Uncategorized

มาสคาร่าขนาดใหญ่ของLancôme Monsieur เช่นเดียวกับ Marker

นั่นคือLancôme Monsieur Marker Liner ขนาดใหญ่บนฝาบนของฉัน Mac Prissy Princess รวมกันในสายตาของฉัน Mac Fleur Power บลัชออนแก้มของฉันรวมถึงลิปสติก Nudestix Matte ใน Saint ริมฝีปาก
คอลเลกชันขนาดใหญ่ของ Monsieur ใหม่ของLancômeซึ่งรวมถึงมาสคาร่าเช่นเดียวกับซับแยกต่างหากเป็นสิ่งที่ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามีเพศสัมพันธ์เช่นเดียวกับตัวละครมหึมาของเมืองอย่างไรก็ตามคุณรู้ว่าฉันเป็นทีม Aiden สำหรับชีวิตตั้งแต่เมื่อผู้ชาย อาสาสมัครเพื่อบัฟเฟอร์พื้นไม้เนื้อแข็งของคุณ … นั่นเป็นเรื่องจริงเหมือนอุดมคติที่นั่น

ทีม Aiden สำหรับชีวิตโย่
คอลเลกชันขนาดใหญ่ของ Monsieur นั้นใหม่สำหรับLancôme

คอลเลกชันนี้มีมาสคาร่าสีดำ $ 25, Liquid Liquid Liquid $ 25 เช่นเดียวกับบรรทัดใหม่ของห้า Chubby $ 25 คิ้ว crayons (ยังไม่ได้ลองแม้ว่า) ซึ่งทั้งหมดนี้มีให้บริการในเคาน์เตอร์Lancômeรวมถึงเว็บไซต์Lancômeเช่นเดียวกับเว็บไซต์Lancôme ตอนนี้. ฉันค่อนข้างแน่ใจว่าพวกเขาทั้งหมดอยู่

โฆษณา

มาสคาร่าขนาดใหญ่Lancôme Monsieur ($ 25)

ชั้นบนชั้น

Monsieur มาสคาร่าขนาดใหญ่ทุกอย่างเกี่ยวกับความยาวความหมายเช่นเดียวกับพื้นผิวอย่างไรก็ตามคุณต้องการเลเยอร์มากมายที่จะไปถึงที่นั่น

ฉันโทรหาสายขนตาม้วนหิน ‘n’ เหล่านี้ตั้งแต่ถ้าคุณดูอย่างระมัดระวังที่พวกเขาหลังจากการซ้อนกันในสองสามชั้น, ขนตาดูเป็นหลุมเป็นบ่อเช่นเดียวกับชั้นที่คุณใช้มากขึ้นพวกเขาจะได้รับ

มันเป็นขนตาที่โดดเด่นในรูปแบบสำหรับนักดนตรีเช่นเดียวกับนักแสดง (หรือคุณเช่นเดียวกับฉัน!) เนื่องจากคุณสามารถเห็นขนตาจากที่ไกลออกไปอย่างแท้จริง เช่นเดียวกับสูตรป้องกันเหงื่อที่ยาวนานจะไม่ไปทุกที่ไม่แม้แต่ภายใต้ไฟเวทีร้อน

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

นี่คือฉันใช้ห้า (!) ชั้นของมาสคาร่าขนาดใหญ่ของ Monsieur บนขนตาบนของฉัน
เพื่อไปยังจุดนั้นด้วยตัวเองใช้เวลาประมาณสี่ชั้น

ดังนั้นฉันเชื่อในเรื่องนี้ว่าเป็นมาสคาร่าที่ใช้งานจริงที่ทำงานได้ดีที่สุดเมื่อคุณรวมเข้ากับ Mascaras อื่น ๆ ในคลังแสงของคุณเช่นเดียวกับที่ฉันชอบใช้ประโยชน์จากฐานของ MAC กันน้ำขนาดเพิ่มเติมซึ่งทำให้รากรวมถึง ล็อค Down the Lash Curl (สองสิ่งที่ Monsieur ต้องการความช่วยเหลือเล็กน้อย) ซึ่งฉันเพิ่มเสื้อโค้ทคู่ของ Monsieur ใหญ่

Lancôme Monsieur Marker Liner ($ 25)
Lancôme Monsieur Marker Liner ขนาดใหญ่สำหรับบางสายสีดำเงางาม

ฉันชอบLancôme Monsieur Marker Liner ขนาดใหญ่สำหรับรูปลักษณ์ที่แน่นอน – ผอมบางเส้นเงาสีดำเข้มบนฝาบนของฉัน (ไปได้ดีกับพื้นเช่นเดียวกับ Satin Shadows) Applicator Felt ที่เข้มงวดมีความคิดที่เอียงที่แท่งไปยังจุดที่ดีมากเช่นเดียวกับฉัน Diggin ‘จุดที่ดี มันดึงเส้นที่บางเฉียบและเมื่อคุณมีการ จำกัด ที่ดินที่แท้จริงของแท้อย่างที่ฉันทำนี่เป็นเช่นนั้น กุญแจ.

มันแห้งในเวลาน้อยกว่า 30 วินาทีเช่นกันดังนั้นคุณไม่ได้หยุดรออยู่กับดวงตาของคุณปิดเป็นเวลาหลายวันสำหรับไลเนอร์ของคุณให้แห้งรวมถึงสูตรป้องกันรอยเปื้อนน้ำที่มีลักษณะเป็นเวลาหลายปี

แต่การวาดการสะบัดที่มุมด้านนอกด้วยแอปพลิเคชันที่เข้มงวดถูกตีหรือคิดถึงฉัน บางครั้งมันเป็นไปด้วยดีอย่างไรก็ตามบางครั้งมันเป็นความยุ่งเหยิงที่ร้อนแรงเช่นเดียวกับที่ฉันนั่งอยู่ที่นั่นการแก้ไขปีกด้วยมุมแปลก ๆ ในขณะที่คิดว่า “ดีนั่นเป็นความคิดที่ไม่ดี! ฉันควรจะเหลือเพียงอย่างเดียวเพียงอย่างเดียว ”

คุณเข้าใจว่ามันเป็นอย่างไร ตวัดเหล่านั้นสามารถสร้างหรือทำลายมันได้

ฉันชอบแนวคิดซับของเหลวอเนกประสงค์เช่นเดียวกับของทอมฟอร์ดเช่นเดียวกับคลีนิกส์อย่างไรก็ตามหากคุณสามารถปัดด้วยเคล็ดลับที่เข้มงวดมากพลังให้กับยามากขึ้น คุณจะชอบสิ่งนี้มากที่สุด บางทีอาจชอบมัน

ฉันเพิ่งรู้ว่า ..

SATC เปิดตัวในปี 1998 ซึ่งบ่งชี้ว่าการแสดงจะมีอายุ 20 ปีในปีหน้าเช่นเดียวกับฉันมากสำหรับฉัน !!! ฉันยังคงคำนึงถึงการได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นครั้งแรกจากเพื่อนร่วมงานเช่นเดียวกับการไม่มีใครพูดเกี่ยวกับสิ่งที่เธอพูด

โฆษณา

ฉันยังคงได้รับ EMO เมื่อฉันสนุกกับฉากสุดท้ายจากฤดูกาลสุดท้าย … ในหลาย ๆ วิธีฉันต้องการว่าพวกเขาจะจบลงที่นั่นแทนที่จะสร้างภาพยนตร์ มันยังเป็นหนึ่งในรายการที่ฉันต้องการ

ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *