Uncategorized

บทสนทนาเกี่ยวกับคิ้ว (บวกเคล็ดลับการบำรุงรักษาคิ้วที่บ้าน) # Beauty360atcvs [ผู้สนับสนุน]

มาพูดคุยเกี่ยวกับคิ้ว …

ในการร่วมมือกับ Charm 360 เช่นเดียวกับ CVS Charm Club ฉันมีตัวอย่างผลิตภัณฑ์และ / หรือการชำระเงินสำหรับเวลาของฉันรวมถึงความพยายามในการผลิตโพสต์นี้ ความคิดทั้งหมดเช่นเดียวกับความคิดเห็นของฉันเอง #sponsored # Beauty360atcvs

หญิงสาวฉันไม่มีอะไรมากที่จะระบุเกี่ยวกับลิปกลอสเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (นอกเหนือจากนี้: ถ้าคุณสามารถดึงมันออก werk) อย่างไรก็ตามฉันสามารถพูดคุยอย่างถาวรเช่นเดียวกับวันที่เกี่ยวกับคิ้ว

เพราะมีมากที่จะระบุเกี่ยวกับการคิ้ว! – เช่นเดียวกับที่ไม่เพียง แต่เกี่ยวกับการคิ้ว แต่คุณไม่เชื่อว่าคิ้วในทำนองนั้นระบุอย่างมากเกี่ยวกับเราหรือไม่?

โฆษณา

พวกเขากำลังแสดงออกอย่างมากเช่นเดียวกับการเปิดเผยเช่นคุณสามารถบอกได้ว่าใครบางคนบ้าดีใจประหลาดใจหรือโชคร้ายด้วยมุมของคิ้วของพวกเขา

AAAND พวกเขาสามารถบอกคุณได้ว่าบางคนปฏิบัติตาม Instagram หรือไม่

คุณเข้าใจสิ่งที่ฉันพูดถึง “Instagram Brow” ที่รู้จักกันดี? Sculpted Arches ที่มีหางแหลมคมมีดโกนเช่นเดียวกับผลกระทบจาก Ombre ที่บอบบางซึ่งเปลี่ยนจากไฟแช็กที่ด้านข้างดีกว่าที่จมูกจะเข้มขึ้นเมื่อมันดับ?

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ฉันเห็น gals มากมายที่สามารถร็อคดูได้ แต่มนุษย์โอ้ผู้ชาย! – ฉันไม่ใช่คนเดียว กับฉันพวกเขาไม่ใช่ไป ฉันลองครั้งเดียวเช่นเดียวกับที่ฉันปรากฏเหมือนวายร้ายชั่วร้ายวางแผนที่จะแบล็กเมล์ใครบางคนเป็นพันล้านดอลลาร์ …

มันไม่ใช่รูปลักษณ์สำหรับฉัน แต่นั่นก็โอเคอย่างสมบูรณ์ตั้งแต่คิ้วเป็นรายบุคคล พวกเขาเป็นเหมือนลายนิ้วมือ

และเช่นเดียวกับมีรูปทรงคัมภีร์ที่แตกต่างกันมากมายเช่นเดียวกับสไตล์มีวิธีการมากมายในการอนุรักษ์พวกเขา คุณสามารถทำให้พวกเขาแว็กซ์หรือเกลียวหรือรูปโดยผู้เชี่ยวชาญคิ้ว หรือคุณสามารถทำสิ่งที่ฉันทำไปได้ตลอดจนดูแลพวกเขาที่บ้าน

เครื่องมือคิ้วหลักของฉันต้องมี
ใช่ฉันถอน (และฉันจะถอนออกเสมอ) คิ้วของฉันเอง

ฉันเป็นประเภทของ Weirdo จัดการประหลาดเช่นเดียวกับที่เชื่อในการใส่คิ้วของฉันในมือของคนอื่น ๆ Kinda ทำให้ฉันกลัว นอกจากนี้ฉันได้เห็นผู้หญิงเดินเล่นเป็นเคาน์เตอร์แต่งหน้าเพื่อค้นหาความช่วยเหลือในน้ำตาเมื่อเธอระบุว่าเธอไปที่ผู้เชี่ยวชาญคิ้วรวมถึงการกำจัดคิ้วครึ่งหนึ่งของเธอ!

เหตุการณ์ที่ทำให้เราบาดเจ็บทั้งคู่

การบำรุงรักษาคิ้วที่บ้านพร้อมเสน่ห์ 360! จากด้านซ้ายนั่นคือ Brow & Lash Perfector ($ 4.99), Defreme Brow Definer ($ 4.99), แหนบแม่นยำแบบ dual-ended ($ 6.99) รวมถึงมีดโกนที่มีความแม่นยำ ($ 4.99)

ฉันชอบทำมันเองเหมือนกัน มันมีการเยี่ยมชมน้อยกว่าที่จะรักษา

กระบวนการบำรุงรักษาคิ้วของฉันค่อนข้างง่าย ก่อนอื่นฉันทำความสะอาดด้วยหวีคิ้วเหมือน Charm 360 Brow & Lash Perfector ที่ CVS ($ 5.99) จากนั้นฉันเติมพวกเขาด้วยดินสอคิ้วหรือผงคิ้วรวมถึงที่ฉันเริ่มรับแนวคิดของรูปร่างสุดท้าย จากนั้นมันก็ง่ายกว่าที่จะบอกได้อย่างแม่นยำว่าฉันต้องการที่จะถอนขนหลง ๆ ประเภทใด ๆ

Charm 360 Brow & Lash Perfector
แหนบ. ฉันเริ่มต้นด้วยคู่ของคำแนะนำที่เอียงเป็นอันดับแรกมากที่จะกำจัดขนขนาดใหญ่แล้วใช้คำแนะนำที่แหลมที่หนึ่งเพื่อปัดผมเล็ก ๆ ที่เล็กกว่าที่ยากต่อการคว้า The Charm 360 Supreme Brows Deferer ($ 4.99) รวมถึง Tweezers ที่มีความแม่นยำแบบคู่ท้าย ($ 6.99) ทำเคล็ดลับเช่นเดียวกับฉันมักจะถอนจากใต้ (ไม่เคยเกิดขึ้นจากด้านบน) เพื่อให้แน่ใจว่าฉันไม่ยุ่งกับสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ชี้ไปที่ซุ้มประตู

Charm 360 Line ราคาไม่แพงเป็นพิเศษสำหรับ CVS เช่นเดียวกับรวมถึงเครื่องมือเสน่ห์ที่หลากหลายสำหรับการบำรุงรักษาคิ้ว, กรูมมิ่งเล็บ, การดูแลผิวเช่นเดียวกับผม

Beauty 360 Supreme Brows Defer
สุดท้ายหากมีขนยาวใด ๆ ที่ยืดออกจากพื้นที่ที่ฉันกรอกฉันจึงตัดพวกเขาลงด้วยกรรไกรที่มีเสน่ห์หรือมีดโกนความแม่นยำ ($ 4.99)

ความงาม 360 มีดโกนแม่นยำ
คิ้วของคุณมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงหลายปีที่ผ่านมาหรือไม่? ฉันมี เมื่อฉันเริ่ม MBB ในปี 2007 ฉันจะไปกับสิ่งที่ฉันโทรไปที่ “ฮาวายคิ้ว” เฟสของฉัน

ให้ฉันอธิบาย …

ดังนั้น El Hub (สามีของฉัน) เกิดขึ้นเช่นเดียวกับการเพิ่มขึ้นในฮาวายเช่นเดียวกับที่ฉันค้นพบเมื่อเราไปที่เกาะเพื่อมองว่าผู้หญิงในครัวเรือนของเขากำลังสั่นคลอนเหล่านี้ผอมมาก คิ้ว 90s อย่างยิ่งในเวลานั้นใช่ฉันเริ่มโยกด้วย

หลักฐาน: “Hawaii Brows” ของฉัน Heyday, Circa 2007

aloha!
นี่เป็นภาพที่ฉันใช้สำหรับผู้แต่ง Bio Headshot สำหรับโพสต์อิสระที่ฉันเขียนเช่นเดียวกับชิ้นส่วนบังเอิญเป็นโพสต์การเดินทางเกี่ยวกับฮาวาย (ไม่คิ้วไม่ได้กล่าวถึงฮ่าฮ่า!)

ใจของคุณนี่คือหลังจากหลายปีของการถอนคิ้วของฉันเกือบจะให้อภัยใน ’90s ดังนั้นฉันประหลาดใจฉันยังคงมีการทำงานที่ได้รับมอบอำนาจทุกประเภท ฉันมีเพื่อนที่ดีที่คิ้วไม่เคยกลับมาหลังจากยุคนั้นเช่นเดียวกับเชื่อเรื่องนี้ฉันก็ไม่ฟื้นตัวอย่างสมบูรณ์เช่นกัน ฉันยังคงมีแพทช์หัวล้านที่ดีที่สุดที่ด้านล่างของโค้งในคิ้วซ้ายของฉันที่ฉันชอบธรรมในฐานะ Raul, AKA ศัตรูซวย / ซุ้มประตูของฉัน / ความหายนะของการมีอยู่คิ้วของฉัน

ระเบิดคุณราอูล! คุณมอนสเตอร์!

มันเป็นYPE ของ Crazy แน่นอนว่าคิ้วสามารถปรับเปลี่ยนได้มากแค่ไหนตั้งแต่ฉันดูแตกต่างจากตอนนี้มากกว่าที่พวกเขาทำกลับมา …

ทุกวันนี้ฉันเข้าสู่คิ้วที่พุพองฟุลเลอร์เช่นเดียวกับคิ้วที่ฉันตอนนี้ฉันใช้เวลาสองปีในการเติบโต

โอ้นั่นเป็นบีบแตรให้ฉันบอกคุณ มีการซ่อนตัวกันอย่างมากในระหว่างขนคิ้วที่มีคอนซีลเลอร์ที่เกี่ยวข้อง

ตอนนี้ฉันค่อนข้างพอใจกับปัจจุบันระบุของคิ้วของฉัน Buuut ฉันยังคงไม่รังเกียจถ้าพวกเขาฟุลเลอร์นิดหน่อยเช่นเดียวกับถ้ามิราเคิลบางอย่างของฉันปลายหางที่ดีที่สุดของฉันเลือกที่จะแตกหน่อผมมากขึ้น (มันสั้นกว่า ด้านซ้ายของฉัน) ฉันไม่มีปัญหาใด ๆ ที่เก็บไว้เลย

โฆษณา

ดังนั้นมาพูดคุยกันเถอะ! คุณจะอธิบายสถานการณ์คิ้วปัจจุบันของคุณอย่างไร คุณกำลังเติบโตออกมาหรือทิ้งไว้คนเดียว? เช่นเดียวกับที่คุณจะเก็บรักษาไว้ได้อย่างไร

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *