Uncategorized

เสื้อผ้าผู้หญิง H & M เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงแมวในการฝึกอบรมและคลอดบุตรเช่นกัน

เราเป็นผู้หญิงแมว; ได้ยินเสียงคำรามของเรา! หรืออย่างน้อย meow ... meeeeeow! โฆษณา ฉันรู้สึกเป็นจริง 'แมวผู้หญิงรักที่ซานฟรานซิสโกยูเนี่ยนสแควร์ H & M จัดเก็บเมื่อวานนี้ที่ฉันกำลังอ่านส่วนการคลอดบุตร แต่มันยากที่จะมีสมาธิเพราะฉันได้รับการฟุ้งซ่านโดยสิ่งต่าง ๆ เช่นชุดที่มีเสน่ห์นี้กับสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสั้นเล็ก ๆ มันมีแมวอยู่ทั่วมัน! ดูที่มันสไตล์บนนางแบบนี้ด้วยกระเป๋าสีดำและรองเท้าบู๊ตสีดำ (ภาพที่ด้านบน) ถ้าฉันไม่ได้ปัดเศษในขณะนี้ฉันจะอยู่เหนือมัน โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้ พวกเขายังมีเสื้อยืดแขนสั้นสีขาวที่มีกระเป๋าเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการพิมพ์เดียวกัน แต่ผ้ารู้สึกมีรอยขีดข่วนเล็กน้อย น่ารักสุด ๆ ในที่สุดฉันเพ่งความสนใจไปนานพอในส่วนของการคลอดบุตรเพื่อค้นหาสิ่งนี้ ... คู่ของกางเกงยีนส์ MAMA สีเทา ($ 39) (yup พวกเขาทำให้ผิวคลอดบุตร! ใครรู้!. ฉันยังได้รับเสื้อยืดที่ยืดหยุ่น ($ 12.99) (ผ้าฝ้าย 91%, 6% เรยอน, สแปนเด็กซ์ 3%) ฉันดีใจที่ฉันลองบนสุดเพราะฉันไม่ได้เข้าไปในแถบเมื่อฉันเห็นมันออนไลน์ ฉันไม่รู้ว่าทำไมแถบแนวนอนจึงขึ้นอยู่กับเสื้อผ้าคลอดบุตรเสมอและฉันไม่ได้เข้าไปในนั้นเสมอไป แต่ชิ้นนี้รู้สึกอ่อนนุ่มจริงๆดังนั้นฉันจึงลอง และฉันดีใจที่ฉันทำ ฉันคิดว่าฉันสามารถสลับมันได้ด้วยการเลเยอร์ด้วยผ้าพันคอเสื้อสเวตเตอร์พันธมิตรผ้าสักหลาดและสร้อยคอชี้แจง สองสิ่งเกี่ยวกับสิ่งที่คลอดบุตรของ H & M ... ท็อปส์ซูของพวกเขาพอดีกับขนาดที่แท้จริงกับฉันดังนั้นฉันจึงไม่ต้องปรับขนาดขึ้นหรือลง สำหรับผ้ายีนส์ฉันจะขึ้นไปหนึ่งหรือสองขนาดเพราะสะโพกผอมมากและถ้าคุณพบสิ่งที่คุณต้องการคุณอาจต้องการลองหลายชิ้นในสไตล์และขนาดเดียวกันเพราะพอดีทั้งหมดอยู่เหนือ สถานที่! ไม่มีสองเท่าเหมือนกัน ดูเหมือนว่าคุณสามารถส่งคืนสินค้าทางไปรษณีย์ได้หากคุณช็อป H & M ออนไลน์ดังนั้นไม่มีการส่งคืนในร้านค้า ... HRMPF! โอ้สำหรับบันทึกมีเสื้อผ้าที่มีธีมแมวที่น่ากลัวสำหรับลูกไก่ตั้งครรภ์ในกรณีที่คุณสงสัย ทำไมสิ่งนี้จึงได้รับอนุญาตให้เกิดขึ้นฉันไม่มีความคิดเพราะมันเป็นการเลียนแบบ หากคุณเป็นนักออกแบบแฟชั่นที่ต้องการที่จะอ่านสิ่งนี้นั่นเป็นตลาดที่ไม่ได้ใช้ในอุดมคติ แม้ว่าฉันจะตีทองแมวผู้หญิงในส่วนของเด็กแม้ว่า ที่จริงแล้ว "แมวแมวในการฝึกอบรม" มีเสื้อผ้าธีมแมวที่น่ารักมากมายสำหรับเด็กผู้หญิงและทารกเล็ก ๆ น้อย ๆ และฉันจะสวมใส่จำนวนมากหากพวกเขามีขนาดผู้ใหญ่ ชอบกางเกงขาสั้นเหล่านี้เหรอ? หากกางเกงขาสั้นเหล่านี้มาในขนาดผู้ใหญ่ฉันจะอยู่เหนือพวกเขา หรือชุดเหล่านี้ ... ชุดสีเทาเล็ก ๆ นี้พร้อมหัวแมวสีสันสดใส! ฉันคิดว่าฉันอาจเคยเห็นผู้ใหญ่ที่สวมใส่บางอย่างเช่นนี้ครั้งเดียว ... ไม่ใช่เด็กใจคุณ แต่ผู้หญิงที่โตเต็มที่ คิดเกี่ยวกับมัน -...

คุณเคยโกนหน้าไหม?

ผม? โกนหน้าของฉัน ?? อย่าคลั่งไคล้! อย่างไรก็ตามวันนี้เรากำลังจะพูดถึงการโกนใบหน้าของเรา ใช่ฉันเข้าใจว่าพวกเราส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงเช่นเดียวกับคนส่วนใหญ่เชื่อว่าเราไม่ควรโกนใบหน้าของเรา แต่พวกเขาผิด! โฆษณา ฉันเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่เต็มไปด้วยใบหน้าที่คลุมเครือ ฉันมี Peach Fuzz รอบแก้มของฉันเช่นเดียวกับกราม ส่วนใหญ่คุณไม่สามารถบอกได้อย่างแท้จริงอย่างไรก็ตามถ้าดวงอาทิตย์กระทบฉันอย่างที่ถูกต้องฉันดูเหมือนว่าฉันมีเคราสีบลอนด์เต็มรูปแบบ มันไม่ใช่รูปลักษณ์ที่ฉันชอบ บวกการแต่งหน้าที่เกาะติดกับมันซึ่งทำให้ชัดเจนยิ่งขึ้น โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้ ดังนั้นหนึ่งคืนขณะที่ฉันกำลังเรียกดู Interwebs ฉันเจอบทความที่ผู้หญิงคนนี้พูดเกี่ยวกับวิธีที่เธอโกนหน้าเธอ! ไม่จำเป็นต้องพูดว่าฉันรู้สึกทึ่ง ... ฉันค้นพบว่ามีขั้นตอนที่ทำจริง ๆ ที่สำนักงานแพทย์ผิวหนังที่เรียกว่า Dermaplanin ซึ่งเป็นจริงที่พวกเขาไปกับมีดโกนหนวดเล็กน้อยเช่นเดียวกับที่ฉันมีใบหน้าของคุณ ไม่เพียง แต่กำจัดฝอย แต่มันก็ขัดผิวเบา ๆ เช่นเดียวกับที่มันออกจากชั้นบนสุดของผิวที่ตายแล้ว โอ้เช่นเดียวกับที่คุณสามารถทำได้ที่บ้าน! ไม่มีความต้องการที่จะฟังบิลโรคผิวหนังที่มีราคาแพง ความต้องการทั้งหมดที่คุณต้องการคือมีดโกนคิ้วราคาไม่แพงซึ่งฉันได้รับจากการจัดหาความงามของ Sally ระดับภูมิภาคของฉัน ผู้คนจำนวนมากใช้กุ้งกิ้งก่าจากอเมซอนแทน แต่ฉันยังไม่ได้ลอง พวกเขาอยู่ในรายการของฉันต่อไป เพื่อใช้ประโยชน์จากใบมีดโกนให้ถือใบมีดในมุม 45 องศาสู่ผิวของคุณเช่นเดียวกับการวิ่งเบา ๆ บนใบหน้าของคุณ ... ในทิศทางของการเจริญเติบโตของเส้นผม! ทำงานต่อไปรอบ ๆ พื้นที่ที่ต้องการ อีกพื้นที่หนึ่งที่ครอบคลุมคือริมฝีปากบน ไม่มีข้อกำหนดในการรักษาหนวดที่คลุมเครือหากคุณไม่ต้องการ! ฉันเข้าใจสิ่งที่คุณอาจคิด "แต่ถ้าฉันโกนหน้าของฉันมันจะไม่งอกกลับมาเข้มกว่าเช่นกัน?" โฆษณา การตอบสนองคือไม่! ฉันโกนหนวดข้อตกลงของฉันกับโอกาสมากที่สุดในปีนี้เช่นเดียวกับการฟื้นฟูของฉันนั้นแน่นอนเช่นเดียวกับที่เคยเป็นมาก่อนที่ฉันจะเริ่ม ฉันได้เช็คเอาท์บทความบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นเดียวกับทุกคนได้ระบุสิ่งเดียวกัน ฉันเป็นทาสที่ทำตอนนี้! คุณจะตกใจที่การแต่งหน้าของคุณดีเพียงใดเช่นเดียวกับความรู้สึกที่ผิวของคุณราบรื่น อีกสิ่งที่ยอดเยี่ยมคือฉันต้องทำเมื่อหนึ่งเดือน การบำรุงรักษาต่ำมาก แต่ข้อตกลงของคุณรู้สึกเหมือนก้นของทารก! คุณเชื่อไหมว่าคุณจะโกนหน้าของคุณหรือคุณเคยทำมาก่อนหรือไม่? แสดงความคิดเห็นด้านล่างรวมถึงให้ฉันเข้าใจว่ามันเป็นอย่างไร!

แสดงความคิดเห็นเพื่อลุ้นรับบัตรของขวัญ E-Gift ของ Sephora $ 50! (สิ้นสุดวันจันทร์)

** แจกของรางวัล ** แจกนี้ถูกปิดและผู้ชนะได้รับการติดต่อ (ขอแสดงความยินดีเชอร์รี่ !!!) แต่กลับมาอีกครั้งในวันเสาร์ต่อไปสำหรับแจกอื่น สตาร์วอร์ส เพียงแค่ gettin 'ที่นั่น ฉันรู้สึกเหมือนฉันควรเริ่มต้นด้วยคำเหล่านี้เพราะ - เอ้ยของฉัน! - มันคือ Star Wars Erryting ตอนนี้ El Hub ตื่นเต้นมาก ภาพยนตร์เรื่องใหม่คือทั้งหมดที่เขาพูดถึงวันนี้ เขาเหมือนเด็กเล็ก ๆ เรามีตั๋วเพื่อดูว่าบ่ายวันนี้และฉันต้องยอมรับ ... ฉันค่อนข้างตื่นเต้นกับมันเช่นกัน! ฉันไม่ได้ติดตาม Mythos Star Wars ทั้งหมดจริงๆ แต่ฉันได้ดูภาพยนตร์ทั้งหมด ฉันหวังว่าอันนี้จะดี โฆษณา อื่น ๆ ที่ช้อปปิ้ง ฉันยังมีบางสิ่งที่จะได้รับดังนั้นฉันจึงมุ่งหน้าไปที่ห้างนิดหน่อยในขณะนี้ แท็บบอกว่า "Meow" โดยวิธีการ เขาเพิ่งออกไปข้างนอกสำหรับการเดินยามเช้าของเขาและฝนตกที่นี่เมื่อคืนนี้เขาต้องตรวจสอบแอ่งน้ำที่น่าสนใจมากเช่นเดียวกับหญ้าเปียกซึ่งทำให้เขาชื้นของเขาและเขาไม่แน่ใจว่าจะรู้สึกอย่างไร ... เขายังคง บนรั้วเกี่ยวกับมัน แต่เขาเอนตัวไปที่ "ไม่ดี" คุณเป็นอย่างไรเพื่อนของฉัน ดีฉันหวังว่า คุณจะได้รับวันหยุดพักผ่อนหรือไม่? ฉันต้องทำงานกับคริสต์มาสมาก่อน มันอาจเป็นคนเกียจคร้าน แต่ฉันหวังว่าคุณจะมีบางคนที่ทำงานร่วมกับคุณสำหรับความสนิทสนม โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้ โฆษณา ฉันหวังว่าคุณจะมีวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมอะไรก็ตามที่คุณทำ ขอบคุณที่หยุดทำได้ ... และขอให้กองทัพอยู่กับคุณ (ฉันไม่สามารถต้านทานได้) หนึ่ง (1) การ์ด Sephora Egift รวมถึง $ 50 ที่ส่งถึงผู้ชนะทางอีเมล (ผู้อ่านต่างประเทศคุณอาจเลือกรับ $ 50 ส่งโดย PayPal แทน) ป้อนโดยแสดงความคิดเห็นด้านล่าง เปิดให้กับ U.S. และผู้อ่านต่างประเทศ คุณควรมีอายุ 18 ปีขึ้นไปเพื่อป้อน (หรือเป็นผู้ใหญ่ตามกฎหมายท้องถิ่นของคุณ) ความคิดเห็นของคุณสามารถเกี่ยวกับอะไรก็ได้ แต่นี่คือแนวคิดบางอย่างหากคุณติดอยู่: วันนี้คุณอยากจะใช้เวลาทั้งวันอย่างไรถ้าคุณไม่มีงานเหลือเกินกำหนดเวลาหรือความรับผิดชอบ? คุณกรนหรือเปล่า มีสบู่สบู่ในห้องอาบน้ำของคุณหรือทุกอย่างในขวด? shh! คุณไม่ได้ยินจากฉัน แต่ __________...