Uncategorized

สายสุดท้าย! รุ่นพิเศษ $ 48 Tarte Beauty ในชุดพื้นฐานมีให้อีกไม่กี่ชั่วโมงในวันนี้เฉพาะใน QVC.com

TARTE $ 47.64 ความงามในชุดพื้นฐานที่เสนอสำหรับ – Eek! – อีกเก้าชั่วโมงวันนี้ที่ qvc.com เท่านั้น

โฆษณา

การนับถอยหลัง (สุดท้าย) เปิดให้!

ใหม่ $ 47.64 Tarte Beauty ในชุดพื้นฐานมีการเสนอเพียงอีกเก้าชั่วโมงในวันนี้ (ณ วันที่ 2:30 น. PT) บนเว็บไซต์ QVC

โฆษณา

ใช่ถ้าสิ่งนี้มีความสนใจของคุณวิ่ง – ไม่คดเคี้ยวหรือวิ่งหนี – วิ่งไปที่คอมพิวเตอร์ที่ใกล้ที่สุดของคุณ … ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสิ่งที่คุณใช้ในขณะนี้เช่นเดียวกับการตรวจสอบมัน ในราคา $ 47.64 วันนี้เท่านั้นคุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นที่สุดของ Tarte หกชิ้นรวมถึง …

(1) 0.31 ออนซ์ กระทะของบาล์มดินเหนียวอเมซอนของพวกเขาในตัวเลือกของงานเบาแสงขนาดกลาง, ปานกลาง, ตาลหรือลึก (ตัวเลือกของคุณ) – สิ่งนี้เป็นรากฐานครีมครอบคลุมแบบปานกลางถึงเต็มรูปแบบที่มีผิวซาบซึ้ง ฉันใช้มันเป็นสื่อกลางและแทบจะต้องใช้ทุกประเภทของมันเพื่อให้ผิวของฉันหมด มันเป็นเม็ดสี

(1) 0.24-fl ออนซ์ หลอดไฟ, กล้อง, ขนตามาสคาร่า 4-in-1 ในโรงเรียนสีดำ – เก่า! ฉันชอบไฟ, กล้อง, ขนตาสำหรับปริมาตร, การแยกเช่นเดียวกับ curl hold (แต่ไม่ใช่มาสคาร่าที่ฉันต้องการสำหรับการทำให้ยาว) มันเป็น Oldie อย่างไรก็ตามกู๊ดนี่

(1) 0.10 ออนซ์ Tube of Lipsurgence Lip Creme ในเหล้าองุ่น – วินเทจมีรสมินต์เช่นเดียวกับกลิ่นสูตรน้ำหนักเบารวมถึงเม็ดสีสีชมพูสายน้ำผึ้งในระดับปานกลาง ฉันชอบ

(1) 0.24 ออนซ์ ชุดอายแชโดว์ดินเหนียวสีพิเศษที่มี 0.06 ออนซ์ กระทะของครีมดั้งเดิมงาช้าง, Taupe Simple Slate, Tanalizing Tan และ Breakking Brown – ฉันไม่ได้ใช้เงาที่นุ่มนวลเหล่านี้ แต่พวกเขารู้สึกเหมือนเงาอื่น ๆ ที่ฉันเคยใช้ดังนั้นฉันจึงคาดหวังประสิทธิภาพที่คล้ายคลึงกัน ฉันชอบเงาของทาร์เตโดยทั่วไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขาอย่างรวดเร็วในการผสมผสาน (แต่บางครั้งพวกเขาก็ออกจากการตกต่ำมาก)

(1) 0.03-oz. Stick ของอายไลเนอร์ Tightlining Clay อเมซอนในสีน้ำตาลสีดำ – แท่งบิตที่ยอดเยี่ยมนี้ยอดเยี่ยมมาก! มันเป็นสิ่งที่ฉันต้องการในชุดทั้งหมดส่วนใหญ่เป็นส่วนใหญ่ของปลายบางซึ่งทำให้ง่ายต่อการที่จะลึกลงไปที่นั่นระหว่างรากของขนตาของฉันรวมถึงเนื่องจากมันใช้เวลานานตลอดเวลาเช่นกัน

(1) Tarte Smoothing Balm Clean – ปุยนี้เต็มไปด้วยความสะอาด deftly diffuses มูลนิธิครีมที่มีชุดนี้และแน่นอนผลิตภัณฑ์ครีมอื่น ๆ

ความงามของ Tarte ในชุดพื้นฐาน
ความงามของ Tarte ในชุดพื้นฐาน
ความงามของ Tarte ในพื้นฐานของดินเหนียวดินเหนียว
จากด้านซ้าย: บาล์มดินเหนียวอเมซอนในปานกลางอายไลเนอร์อึมนอแนนน์ Tightlining Clay ในสีดำสีดำเช่นเดียวกับการลิปูเกอร์ในวินเทจ

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *