เมื่อครั้งสุดท้ายที่คุณเข้านอนโดยไม่ต้องถอดแต่งหน้าของคุณ?

นี่เป็นหนึ่งในคำอุทธรณ์ที่ฉันไม่เคยทำจริงๆ! ได้รับ ... มี "กฎความงาม" อื่น ๆ ที่ฉันทำลายตลอดเวลา เช่นเดียวกับการดัดผมของฉันหลังจากใช้มาสคาร่า (อ้าปากค้าง!) หรือข้ามครีมกันแดด (ฉันรู้ว่าฉันพยายามอย่างหนักที่จะดีขึ้นจริง ๆ ) แต่ฉันค่อนข้างดีเกี่ยวกับการล้างหน้าของฉันและถอดแต่งหน้าของฉันก่อนนอน ส่วนใหญ่ของมันเป็นเพียงความสะดวกสบายเพราะฉันอาบน้ำในเวลากลางคืนก่อนนอน (แม้เมื่อเราออกไปข้างนอกและฉันกลับถึงบ้านฉันจะไปข้างนอกอย่างน้อยก็ล้างออกในห้องอาบน้ำก่อนที่ฉันจะกระโดดลงไปบนเตียง) เพราะ ถ้าฉันรู้สึกถึง yucky หรือสกปรกในทุก ๆ ส่วนของร่างกายของฉันก่อนที่ฉันจะนอนหลับฉันอึดอัดมาก โฆษณา โฆษณา ฉันมีเพื่อนที่ทำลายสิ่งนี้ตลอดเวลา (ไม่เป็นไรไม่มีการตัดสิน!) คุณเป็นหนึ่งใน gals / guys หรือไม่? เสน่ห์ของย่านที่เป็นมิตรของคุณน่าดึงดูด ชาวกะเหรี่ยง
Uncategorized

รายการตัณหา 11: สิ่งที่ฉันต้องการ

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วฉันบอกตัวเองว่า "ตัวเองถ้าคุณทำงานอย่างน้อยสามครั้งในสัปดาห์นี้คุณสามารถรับบางสิ่งบางอย่างจากรายการความปรารถนาของคุณและคุณรู้อะไร มันทำงานโดยสิ้นเชิง! และตอนนี้ฉันได้รับการรักษาตัวเองให้กับกางเกงขาสั้น Senita, Woo-Hoo! นี่หมายความว่าฉันไม่มีคันอีกต่อไปที่จะให้สิ่งที่น่ารักอีกต่อไปที่บ้านที่มีความสุข (A.K.A ร้านค้าจนกว่าฉันจะหล่น)? ไม่! โฆษณา ดังนั้นรายการความต้องการทางเพศล่าสุดของฉัน ... แอนเทย์เลอร์ลายพัฟแขนเสื้อยืด Sunday Tee ($ 39.50) - เหตุใดจึงยากที่จะหาที Tee ที่ดี? ฉันคิดว่าฉันอาจพบคนเดียวในที่สุด มันมาจากแอนเทย์เลอร์ แถบมีความกว้างที่ถูกต้องและมีพวกเขาไม่มากเกินไป มันเป็นสีดำและสีขาวซึ่งไปกับทุกสิ่งและฉันชอบการกระทำที่แขนบวมในไหล่ ทุกสิ่งที่ฉันได้รับจากแอนเทย์เลอร์ก็ถือได้ดีดังนั้นฉันหวังว่ามันจะไม่สปริงรูหลังจากที่ฉันซักแล้วสวมใส่มันสองสามครั้ง ตั้งแต่ Ann Taylor มียอดขาย 40-60% ทุก ๆ วินาที (ไม่จริงจังพวกเขาทำมาก) ฉันจะรอจนกว่าจะมีการลดราคา Street Level Faux Leather Tote & Wristlet ($ 48) - ฉันเป็น Totes เมื่อเร็ว ๆ นี้เพราะบางครั้งมันก็ดีที่จะเข้าถึงและคว้าสิ่งที่ฉันต้องการโดยไม่ต้องขุดผ่านกระเป๋า Hella แต่มันไม่สามารถเป็นกระเป๋าเก่า ๆ ได้ ขนาดรูปร่างและน้ำหนักของ Tote ดังกล่าวเป็นเรื่องใหญ่จริง ๆ (อย่างน้อยก็มีไว้สำหรับฉัน) และหนัง Faux หนัง Faux ที่พลิกกลับได้โดยระดับถนนเห็บกล่องที่ถูกต้องทั้งหมด มันผอมบางน้ำหนักเบาและกว้างขวาง แต่ไม่ใหญ่เกินไป มันมาในพวงของสีเช่นกัน ฉันมีสีดำ / คอนยัคหนึ่งภาพด้านบน แต่ปราชญ์ / ไอวอรี่ยังดูน่ารักสุด ๆ ) อันนี้คือ $ 48 และมาพร้อมกับไลฟ์เล็ตที่ตรงกัน ต้องการ! Viseart Sultry Muse Palette อายแชโดว์ซาติน ($ 80) - ฉันรู้สึกว่า Viseart Palette Matte Matte ฉันได้สองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาต้องการน้องสาวที่ทำให้ตกใจเพื่อให้ บริษัท ของเธอ หาก Satins...
Uncategorized

แชมพูสี Rita Hazan, สีเงาสีและครีมนวดผมให้ความชุ่มชื่น

Rita Hazan True Color Rita Hazan เป็นเนื้อหาของราชินีแห่งสีผมที่มีชื่อเสียง เธอทำผมของ Beyonce, J. Lo's Hair, Jessica Simpson's Hair ... ต้องการฉันพูดมากกว่านี้ไหม? เธอเป็นราชินีแห่งรากของฉันไม่ได้! ฉันซื้อรากของเธอสัมผัสกับคอนซีลเลอร์มากกว่าที่ฉันต้องการนับในช่วงการขาย Sephora VIB มากกว่าที่ฉันต้องการยอมรับ มันเป็นหนึ่งในการขับขี่หรือตายของฉัน ฉันไม่รู้จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้เธอยังมีสายการดูแลเส้นผมเล็ก ๆ ด้วยแชมพูครีมนวดผมเงาผม (เพิ่มความเงางามและสีชั่วคราว) และการรักษาผมสองสามอย่างและทุกอย่างมุ่งเน้นไปที่การรักษาและรักษาสีในการรักษาสี ผม. โฆษณา เป็นขี้ยาที่มีกลิ่นหอมที่ฉันเป็นฉันเข้าไปในโหมดโซฟาในแนวนอนทันทีหลังจากที่ฉันเริ่มใช้แชมพูสีที่แท้จริงของเธอ ($ 26), สุดยอดสีอึวาวสีน้ำตาล ($ 26) และครีมนวดผมสีที่แท้จริง ($ 26) เพราะทุกอย่างมีกลิ่นเหมือนกัน คอลเลกชันส่วนตัวของEstée Lauder Tuberose Gardenia หรือที่รู้จักกันในนาม "จินตนาการดอกไม้ฮาวายฮาวายของฉันเป็นจริง" และกลิ่นที่มีกลิ่นในการล็อคของฉันเป็นเวลาหลายวัน ฉันใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสามทั้งหมดประมาณหนึ่งเดือนตอนนี้เริ่มทันทีหลังจากครั้งสุดท้ายที่เพื่อนของฉันมีสีผมของฉันและแผงคอของฉันยังคงมืดมนและมันวาวจริงๆ ฉันรักมัน. แชมพูสีที่แท้จริง แชมพูสีที่แท้จริงคือซัลเฟตฟรีดังนั้นมันจึงสร้างฟองน้อยมาก มันอ่อนโยนและไม่ระคายเคืองหนังศีรษะของฉัน แต่ยังคงมีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะกำจัดน้ำมันและผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม FYI มันไม่ได้ยุ่งเหยิงสำหรับ SH * t แม้ว่าจะแปรงผมของคุณอย่างทั่วถึงก่อนและนำหวีฟันกว้างของคุณเข้าอาบน้ำ ... เตรียมพร้อมที่จะทำงานบางอย่าง โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้ สุดยอดสีอึวาวสีน้ำตาล Ultimate Color Gloss in Brown เป็นเงาที่มีฟองและฉันใช้ปั๊มประมาณหกเครื่องสำหรับผมยาวหลังจากที่ฉันแชมพู (ฉันทิ้งไว้เป็นเวลาสามนาที) ดูเหมือนว่าจะรักษาสีน้ำตาลเข้มของไฮไลท์ของฉันและแม้ว่าฉันจะรู้ว่ามันไม่ได้ย้อมผมสีเทาของฉันฉันสาบานว่า Grays ของฉันดูน้อยลง ... ก้าวร้าว (?) หลังจากที่ฉันใช้งาน ครีมนวดผมสีที่แท้จริง เครื่องปรับอากาศให้ความชุ่มชื้นสีที่เข้มงวดหนาแน่นมีซิลิโคน (เป็นส่วนผสมที่หกในรายการ) ดังนั้นจึงเป็นครีมนวดผมที่หนักกว่าที่อาจชั่งน้ำหนักผมของคุณได้ ฉันต้องใช้จำนวนเล็กน้อยเท่านั้น ประมาณหนึ่งในไตรมาสที่ทำงานได้ซึ่งหายากสำหรับฉันเพราะฉันมักจะรู้สึกว่าฉันต้องทิ้งเครื่องปรับอากาศครึ่งหนึ่งบนหัวเพื่อรับปริมาณความชื้นที่ดีดังนั้นฉันจึงคิดว่าฉันจะเป็น สามารถยืดสิ่งนี้ออกมาเป็นเวลานานจริง ๆ ... ฉันยังสังเกตเห็นว่ามันมีผลการคลายคลื่นเล็กน้อยซึ่งฉันชอบมาก โฆษณา ทั้งหมดนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ Sephora และ Ulta หากคุณสนใจ หากคุณมีผมที่ได้รับการรักษาสีและรักกลิ่นที่ยาวนานคุณอาจต้องการตรวจสอบพวกเขา ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ...