การอัพเดทการช็อปปิ้งแต่งหน้า: Amore Pacific, Mac, Estee Lauder และ Formula X สำหรับ Sephora

เพราะเพื่อน ๆ แบ่งปันความงามของพวกเขาเสมอ (เพื่อช่วยให้กันและกันคิดว่ามีอะไรที่ร้อนแรงและไม่มีอะไร) นี่คือบางสิ่งที่ฉันเลือก วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา…

Amore Pacific Control Cushion Compact ใน 208 ($ 60)
ฉันกำลังจะตายเพื่อลองมูลนิธิคอมแพคเบาะเท่า ๆ กันตั้งแต่ฉันเห็นศิลปินแต่งหน้าและเนยลอนดอนเอกอัครราชทูตสีกลาง Katie Jane Hughes ใช้คอนซีลเลอร์แบบผสมผสาน อันนี้มาพร้อมกับการเติมขนาดกะทัดรัดดังนั้นจึงเหมือนกับการได้รับรากฐานสองแห่งสำหรับราคาหนึ่ง ฉันสวมมันเป็นครั้งแรกเมื่อวานนี้และความคุ้มครองนั้นมีน้ำหนักเบาและมีน้ำหนักเบาและดูเป็นธรรมชาติและน่ารักอย่างแน่นอน! ฉันหยิบ Shade 208 ซึ่งเป็นหนึ่งที่มืดมนที่สุด น่าเศร้าที่ช่วงเฉดสีมี จำกัด (BOO) และ 208 เป็นลูกพีชน้อยกว่าที่ฉันต้องการ ดังนั้นฉันจึงรักความคุ้มครอง แต่ฉันยังอยู่บนรั้วเกี่ยวกับเฉดสีนี้สำหรับฉัน … ฉันจะใส่มันไปรอบ ๆ บ้านอีกสองสามวันเพื่อดูว่าฉันรู้สึกอย่างไรกับมัน

โฆษณา

Estee Lauder Little Black Primer ($ 24)
สต็อก ฉันไม่สามารถอยู่ได้หากไม่มีไพรเมอร์นี้

Mac ดินสอกบเหลาดินสอ ($ 10)
ไม่น่าตื่นเต้นเลย แต่ฉันได้รับสิ่งนี้เพื่อใช้กับดินสอปากริมฝีปาก Lipwear Mac Pro Longwear เพราะฉันไม่สามารถหาเครื่องรัดที่ไม่ใช่ MAC อื่น ๆ ที่ทำงานได้ดีกับพวกเขา

สูตร X สำหรับ Sephora Nail Color In Blazing ($ 10.50)
ความลึกลับที่ลึกซึ้งและการสวมหน้ากาก Burgundy ที่มีสีม่วงเข้มจากบางมุม ฉันตกหลุมสี แต่ฉันไม่ประทับใจกับเวลาสึกหรอ หลังจากสองวันสวมใส่กับฐานและเสื้อคลุมด้านบนฉันเห็นชิปเล็ก ๆ ที่เคล็ดลับเล็บของฉัน คนนี้เป็นผลตอบแทนที่เป็นไปได้ …

โฆษณา

คุณเลือกผลิตภัณฑ์ใหม่เมื่อเร็ว ๆ นี้หรือไม่? สิ่งที่ดีที่ฉันควรรู้เกี่ยวกับ?

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *