแท็บตื่นขึ้นมาเมื่อเช้านี้ (และ Btw เขากำลังกัดฉันเมื่อเร็ว ๆ นี้!) ฉันจบลงด้วยขนแมวทั้งหมดขึ้นมาในย่างของฉัน #catladyproblems

บาล์มที่ชัดเจนนี้มีอายุการใช้งานยาวนานมากและรวยมากจนมีตอนเย็นตลอดทั้งคืนและยังคงอยู่นานจนคุณยังคงรู้สึกบนริมฝีปากของคุณในเช้าวันรุ่งขึ้น

โฆษณา

และหลังจากถอนขนทั้งหมดออกจากริมฝีปากของฉัน (ทำไมแท็กบี้นี้มีขนยาว?!) ริมฝีปากของฉันดูยอดเยี่ยมและรู้สึกนุ่มนวลอย่างน่าอัศจรรย์เรียบเนียนและเกล็ด

บาล์มรักษา Paul & Joe Lip ใน 001

พวกเขาทำงานสองวิธีในเวลาเดียวกัน – เป็นทั้งการรักษาริมฝีปากและเป็นไพรเมอร์สำหรับลิปสติก (แต่แน่นอนคุณสามารถสวมใส่ได้โดยไม่มีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ) Paul & Joe infused พวกเขาด้วยน้ำมันมะกอกที่ให้ความชุ่มชื้นและพวกเขาสร้างพื้นผิวที่เรียบสำหรับสีริมฝีปากเพิ่มเติม สูตรมีความเหนียวมากและตั้งอยู่ในระดับผิวซึ่งอาจเป็นหนึ่งในเหตุผลของเวลาสวมใส่อย่างไม่น่าเชื่อ

บาล์มรักษา Paul & Joe Lip ใน 002
สาม “รสชาติ” รวมถึงกระป๋องดอกไม้สีชมพูและสีขาวที่มีสเปียร์มินต์และอัลมอนด์บาล์มดีบุก Bee-Bedeed รุ่นที่ จำกัด ที่มีขิงและบาล์มน้ำผึ้ง (ไม่ต้องกังวลขิงหวานกว่าเผ็ด) และ กระป๋องดอกไม้สีน้ำเงินและสีชมพูที่มีเอิร์ลเทาชาแบร์กามูทและมะนาวและฉันก็มีความสุขที่จะบอกว่าฉันคิดว่าแต่ละคนมีกลิ่นและรสนิยมเหมือนคำอธิบาย

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

โฆษณา

มองหาพวกเขาใน Paul & Joe Counters และ B-glowing.com ในเดือนตุลาคมนี้

ราคา: $ 18 ต่อคน
ความพร้อมใช้งาน: สองเป็นรุ่นที่ จำกัด และหนึ่งเป็นแบบถาวร พวกเขามาถึงตุลาคม 2015 ที่เคาน์เตอร์ Paul & Joe และออนไลน์
การแต่งหน้าและความงามบล็อกคะแนน: A- (ชุ่มชื้นสูง แต่ซุปเปอร์เหนียว … ซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ)

ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *