Uncategorized

นี่คือมณีคริสต์มาส (ไม่ใช่ Mani 49ers)

ฉันชอบทำสีแดงเช่นเดียวกับม่านคริสต์มาสทองคำเช่นเดียวกับที่ฉันทำพวกเขาสองสามครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ฉันถูกถามในทำนองเดียวกันสองสามครั้งโดยทั่วไปแล้วโดย Grunting, Manly Dudes ถ้าฉันใช้สี 49ers บนเล็บของฉันที่ฉันพูดว่า “ไม่! นี่คือสีแดงเช่นเดียวกับทองคำ มันเป็นมณีคริสต์มาส ”

เป็นเวลานานที่สุดที่ฉันเชื่อว่านี่เป็นสิ่งที่แปลกประหลาดที่เกิดขึ้นกับฉันเท่านั้นอย่างไรก็ตามฉันอยู่ที่ห้องแล็บ Kaiser ในไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อใช้การทดสอบกลูโคสที่ยาวนานและยาวนานที่ใช้เวลาสามชั่วโมงเช่นเดียวกับฉันเป็นเพียงฉัน เช่นเดียวกับผู้หญิงที่ดีทุกคนที่ดีเตะโรงเรียนเก่า ดี, Lacey, หนึ่งใน gals ที่ทำงานที่นั่น (สวัสดี, lacey!) คือการใช้งานทำเล็บที่คล้ายกันกับสีแดงและ gold glitter เช่นเดียวกับที่เธอวาดเลือดของฉันจากสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นครั้งที่ไม่ควรพลาดในวันนั้น ( ณ จุดนี้เราเป็น BFFs แล้ว) เราต้องพูดเกี่ยวกับมณีของเธอ

โฆษณา

ฉันเป็นเหมือน “ฉันชอบมณีคริสต์มาสของคุณ” เช่นเดียวกับที่เธอมองมาที่ฉันด้วยความประหลาดใจทั้งหมด! เห็นได้ชัดว่าฉันเป็นคนเดียวที่ไม่คิดว่าเธอกำลังใช้ซานฟรานซิสโก 49ers มณี เธอกล่าวว่าทุกคนรวมถึงสามีของเธอทั้งหมดที่ระบุไว้ (และเราทั้งคู่กล่าวในเวลาเดียวกัน) “คุณใช้สี 49ers!”

เราหัวเราะมาก

ดังนั้นฉันพยายามอีกครั้งในปีนี้เช่นเดียวกับที่ฉันเชื่อเกี่ยวกับการทำให้มณีคริสต์มาสใหม่ล่าสุดของฉันเป็นส่วนใหญ่ตั้งแต่ฉันชอบสีแดงนี้ มันเป็น Dolce & Gabbana Dora 627 (เป็น $ 27) เช่นเดียวกับจากคอลเลกชันวันหยุดของพวกเขา

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ทองคำบนตะปูสำเนียงของฉันคือ Smith & Cult Shattered Souls (และยาทาเล็บ Smith & ลัทธิเหล่านั้นแน่นอนว่ามีการสึกหรอลูกบอลที่น่ารำคาญ

Dude, Dora นั้นรุนแรง! ฉันใช้เสื้อโค้ทเดียวที่นี่รวมถึงการป้องกันทั้งหมดทั้งหมด . ทาง.

Dolce & Gabbana เพิ่งอัพเดทขวดของพวกเขาโดยวิธีการ (ฉันไม่สามารถจำไว้ได้อย่างแม่นยำเมื่อ) แต่พวกเขากำลังสแรชรวมถึงเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าน้อยเช่นเดียวกับที่ฉันชอบสะอาด (มันคล้ายกับ OPI’s) .

ฉันยังไม่ได้เลือกว่าฉันจะใช้มณีคริสต์มาสนี้นานแค่ไหน แต่นับตั้งแต่ cuties เหล่านี้ !!!

พวกเขามาจากคอลเลกชันการฟื้นฟูวินเทจวินเทจใหม่ 2016 ซึ่งออกมาในเดือนหน้า (พวกเขาอยู่ในการขายล่วงหน้าตอนนี้ออนไลน์) ฉันจะเผยแพร่ Swatches เร็ว ๆ นี้

โฆษณา

แม้ว่า My Christmas Mani ของฉันไม่ได้ทำมันให้เป็นคริสมาสต์ในปีนี้ฉันก็ยังพอใจฉันจะได้แบ่งปันกับคุณ

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *