วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าเช่นเดียวกับการอุทธรณ์บล็อกมาสคอตบล็อกฉบับ 688

สำหรับมนุษย์วันนี้เป็นวันที่จะได้ต้นคริสต์มาสของเราอย่างไรก็ตามสำหรับแมววันนี้คือเมื่อการกลไกเริ่มต้นสำหรับวิธีการลงต้นไม้ Rosie ห่อด้วยวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือ SWAT ที่เครื่องประดับหรือทำลายเครื่องประดับสาขาล่าง ฉันจับกุหลาบในหนึ่งในช่องว่างด้วยกระดานดำกับสมการทุกประเภทบนมัน มีต้นไม้อยู่ตรงกลางเช่นเดียวกับบางสิ่งเกี่ยวกับวิถีของต้นไม้ที่ตกลงมา? โฆษณา สไตล์ของแท็บแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เขาเพิ่งเข้าไปที่นั่นรวมถึงเคาะต้นไม้แดงลง แมวที่แตกต่างกันมาก โปรแกรมเดียวกันที่แน่นอน กุหลาบ ผู้หญิงแมวเพื่อนของฉันคุณเข้าใจว่ามันอยู่กับต้นคริสต์มาสอย่างไร กิ่งก้านที่ต่ำกว่านั้นเปลือยทั้งหมดเช่นเดียวกับที่คุณเข้าใจดีกว่าที่จะเสี่ยงกับเครื่องประดับที่ดีที่สุดของคุณที่ชั้นล่างสุดเนื่องจากแมวจะคิดออกวิธีการปราบปรามแม้กระทั่งตัวแปรที่แตก โฆษณา ความจริง. ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ ชาวกะเหรี่ยง

Saturday Surfing, 5 มีนาคม, 2022!

บรรยากาศการแต่งหน้าของฉันเป็นสาย! สวัสดีพวก! อรุณสวัสดิ์. ท่องวันเสาร์ที่สั้นและหวานวันนี้เนื่องจากงานเลี้ยงวันเกิดของคอนเนอร์คือบ่ายนี้และแม้จะมีความพยายามอย่างดีที่สุดในการวางแผนอึที่มีชีวิตออกมาจากทุกสิ่งในช่วงต้น แต่ยังมีรายละเอียดในนาทีสุดท้าย ฉันดีใจมากที่ได้โยนปาร์ตี้ของเธอ แต่ผู้ชายฉันเหนื่อย หลังจากเสร็จแล้วฉันรอคอยที่จะนั่งบนโซฟาของฉัน บางทีฉันอาจจะงีบหลับ! การอ่านของสัปดาห์นี้ The Makeup Geek Line เริ่มต้นโดย Blogger Blogger ของ OG Marlena Stell กำลังออกไปจากธุรกิจ GXVE บรรทัดแต่งหน้าใหม่ของ Gwen Stefani นั้นเด่นชัด "ให้" เห็นได้ชัดว่าการแต่งหน้าของ Elizabeth Holmes ใน "The Dropout" นั้นแย่มาก ตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมบางอย่างเพื่อให้การแต่งกายของคุณเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของคุณ แปรงผมเหล่านี้สำหรับมอนส์หยิกนั้นอ่อนโยนต่อผมและเป็นเรื่องยากบนนอต โอ้ดีตอนนี้ฉันต้องการเพิ่มผลิตภัณฑ์ Skinceuticals เหล่านี้ทั้งหมดในกิจวัตรของฉัน! ราคาน้ำหอมด้วยเหตุผลที่ไม่คาดคิดกำลังพุ่งสูงขึ้น รออะไร? โฆษณา หัวใจของฉันจะก้าวเดินต่อไป แต่รอมีมากกว่านี้ น่าหลงใหล! อย่าลืมครีมกันแดดของคุณ นี่น่ารักมาก หมายเหตุถึงตัวเอง: ถึงเวลาสำหรับแว่นตาใหม่ ฉันจะชื่นชมปกของ "ฉันชอบมัน" Ahem โฆษณา ฉันหวังว่าวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณจะเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม! วันนี้คุณทำอะไรอยู่ เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ ชาวกะเหรี่ยง

การแต่งหน้าและอุทธรณ์บล็อกการสำรวจความคิดเห็นวันจันทร์ 714

ดังนั้น ... โพลวันจันทร์คืออะไร? คำถามที่ยอดเยี่ยม! มันไม่ตรงกันข้ามกับชื่อของมันการสำรวจความคิดเห็นที่แท้จริงเช่นเดียวกับปุ่มเล็ก ๆ น้อย ๆ มันเป็นเพียงรายการคำถามสุ่มมากหรือน้อยกว่าที่ฉันโพสต์ในบล็อกนี้ทุกเช้าวันจันทร์สำหรับปีที่ผ่านมาปีที่ผ่านมา (ตั้งแต่ปี 2550) 1. หวานเค็มหรือเผ็ด? หวานเสมอ 2. ลิปกลอสเหนียวอย่างไม่น่าเชื่อ: ใช่หรือไม่? วันนี้ไม่มี โฆษณา 3. คนที่คุณวางแผนจะดูในสัปดาห์นี้? เพื่อนของฉันเคลลี่ เธอเป็นแม่ของ Coywolf ของ Bestie จากโรงเรียนอนุบาลและเรากลายเป็นเพื่อนเมื่อสองปีก่อน 4. วันนี้กาแฟวันนี้? ใช่ใช่แล้วใช่ ฉันมีถ้วยแรกเมื่อฉันตื่นนอนเวลา 18:00 น. และตอนนี้ฉันรอคอยที่จะ decaf หรือครึ่งลูกวัวในมื้อเที่ยง 5. Jumpsuit หรือชุด? ทั้งคู่! แต่ถ้าฉันต้องเลือกฉันก็เลือกที่จะแต่งกายด้วยกระเป๋า โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้ 6. วันนี้มื้อกลางวันคืออะไร? ชามใหม่ของผักสดกรุบกรอบ (ฉันพยายามที่จะได้รับในห้าเสิร์ฟของฉันทุกวัน) และอาหารแช่แข็งของเอมี่ คุณเคยมี Paneer ของอินเดียหรือไม่? ดีมาก. ฉันอยากมันวันนี้ 7. เกมสนุก ๆ ที่คุณชอบเล่น? คอนเนอร์มีเกมบิงโกสำหรับเด็กที่เรียกว่า Zingo ที่ฉันชอบจริงๆฮ่า ๆ ! หากคุณมีลูกในชีวิตของคุณและคุณต้องการของขวัญฉันขอแนะนำ! 8. วันนี้ริมฝีปากของคุณคืออะไร? Ilia Tinted Balmy Gloss ในตาฮิติที่ฉันชอบสำหรับการประชุมวิดีโอ 9. สิ่งที่ดีที่เกิดขึ้นกับคุณในเดือนมกราคม? ฉันเริ่มอ่านอีกครั้งก่อนนอนและจบหนังสือสักสองสามเล่ม มันสนุกและทำให้ฉันรู้สึกดี! เสน่ห์ของย่านที่เป็นมิตรของคุณน่าดึงดูด ชาวกะเหรี่ยง โฆษณา หน้า นี่คือคำถามที่จะคัดลอก / วางด้วยคำตอบของคุณในความคิดเห็น พูดกับยาเร็ว ๆ นี้ 1. หวานเค็มหรือเผ็ด? 2. ลิปกลอสเหนียวอย่างไม่น่าเชื่อ: ใช่หรือไม่? 3. คนที่คุณวางแผนจะดูในสัปดาห์นี้? 4. วันนี้กาแฟวันนี้? 5. Jumpsuit หรือชุด?...