ฤดูใบไม้ร่วง fotd ด้วยสีส้ม, สีน้ำตาลอบอุ่น, สีแดงและทองแดง (ส่วนใหญ่แต่งหน้า mac)

หากคุณต้องการแรงบันดาลใจในการแต่งหน้าฉันขอแนะนำให้ดูที่ประตูของคุณได้ไหม?

รอ – ได้ยินฉันออกมา นั่นคือสิ่งที่ฉันค้นพบ “Inspo” เพื่อดูตลอดทั้งสัปดาห์ ครั้งแรกที่ Samantha เจ้าสาวผีเป็นรำพึงของฉัน ตอนนี้มันเป็นพวงมาลัยใบไม้ฤดูใบไม้ร่วงที่แขวนอยู่ที่ประตูของฉัน

โฆษณา

กลับมาเมื่อ Coywolf เป็นเด็กเล็กที่มีหางหมูเล็ก ๆ !
ฉันใช้ตาสโมคกี้ที่บอบบางด้วยริมฝีปากสีน้ำตาลแดงสีแดงที่อบอุ่นเพื่อปิคอัพก่อนวัยเรียนเมื่อวานนี้ (ฉันเอาลิปสติกออกไปก่อนที่ฉันจะใส่หน้ากากของฉัน) ตั้งแต่ฉันรู้สึกถึงความรู้สึก ใบไม้เริ่มต้นฤดูใบไม้ร่วงในละแวกของฉันเช่นเดียวกับแม้ว่ามันจะปีนขึ้นไปในยุค 70 สองสามวันมีความเย็นในอากาศสิ่งแรกในตอนเช้า

ได้รับการสนับสนุนอย่างมากเกี่ยวกับการแต่งหน้า ’90s 90s เช่นเดียวกับดังนั้นฉันจึงไปกับรุ่นที่บอบบางของ’ 90s-style-lip liner ที่ไม่ได้รับการเปิดตัวอย่างเช่นนี้โดยการจับคู่ Liner สีเข้มพร้อมลิปสติกสีน้ำตาลส้มสีแดง ฉันต้องการให้ซับในปัจจุบัน แต่ไม่ชัดเจนมากเกินไป … คุณสามารถเห็นมันจากบางมุมมากกว่าคนอื่น ๆ อย่างไรก็ตามมันอยู่ที่นั่น!

โดยวิธีการที่ลิปสติกนี้ Mac Marrakesh เป็นหนึ่งในสีน้ำตาลแดงสีส้มที่คุ้มค่ากับความรักมากขึ้น! มันเป็น Matte Lippie ในคอลเลกชันระยะยาวเช่นเดียวกับมันเต็มไปด้วยเม็ดสีที่มีชีวิตชีวาและอุดมไปด้วย หากคุณชอบ Mac Chili (ซึ่งคล้ายกันอย่างไรก็ตาม Redder) หรือ Mac Paramount (เช่นกัน แต่มีบราวเนอร์รวมถึงเรดเดอร์ฉันเชื่อว่าคุณจะชอบ Marrakesh ด้วย

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

คุณสามารถสวมใส่ได้ด้วยทุกประเภทเช่นเดียวกับอายแชโดว์สีน้ำตาลที่อบอุ่นทั้งหมดของคุณเช่น Mac Saddle หรือ Soft Brown; มันจับคู่กับบราวน์ Peachy เช่นเดียวกับไฟสีเหลืองอำพันเช่นเดียวกับบราวน์ Bronzy เช่น Antiqued สำหรับ Eyeliners ที่ตรงกันลอง Mac Teddy หรือ Costa Riche (ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันใช้ที่นี่)!

แต่งหน้าที่ใช้ในรูปลักษณ์นี้

ดวงตา: Mac Costa Riche Liner (Buffed รอบ ๆ ฝาปิดเช่นเดียวกับที่ใช้ในการขนตาเช่นเดียวกับสายน้ำ); Mac Eyeshadows ในบราวน์ลง (ด้านนอก v เช่นเดียวกับเส้นขนตาบนเหมือนอายไลเนอร์), ฮาวานา (ฝาด้านนอก) เช่นเดียวกับความอบอุ่นที่ยอดเยี่ยม (ฝาด้านใน), ดินสอ Browter Brower Bea Brower ในเมืองสแตนดาร์ดลอร่า Mercier คาเวียร์มาสคาร่า

แก้ม: Mac Blush Gingerly, Mac ให้ Mineralize Skinfinish Skinfinish แก่ฉัน

ริมฝีปาก: Mac Burgundy Lip Liner, Mac Marrakesh Lipstick

ฐาน: ผิวลังค์รู้สึกถึงสีผิวที่ให้ความชุ่มชื่นในผิวสีแทน

ภาพโรงเรียน!

Coywolf เริ่มก่อนวัยเรียนในเวลาที่จะนำภาพสถาบันในปีนี้

หากคุณมองอย่างใกล้ชิดคุณอาจเห็นเล็บทาสีของเธอ!

ในข่าวอื่น ๆ คุณมีแผนทุกประเภทในสุดสัปดาห์นี้หรือไม่? ยินดีต้นวันฮัลโลวีนให้คุณ เรากำลังพาคอนเนอร์ไปยังแพทช์ฟักทองในวันพรุ่งนี้ (เธอแต่งตัวเป็นราพันเซล) เช่นเดียวกับในวันอาทิตย์ฉันจะอบพายทั้งหมดสำหรับพายเควส 2020 พูดขอบคุณสำหรับคำแนะนำการอบของคุณสำหรับเปลือกโลก โดยวิธีการ (คุณสามารถค้นพบพวกเขาในความคิดเห็นที่นี่หากคุณสนใจ) ถ้าทุกอย่างเข้ากันได้ดีกับพายฟักทองแล้วพายต่อไปฉันจะจัดการกับ Pecan Pie เช่นเดียวกับ Apple Pie ตั้งแต่มอง!

คุณเข้าใจหรือไม่ว่าอุปกรณ์ดังกล่าวมีอยู่จริง! ฉันไม่มีความคิดเห็น.

โฆษณา

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า TGIF!

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *