ตะโกนออกไปที่ leachco snoogle, aka BFF เพื่ออดทนต่อการคาดหวัง (หรือเพียงแค่เหนื่อย) ผู้หญิงทั่ว

มีเหตุผลที่ดีว่าทำไมคุณถึงดูรูปถ่ายของฉันโดยใช้ Pizza Pajamas ในขณะที่แกล้งทำเป็น ในการนอนบนเตียงของฉันกอดหมอนที่บ้าคลั่ง – @ เอสเอสเช่นเดียวกับมันเป็นเพราะ leachco snoogle เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในการนอนหลับผู้หญิงที่ถูกกีดกันทั่ว (ตั้งครรภ์หรืออย่างอื่น) ฉันยังเด็กที่คุณไม่ได้

และคุณไม่จำเป็นต้องคาดหวังว่าจะมีความสุขกับประโยชน์ของ Snoogle คุณเพียงแค่ต้องต้องการ / ต้องการหมอนที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา

โฆษณา

El Hub ให้ลองอีกในคืนอื่น ๆ เช่นเดียวกับที่มันระเบิดความคิดของเขา “ว้าว” เขากล่าว “เวร.” คำที่แม่นยำของเขา

ฉันกำลังพูดเกี่ยวกับการนอนหลับเป็นอย่างมาก (ในช่วงแปดปีที่ผ่านมาฮ่า ๆ !) อย่างไรก็ตามมันแย่กว่าปกติเมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันสันนิษฐานว่า TUM ของฉันถึงจุดเปลี่ยนการตั้งครรภ์ ฉันเชื่อว่าการชนเป็นทารกที่น่ารักเช่นเดียวกับเวลานาน แต่ตอนนี้มันมีขนาดใหญ่มากเช่นเดียวกับการรับดินอย่างรวดเร็ว!

ในไม่กี่วันก่อนที่ Snoogle ฉันจะไม่ได้รับการนอนหลับทุกประเภทเลย อะไรก็ตามที่เจ็บปวดเช่นเดียวกับการปรับปรุงมัลติหมอนมัลติหมอนโฮมเมดที่ฉันเรียกว่า “การตั้งครรภ์โดนัท” ไม่ได้ตัดมันอีกต่อไป คอของฉันไหล่ด้านหลังรวมทั้งสะโพกปวดร้าว เช้าวันหนึ่งฉันแค่ตีขีด จำกัด ของฉันดังนั้นฉันจึงไปที่ทารก “R” เราเช่นเดียวกับ Leachco Snoogle

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

คืนนั้นฉันนอนทั้งคืนด้วยความมหัศจรรย์ของ Snoogle

มีค่าใช้จ่ายประมาณ $ 60 อย่างไรก็ตามหลังจากที่คุณไปสามวันโดยไม่ต้องนอนไม่กี่ครั้งที่ 60 ดอลลาร์ดูเหมือนจะเป็นการต่อรองราคา คุณไม่สามารถวางฉลากค่าใช้จ่ายในการนอนหลับที่ยอดเยี่ยม ที่ดีที่สุด $ 60 ที่ฉันเคยใช้ไป!

ดังนั้น snoogle คืออะไร?

มันเป็นหมอนที่มีรูปร่างคล้ายหมอนขนาดใหญ่ชนิดของตัวอักษร “C” เช่นเดียวกับที่มีฝาปิดที่ถอดออกได้ล้างทำความสะอาดได้ คุณนอนอยู่เคียงข้างคุณ แต่คุณสามารถใช้มันได้เช่นเดียวกับการนอนหลับบนหลังของคุณ ในการนอนที่ด้านข้างของคุณปลายข้างหนึ่งไปใต้หัวของคุณเส้นโค้งสนับสนุนหลังของคุณรวมถึงปลายอีกข้างหนึ่งระหว่างขาของคุณ

และคุณสามารถพลิกมันได้เช่นเดียวกับกอดส่วนหลังของ “c” ถ้าคุณต้องการ

โดยปกติฉันไม่ใช่คนนอนหลับสนิท โดยทั่วไปแล้วฉันเป็นคนนอนหลับกลับมา แต่การนอนหงายอยู่บนหลังของฉันก็ไม่เป็นที่พอใจเมื่อเร็ว ๆ นี้

เมื่อฉันนอนกับ Snoogle ฉันนอนอยู่ข้างฉันรวมถึงสิ่งที่ดูเหมือนจะเข้าแถวอย่างสมบูรณ์แบบ ฉันนอนทั้งคืนด้วยเช่นเดียวกับตื่นขึ้นมาในตอนเช้าโดยไม่มีอาการปวดเมื่อยหรือเจ็บปวด อา…

โฆษณา

leachco snoogle ผู้ชายถ้าคุณเข้าใจทุกคนที่ตั้งครรภ์หรือพยายามที่จะตั้งครรภ์หรือมุ่งมั่นที่จะนอนหลับฝันดีตลอดจนเตรียมพร้อมที่จะให้สิ่งที่พยายามทำพวกเขา พวกเขาจะเป็น Lovin ‘คุณตลอดชีวิตที่เหลือของพวกเขา

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *