Uncategorized

ดึงโฟกัสขึ้นมารวมถึงสร้างผลกระทบที่ยกขึ้นโดยใช้การแต่งหน้าบนฝาปิดของคุณเป็นแนวทาง

ฉันเชื่อว่าเป็นการผสมผสานระหว่างการแก่กว่าและไม่ได้นอนหลับมากเท่าที่ฉันต้องการ / ชอบ ฝาปิดของฉันดูเหมือนจะได้รับมากขึ้นเช่นเดียวกับการคลุมด้วยผ้ามากขึ้นทุกวัน เช่นเดียวกับหนึ่งในสิ่งที่ฉันสังเกตเห็นตอนนี้คือเมื่อใดก็ตามที่ฉันทำทุกอย่างที่ยกตาของฉันมันให้การยกทั้งหมดกับรูปลักษณ์ของฉัน บางคนโทรศัพท์เรียกว่าแนวคิดต่อไปนี้เป็นกฎการแต่งหน้าอย่างไรก็ตามหากคุณต้องการที่จะให้ดวงตาของคุณลิฟท์ที่ง่ายและรวดเร็วสวมใส่แต่งหน้ามากขึ้นบนฝาบนของคุณเช่นเดียวกับเส้นขนตามากกว่าที่คุณสวมใส่บนเส้นขนตาล่างของคุณ มันจะดึงโฟกัสขึ้นมาแทนที่จะลงมารวมถึงให้ยกตาของคุณ โฆษณา นอกจากนี้หากคุณแต่งตาบนฝาปิดของคุณเช่นเดียวกับเส้นขนตาก่อนคุณสามารถใช้เป็นแนวทางในการช่วยให้คุณเลือกวิธีการแต่งหน้าที่จะใช้กับเส้นขนตาล่างของคุณ ที่จะซื่อสัตย์ฉันทำลายนโยบายนี้ตลอดเวลา บ่อยครั้งที่ฉันจะทำเส้นขนตาที่สดใสหรือแสงระยิบระยับที่มีสีแทบจะไม่มีสีบนฝาปิดของฉันหรือฉันจะสวมใส่สีจำนวนเท่ากันที่ปลายบนของฉันและสายขนตาล่าง มันขึ้นอยู่กับวัน มันเป็นเรื่องดีทั้งหมด. โฆษณา ด้วยเทคนิคเช่นนี้ฉันเชื่อว่าคุณต้องลองเพราะคุณไม่เคยเข้าใจว่าพวกเขาจะทำงานให้คุณได้อย่างไรจนกว่าคุณจะทำ ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ ชาวกะเหรี่ยง
Uncategorized

การตั้งค่าการแต่งหน้าที่ดีที่สุด 3 สเปรย์เพื่อหยุดข้อตกลงของคุณจากการละลายในความอบอุ่น

สเปรย์การตั้งค่าที่ดีที่สุดสำหรับ Hella Hot Weather! วันนี้อากาศร้อนแรงในอ่าวนอร์ท (หรือในขณะที่เราระบุในบริเวณอ่าวมันคือ "Hella Hot Right ที่นี่ในอุดมคติตอนนี้") มันเป็นคลื่นที่อบอุ่น แปลก ๆ มันเป็นวิธีที่ร้อนแรงกว่าที่นี่ใน Novato มากกว่าในฮาวายเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โฆษณา ร้อนสุด ๆ เช่นเดียวกับเหงื่อออกอย่างไม่น่าเชื่อ ปัจจุบันบ้านของฉันเป็นเหมือนรักแร้ทารกเช่นเดียวกับที่ฉันจะไปพักผ่อนในทุ่งหญ้าปรับอากาศในบิตก่อนที่เราจะไปคุยกันแต่งหน้า Sprays ... เมื่อมันร้อนเช่นนี้พวกเขาต้องการสำหรับฉันเช่นเดียวกับที่นี่คือฉันรักน้อย 1. ประกอบด้วย Mist Ever & Repair O2 ($ 30) ทุกรอบที่ดีที่สุด คุณสามารถสมมติฐานที่น่าสนใจได้มากที่สุดที่คนนี้เป็นคนที่ฉันชอบตั้งแต่ - ดูมีเพียงเล็กน้อยที่เหลืออยู่ในขวด! มันไม่สำคัญว่าพื้นผิวประเภทใดที่ฉันใช้ (เคลือบ, dewy, glittery, shimmery, อะไรก็ตาม!) มันถือเป็นอะไรก็ได้เช่นเดียวกับที่เก็บไว้ในสถานที่ โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้ ฉันสามารถเหงื่อได้อย่างบ้าคลั่ง - แม้แต่ถูที่ดวงตาของฉันหรือสัมผัสข้อตกลงของฉันด้วย - รวมถึงสิ่งที่ฉันใช้จากการละลายหรือหายไป หมายเหตุถึงตัวเอง: ใส่ใหม่ในไม่ช้า ในที่สุด นอกจากนี้ฉันเชื่อว่าหมอกและซ่อมแซมเป็นสเปรย์ที่ดีที่สุดสำหรับการใช้อายแชโดว์ชิมเมอร์เงาเงางามและ / หรือเม็ดสีหลวมที่มีความสะอาดเปียกเพราะมันเกือบจะเหมือนกาวเหลวที่มีน้ำหนักเบา มันไม่ได้ทิ้งฝาหรือข้อตกลงของคุณด้วยความรู้สึกไม่มีรสนิยมหรืออะไรเช่นนั้นเช่นเดียวกับที่ยังผูกมัดตัวเล็กหรือบิตระยิบระยับเหล่านั้นไปยังผิวหนัง 2. Metropolitan Decay Chill ($ 31) ดูดีที่สุดสำหรับผิวที่ดูดีเช่นเดียวกับที่คุณเข้าใจว่าฉันทุกคนเกี่ยวกับผิวที่สดชื่น ฉันเชื่อว่า Chill เป็นสเปรย์ที่ดีที่สุดสำหรับรูปลักษณ์ประเภทนั้น มันแปลก แต่มีเส้นที่ดีมากระหว่างผิวหน้าพังผืดเช่นเดียวกับผิวที่ดูมันใช่มั้ย เปล่งประกายเล็กน้อยนั้นยอดเยี่ยมมากแม้กระทั่ง! - อย่างไรก็ตามการแผ่รังสีที่เปล่งประกายมากขึ้น ชิลล์เดินเส้นนั้นโดยไม่ต้องข้ามมันเช่นเดียวกับที่มันรู้สึกว่าเป็นที่นิยมเช่นกัน มีความรู้สึกเย็นเล็กน้อยดังนั้นเมื่อคุณสเปรย์ในวันที่อากาศร้อนอ่า ... มันสดชื่นมาก แค่ทำใจให้สบายที่รัก ฉันพูดถึงว่ามันสร้างหมอกที่ดีที่สุดหรือไม่? หยดนั้นดีกว่าสเปรย์อื่น ๆ ที่ฉันใช้เช่นเดียวกับมันเป็นหมอกขนาดใหญ่ spritz เดียวครอบคลุมพื้นที่มาก 3. Shiseido Ibuki Quick Repair Mist ($ 25) ที่ดีที่สุดในการรักษาเปล่งประกายในการตรวจสอบ ฉันใช้สเปรย์นี้เมื่อฉันดูเคลือบหรือเมื่อผิวคอมโบของฉันมีแสงน้อยกว่าปกติ มันมีสิ่งที่โทรศัพท์ชิเซโด้เรียกว่า "ต่อต้านเงางาม"...

วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าและเสน่ห์บล็อกมิ่งขวัญ, ฉบับที่ 534

แท็บคือ startin 'ปาร์ตี้ก่อน! เขาได้รับการเลือกปีใหม่ของเขาแล้ว ที่จะซื่อสัตย์เขาต้องการที่จะได้รับการทะเลาะวิวาทปีใหม่กับแฮร์ริสในวันนี้ แต่แฮร์ริสไม่มีที่ไหนเลยที่จะได้รับความสงบสุขครอบครองเหนือพื้นที่ใกล้เคียงเมื่อเช้านี้ หมวกนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ไฟลูกบอลสวมหน้ากากและกางเกงยีนส์ที่แน่นเกินไปของ Adam Levine โฆษณา แท็บแสดงความยับยั้งชั่งใจที่ไม่คาดคิดเมื่อเขาพัฒนา ฉันคิดว่าเขากำลังจะหุ้มอย่างสมบูรณ์ในอัญมณีและอัญมณี แต่เขาก็เดินไปตามเส้นทางที่เรียบง่ายมากขึ้น ฉันยังคิดว่ามันดูดี Vogue เขียนขึ้นมาและพวกเขาเรียกมันว่าอัจฉริยะ ฉันต้องเห็นด้วย แต่ฉันรู้อะไรเกี่ยวกับแฟชั่น? ฉันหวังว่าฉันจะได้รับเชิญไปงานปาร์ตี้ปีใหม่ คุณคิดว่าเป็นผู้ช่วย / คู่หูของเขาฉันจะได้รับในรายการโดยอัตโนมัติ แต่มีหนึ่งปีเมื่อฉันปรากฏตัวและฉันไม่ได้รับอนุญาตแม้แต่ข้างใน และปาร์ตี้อยู่ที่บ้านของฉัน! โฆษณา แท็บกำลังดีขึ้นในวัยชราของเขาดังนั้นฉันจึงคาดหวังว่าจะอยู่ที่นั่น เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ ชาวกะเหรี่ยง