Saturday Surfing, 26 ก.พ. 2022!

สวัสดีตอนเช้ากับคุณ ปริมาณของคุณเป็นอย่างไรบ้าง ดีฉันหวังว่า กับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกในสัปดาห์นี้ฉันรู้สึกขอบคุณที่มีที่พักพิงและรู้สึกปลอดภัยในขณะนี้เพราะผู้คนจำนวนมากไม่มีสิ่งที่ดีที่สุดในตอนนี้ …

ฉันหวังว่าหน้าท้องของคุณจะเต็มไปไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ฉันหวังว่าคุณจะรู้สึกปลอดภัยอบอุ่นและพอใจและฉันหวังว่าคุณจะถูกรายล้อมไปด้วยคนที่ใส่ใจคุณและรักคุณ

โฆษณา

ฉันพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้แสง MBB และสดใสเพราะฉันได้รับความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น (* Ahem *) ปัญหาในโลกแห่งความจริงทั้งหมดรู้สึกหนักและหนักกว่าและความหวังของฉันคือ MBB สามารถเป็นระยะสั้นได้เสมอ ที่พักพิงจาก Big Scaries – สถานที่ที่รู้สึกปลอดภัยที่จะพูดกับสิ่งต่าง ๆ ที่ทำให้เรามีความสุขไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าแมวหรือวัฒนธรรมป๊อป ฉันหวังว่าคุณจะรู้สึกดีเสมอเมื่อคุณเยี่ยมชม

แต่อย่างที่คุณรู้ดีในบางกรณีโลกที่แท้จริงแทรกแซง

ในบันทึกนั้นสวัสดีอีกครั้ง โอ้เดาอะไร ผู้หญิงคนนี้กำลังกลับไปที่ Sephora วันนี้เพราะฉันเพิ่งลองทำสิ่งใหม่ ๆ ที่ฉันซื้อเมื่อวานนี้และพวกเขาดูขี้ขลาด … และไม่ขี้ขลาดในวิธีที่ดี

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

สีผิวเซรั่มเซรั่มมากดูหนักและสีเขียวอมเทาบนผิวของฉัน (สีที่ฉันเลือกคือ morgat) คอนซีลเลอร์ Ilia ดูเหมือนจะเป็นเพียงสัมผัสหนาเกินไปและมาสคาร่าของ Caliray ปฏิเสธที่จะยึดขนตา

อืม … บางทีฉันดีกว่าที่ฉันเคยเป็น ทั้งหมดที่ฉันรู้คือฉันยังคงค้นหามาสคาร่าคอนซีลเลอร์และโทนสีผิวที่ร้องเพลงสู่จิตวิญญาณของฉัน

การอ่านของสัปดาห์นี้

The OG Charm ผู้มีอิทธิพล? ราชวงศ์อียิปต์โบราณ!

Gwen Stefani มีสายการแต่งหน้าใหม่

สำหรับเพื่อนของฉันที่มีโทนสีผิวที่เป็นธรรมเหล่านี้ถูกกล่าวหาว่าเป็น Bronzers ที่ดีที่สุดสำหรับ Lighter Lasses ตามศิลปินแต่งหน้า

ศิลปินผมและแต่งหน้าที่ทำงานที่แอตแลนตาโอเปร่าอยู่ตรงกลางของข้อพิพาทแรงงานที่อาจมีความหมายอย่างกว้างขวางในทุกอุตสาหกรรม

การแต่งหน้าสไตล์ Euphoria ยังคงเป็นสิ่งที่

วิธีที่ Thierry Mugler เปลี่ยนโลกน้ำหอมตลอดไป

รักฟลอเรนซ์ฉัน

oui

ฉันต้องการสไตล์นี้

รักรักรัก.

The Tap Dancing Intro!

มีใครรักวิดีโอเหล่านี้อีกไหม?

โฆษณา

โปรดพักสุดสัปดาห์ที่เหลือของวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณ!

เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *