สี Maybelline สีที่น่าตื่นเต้นสีลิปเหลวเคลือบสี: การประเมินผล & Swatches ส่วนที่ 2

ที่นี่เป็นเสื้อโค้ตของกลุ่มที่สองของ $ 6.99 Maybelline สีที่น่าตื่นเต้นสีลิปสีที่มีชีวิตชีวา (คลิกที่นี่เพื่อดูภาพรวมทั้ง Swatches ของชุดแรก)

เช่นเดียวกับการสรุปที่นี่เป็นความคิดของฉันเกี่ยวกับสูตรโดยรวม …

โฆษณา

ครั้งแรกสิ่งเหล่านี้มีชีวิตชีวาอย่างมากเช่นเดียวกับ 10 สีที่เสนอทั้งหมดมีทึบแสงทั้งหมดแม้หลังจากชั้นเดียว ไม่เหมือนกับชื่อที่แนะนำฉันไม่ได้ค้นพบพวกเขาที่จะเคลือบโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฉันจะอธิบายให้พวกเขามากขึ้นเมื่อซาตินมีบางอย่างปรากฏขึ้นเล็กน้อย นอกจากนี้พวกเขาไม่เคยแห้งอย่างสิ้นเชิงเช่นเดียวกับที่พวกเขาไม่ได้ต้านทานการถ่ายโอนเป็นลิปสติกเหลวโดย Kat von D, Colourpop หรือ Sephora

ที่ถูกกล่าวว่าพวกเขาไม่แห้งเหมือนกันดังนั้นจึงมีการแลกเปลี่ยนขนาดใหญ่ด้วยสูตรนี้

ฉันชอบความหลากหลายของสีรวมถึงความสะดวกสบายเหล่านี้ แต่ฉันไม่ชอบกลิ่นที่แข็งแกร่งมากหรืออย่างแน่นอนว่าพวกเขายิ้มได้อย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับการถ่ายโอน

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

หากคุณไวต่อน้ำหอมให้ระมัดระวังอย่างยิ่งเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ เมื่อแอปพลิเคชันมีกลิ่นดอกไม้ / ผงที่แข็งแกร่ง (อาจจะฟรีเซีย) ที่ฉันยังสามารถสังเกตเห็นหลังจาก 20 นาที (แม้ว่ามันจะอ่อนแอลงแล้ว)

ฉันรู้สึกถึงความรู้สึกซิงเกิลบนริมฝีปากของฉันหลังจากที่ฉันใช้พวกเขา ฉันไม่แน่ใจว่ามันเป็นปฏิกิริยาต่อกลิ่นหรือส่วนประกอบในลิปสติก แต่มันไม่สั่นคลอนเช่นเดียวกับที่ไม่ทำให้ริมฝีปากของฉันเป็นสีแดงหรืออักเสบหรืออะไรเช่นนั้น สิ่งที่ฉันเชื่อว่าฉันควรจะทราบ

โดยรวมแล้วหากคุณกำลังมองหาเม็ดสีที่เข้มข้นในลิปสติกเหลวและราคาไม่แพงเหล่านี้เป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การตรวจสอบ; อย่างไรก็ตามหากคุณกำลังค้นหาลิปสติกที่ยาวนานคุณอาจผิดหวัง เช่นเดียวกับการระมัดระวังหากคุณรู้สึกไวต่อน้ำหอม!

นี่คือ Swatches รวมถึงรายละเอียดของห้าเฉดสีสุดท้าย (สีแดงเช่นเดียวกับสีม่วง) – Fuschia Ecstacy, Orange Shot, Rebel Red, Violet ที่มีชีวิตชีวาเช่นเดียวกับพลัมที่มีอยู่

L ถึง R: Fuschia Ecstasy, ส้มยิง, กบฏสีแดง, ไวโอเล็ตที่มีชีวิตชีวาเช่นเดียวกับพลัม
Fuschia Ecstacy

เสื้อโค้ตที่แขนของฉันดูเหมือนว่าสีชมพู / แดงอย่างไรก็ตามบนริมฝีปากของฉันมันก็ดูเป็นจุดเด่นมาก

ฉันอย่างแท้จริงเช่นสีนี้

Fuschia Ecstasy

ส้มยิง

ส้มนี้มีสีแดงที่สำคัญทำให้มันลิปสติกสีส้มที่ฉันต้องการ ส้มหลายแห่งมีแนวโน้มที่จะดูฮัลโลวีนอย่างมากกับฉันเนื่องจากพวกเขามีความสว่างหรือมีสีเหลืองมากเช่นนี้มีสีแดงเพียงพอที่จะทำให้มันสามารถสวมใส่ได้อย่างมากเช่นเดียวกับที่คุณยังสามารถเห็นสีส้มได้อย่างแน่นอน

มันใช้อย่างราบรื่นมากเช่นกัน นี่คือสีที่สวยงามที่ฉันวางแผนที่จะสวมใส่ในฤดูร้อนนี้!

สีส้ม
กบฏสีแดง

แอปเปิ้ลขนมหวานที่ยอดเยี่ยมนี้มีผิวด้านที่ดีกว่าซึ่งเป็นสิ่งที่ดี มันทิ้งสีสคริปต์ตามที่ใช้ปิดซึ่งทำให้มันดูยาวนานได้นานขึ้น

กบฏสีแดง
ไวโอเล็ตสดใส

ฉันเชื่อว่าไวโอเล็ตสดใสที่งดงามนี้น่าทึ่งอย่างแท้จริง แต่ก็เป็นสีเดียวที่ฉันน่าจะสวมใส่มากที่สุด อาจเป็นไปได้ถ้ามันแห้งไปยังพื้นผิวเคลือบโดยสิ้นเชิงฉันรู้สึกสะดวกสบายมากขึ้นในการใช้มันอย่างไรก็ตามมันก็แข็งแกร่งเช่นกันสำหรับรสนิยมของฉัน

อย่างไรก็ตามมันใช้ทึบแสงเช่นกันดังนั้นหากคุณชอบสีมันก็คุ้มค่าที่จะพยายามเพราะมันมีเอกลักษณ์มาก

ไวโอเล็ตสดใส
พลัมครอบครอง

โดยทั่วไปเกิดขึ้นกับสีริมฝีปากสีเข้มเช่นเดียวกับเบอร์กันดีลึกนี้แอปพลิเคชันเป็นหย่อม ๆ เช่นเดียวกับที่ไม่สม่ำเสมอ นี่คือสีที่บำรุงรักษาสูงมากเช่นเดียวกับที่ฉันต้องเลเยอร์ให้ละเอียดเพื่อให้ได้เสร็จสิ้น

ฉันชอบลิปสติกสีเข้มจริง ๆ ดังนั้นฉันจึงไม่พอใจเล็กน้อยโดยวิธีการดำเนินการนี้

พลัมครอบครอง

โฆษณา

นอกจากนี้นี่คือโคลสอัพของ applicator doe-foot แบน:

10 เฉดสีของสี Maybelline สีมายากลที่น่าตื่นเต้นสีลิปลิปที่มีชีวิตชีวามีให้ตอนนี้อยู่ที่เป้าหมายในราคา $ 7

คุณเคยลองสิ่งเหล่านี้หรือยัง อันไหนที่คุณโปรดปราน

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *