Uncategorized

มันเป็นอากาศเสื้อสเวตเตอร์! (P….S. ฉันติดเทียน Bath & Body Works)

มันคือเดือนธันวาคมมีความเย็นในอากาศฝนตกครึ่งวันและมีพรมใบไม้สีสันสดใสบนพื้นดิน

Yup, มันเป็นสภาพอากาศที่เสื้อกันหนาวซึ่งบ่งชี้ว่าเป็นเวลาที่ดีในการเผาเทียนที่ชื่นชอบใหม่ของฉันซึ่งเป็นที่ตั้งชื่อว่า Sweater Weather โดย Bath & Body Works ($ 22.50) ขณะนี้กำลังนำเสนอเชียร์วันหยุดที่มีธีมเสื้อกันหนาวและยูคาลิปตัสที่ผ่อนคลาย Juniper Berry และ Sage Scent ไปที่ห้องนั่งเล่นของฉันในอุดมคติ Meow

โฆษณา

มีบางอย่างเกี่ยวกับเทียนและวันหยุดใช่ไหม? เวลานี้ของปีมันรู้สึกถูกต้องจริงๆ

สะดวก – หรือไม่สะดวกขึ้นอยู่กับมุมมองของคุณเกี่ยวกับเทียนหอม – ร้านอาบน้ำและร่างกายใหม่เปิดที่ห้างสรรพสินค้าโดยบ้านของฉันและ Gurl คุณรู้ว่าการพูดเกี่ยวกับวิธีที่คุณไม่รู้ว่าคุณมีอะไร มันหายไปแล้วเหรอ? มันใช้กับงานอาบน้ำและร่างกายอย่างแน่นอนฮ่า ๆ ! เคยเป็นหนึ่งในเมืองของฉัน แต่พวกเขาปิดตัวลงเล็กน้อยเมื่อหนึ่งปีที่แล้วและฉันไม่รู้ว่าฉันพลาดไปมากแค่ไหนจนกว่าร้านใหม่นี้เปิดที่ห้างสรรพสินค้า

อย่างไรก็ตามเทียน ร้านค้ามีสิ่งที่ร่วงหล่นและฤดูหนาวทั้งหมดของพวกเขาตอนนี้และมีกลิ่นให้เลือกมากมาย แต่มันไม่ใช่แค่น้ำหอม เทียนเองก็มีคุณภาพที่ดีเช่นกัน

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

พวกเขาใช้เวลานานในขณะที่ (35-45 ชั่วโมง) และเผาอย่างสม่ำเสมอและสม่ำเสมอ น้ำหอมยังเติมเต็มบ้านไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน ชอบฉันสามารถเผาผลาญเสื้อกันหนาวในสำนักงานของฉันชั้นบนของฉันและกลิ่นจะดำเนินการห้องโถงลงบันไดและเข้าไปในห้องนั่งเล่น

รายการโปรดของฉันคือเทียนที่มีสามสารประกอบในขวดเพราะพวกเขายังมาพร้อมกับฝาที่เป็นประโยชน์อย่างน่าประหลาดใจดังนั้นอย่าทิ้งมันไป! ก่อนอื่นช่วยให้ขนฝุ่นและแมวออกจากเทียน แต่มันยังทำงานเป็นเครื่องดับเพลิง สิ่งที่คุณทำคือตั้งฝากลับด้านบนของเทียนในขณะที่มันกำลังลุกไหม้และเปลวไฟออกไปซึ่งเป็นวิธีที่ดีกว่าเทคนิค El Hub ครั้งหนึ่งเมื่อเขาระเบิดหนึ่งในเทียนและขี้ผึ้งหลอมเหลวออกไปหมด สถานที่.

หากคุณอยู่กับเด็กชายโปรดชี้สิ่งนี้ให้พวกเขา มิฉะนั้นพวกเขาอาจจะจบลงด้วยการใช้แรงปอดดุร้ายซึ่งอาจส่งผลให้ขี้ผึ้งสาดข้ามโต๊ะกาแฟห้องนั่งเล่นของคุณ (ฉันกำลังคุยกับคุณ El Hub)

Weather Sweater เป็นที่ชื่นชอบของฉันที่ฉันได้ลอง แต่ฉันก็เพิ่งเสร็จสิ้นการต้อนรับในฤดูใบไม้ร่วง Walk Spiced Wreath Candle ($ 22.50) ซึ่งใช้เวลาจำนวนมากในเดือนที่แล้วกลิ่นห้องนั่งเล่นของฉันพร้อมกับกิ่งไม้ Balsam สดเปลือกไม้และพื้นดิน กานพูล.

มันมีกลิ่นเหมือนต้นคริสต์มาส หนึ่งที่ดีสำหรับทางเข้าสู่บ้าน

นอกจากนี้เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาฉันเริ่มเผาไหม้แครนเบอร์รี่ Frosted ($ 22.50) ด้วยแครนเบอร์รี่สีขาวลูกพีชฉ่ำและราสเบอร์รี่สุกในครัวของฉัน

รักมัน! มันมีทาร์ตมากกว่าหวานมากขึ้นซึ่งฉันชอบเมื่อพิจารณาว่าฉันไม่ได้เป็นเทียนหอมที่มีกลิ่นหอมหวาน

โฆษณา

คุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับเทียนหอม? คุณเป็นแฟนของคนที่อาบน้ำและร่างกายทำงานหรือไม่? ฉันไม่สามารถเป็นคนเดียวที่ติดยาเสพติด!

เสน่ห์ของย่านที่เป็นมิตรของคุณน่าดึงดูด

ชาวกะเหรี่ยง

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *