Uncategorized

วันหยุดสุดสัปดาห์ด้วย Woodwinked: ตาของวันกับ Mac Woodwinked Eye Shade เช่นเดียวกับ Mac Costa Riche Eye Khol

ฉันอย่างแท้จริงเช่นการรวมกันนี้: Mac Woodwinked อายแชโดว์เช่นเดียวกับ Mac Costa Riche Eye Khol
ฝนตกเมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทั้งหมดเช่นเดียวกับที่ฉันเพิ่งออกจากบ้านสองครั้ง – เมื่อใดที่จะทำให้ผมของฉันทำในวันเสาร์เช่นเดียวกับการทำงานบางอย่างในบ่ายวันอาทิตย์ นี่คือสิ่งที่ฉันใช้สำหรับหลังทองคำที่ชิมเมอรี่เช่นเดียวกับดวงตาสีน้ำตาลอบอุ่นซึ่งฉันโยกบนสายฝนที่เป้าหมายท่าเรือ 1 เช่นเดียวกับ TJ’s

ฉันจะสแต็คอย่างมีความสุขหลายอายแชโดว์บนฝาปิดของฉันทุกวันของสัปดาห์อย่างไรก็ตามบางครั้งคุณเพียงแค่ต้องทำให้สิ่งต่าง ๆ ง่ายๆใช่รู้? – โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ฝนตกเมื่อคุณแค่วางอยู่รอบ ๆ

โฆษณา

Mac Woodwinked Eye Shadow เช่นเดียวกับ Costa Riche Eye Khol
ทั้งหมดที่ฉันทำคือ Pat Shimmery สีน้ำตาลทองสีน้ำตาลหนึ่งในเงาที่ฉันต้องการในสายระยะยาวของ MAC ทั้งหมดบนฝาปิดของฉันด้วยแปรงอายแชโดว์แบน, บัฟเฟิลขอบด้วยแปรงเงาที่โดม ขนตาของฉันรวมถึงสายน้ำที่มีคอสตาริกา (จากบรรทัดระยะยาว) หลังจากนั้นฉันก็ปลอกกระสุนขอบด้วยความสะอาดแบบแบนที่เหมือนกันที่ฉันใช้ในการใช้ไม้

ตา – ดา ความมันง่ายเช่นเดียวกับที่ฉันเชื่อว่ามันดูมีความท้าทายและสง่างามมากกว่าที่เป็นจริง

นั่นคือ Mac Brun Eye Shadow ในคิ้วของฉันเช่นเดียวกับฟอร์มูล่าแพทย์มาสคาร่าสูตร CC บนขนตาของฉัน

โฆษณา

อาจจะใส่สิ่งนี้เล็กน้อยคุณอาจตบเบา ๆ ทองคำเช่นเดียวกับแวววาวเช่นเดียวกับ Mac แสดงอายไลเนอร์คาวบอนกลางคืนคาวบอยกลางคืน Midnight ของ Midnight Decay บนฝาปิดของคุณ

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ซึ่งทำให้ฉันนึกถึง … Midnight Midnight Midnight Cowboy Shine Eyeliner วางขายบนอินเทอร์เน็ตในราคา $ 9

คู่ที่กับเพื่อนและแฟนคลับของพวกเขาลดราคา 20% ต่อไปตอนนี้ (ใช้รหัส FFSpring14 ออนไลน์) เช่นเดียวกับที่เป็นข้อตกลงที่ยอดเยี่ยม

นั่นคือ Mac Cantaloupe Blush กับ Mac ทองบรอนซ์สีรุ้งสีทอง / หลวมบนแก้มของฉันเช่นเดียวกับ mac pro longwear ลิปดินสอในไดนาโมกับนาฬิกาทรายน้ำทิพย์สุดขีดเงาลิปกลอสบนริมฝีปากของฉัน

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *