การหาบัตรประจำวันของพ่อสำหรับพ่อที่ไม่เหมือนใครของฉัน #sponsored

เต้นรำกับพ่อของฉันที่งานแต่งงานของฉัน
ในฐานะผู้เข้าร่วมใน Hallmark ที่ Walgreens Card For Father Campaigce ฉันได้รับเงินชดเชยเพื่อแลกกับการเขียนบทวิจารณ์นี้ แม้ว่าโพสต์นี้จะได้รับการสนับสนุนความคิดเห็นทั้งหมดเป็นของฉันเอง @walgreens #hallmarkatwalgreens #carewithacard #sponsored

อืม … ใครคือผู้หญิงคนนั้นที่ถ่ายเซลฟี่โง่ ๆ ในช่วงกลางของวอลเกรน?

โอ้ช็อคโกแลตสวัสดี!
ใช่นั่นจะเป็นฉัน เฮ้เมื่อการนัดหยุดงานกระตุ้นคุณต้องเลือก

โฆษณา

ฉันรายงานเครดิตนี้โดยเฉพาะช่วงเวลาที่ “ไม่มีความอัปยศ” ให้กับพ่อของฉันซึ่งอาจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในโลกทั้งโลก

พ่อของฉันในวันอังคารที่พบบ่อย …
พ่อของฉันเป็นหนึ่งในเพียงไม่กี่คนที่สามารถทำให้ฉันหัวเราะได้อย่างหนักจนปวดข้างเคียงของฉันและฉันมีน้ำตาไหลลงบนใบหน้าของฉัน! ในบางกรณีเขาทำมันด้วยชื่อเล่นตลกของเขาเช่นวิธีที่เขาเรียกแท็บ “มิสเตอร์” เช่นเดียวกับใน “เฮ้มิสเตอร์! มันเป็นยังไงบ้าง คุณทำอะไรมิงเตอร์ ” เขาชื่อสัตว์ยัดไส้ทั้งหมดของฉัน (เช่น Andolini the Teddy Bear … ผู้ส่งข้อความสุ่มให้ฉันตลอดเวลา) และเขาเป็นมืออาชีพในการสร้างเนื้อเพลงเพลงไร้สาระ (บางสิ่งบางอย่างฉันก็ทำทุกวัน)

พ่ออึในระหว่างงานแต่งงานของฉันฮ่า ๆ !
ฉันคิดว่าฉันดูมากเหมือนพ่อของฉัน เมื่อใดก็ตามที่ฉันจะได้พบกับญาติสนิทหรือเพื่อนครอบครัวเป็นครั้งแรกพวกเขาจะพูดอย่างสม่ำเสมอ “ว้าว! คุณดูเหมือนพ่อของคุณมาก ”

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

กลับมาในวันกับพ่อของฉัน!
แน่นอนฉันไม่เชื่อในเวลา แต่ตอนนี้เมื่อฉันดูรูปเก่าของเขาจาก ‘ยุค 70 รอบเวลาที่เขาและแม่ของฉันอพยพไปอเมริกาใช่ฉันเห็นความคล้ายคลึงกันและในบางกรณี ฉันเห็นมันเมื่อฉันดูคอนเนอร์แคลร์! – ซึ่งเป็นวิเศษและประหลาดในเวลาเดียวกัน

พ่อของฉันออกไปอย่างมากเช่นกัน เขาจะพูดกับใคร อย่างจริงจังทุกคน! เขาสามารถเดินไปหาคนแปลกหน้าที่สมบูรณ์และภายใน 10 นาทีทำให้บุคคลนั้นบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของเขา (เรื่องนี้เกิดขึ้นมากมายในวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว) ฉันไม่รู้ว่าเขาทำมันได้อย่างไร แต่เขาดูเหมือนจะสบายใจในสถานการณ์ทางสังคมเสมอ

ฉันจำหนึ่งในปิคนิคของ บริษัท เมื่อทุกคนนั่งและกินที่โต๊ะ ฉันลุกขึ้นเพื่อรับไอศกรีมตักและเมื่อฉันกลับมาห้านาทีต่อมาพ่อของฉันได้เข้าร่วมเกมวอลเลย์บอลแบบสุ่ม แม้ว่าเขาจะไม่แข็งแรงและไม่มีความคิดว่าจะเล่นได้อย่างไรเขาก็มีเพื่อนร่วมทีมของเขาสูงเหมือนที่พวกเขาต้องการเล่นกันทุกวันอาทิตย์เป็นเวลาหลายปี

พ่อของฉันกับเพื่อนสนิทของเขาในยุค 70

ฉันคิดว่ามันเป็นความสามารถพิเศษนี้ที่ทำให้เขามีความตลกขบขันบางครั้ง เรื่องราวที่ฉันชอบเกี่ยวกับพ่อของฉันเป็นหนึ่งในวันที่โรงเรียนมัธยมของเขา หนึ่งปีเขาเป็น “ประธานชั้นเรียนที่ได้รับการเลือกตั้ง” โดยบังเอิญ ” เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ต้องการงาน แต่ฉันเดาว่าเขาได้รับเลือกจากตำแหน่งฮ่าฮ่า!

บางครั้งฉันหวังว่าฉันจะย้อนเวลากลับไปและพูดคุยกับพ่อของฉันเมื่อเขายังเด็กโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฉันเห็นภาพเก่า ๆ ของเขาและแม่ของฉันด้วยกัน พวกเขามีความหวังและตื่นเต้นมากเกี่ยวกับอนาคต

แม่และพ่อของฉันในวันแต่งงานของพวกเขา
มันเป็นความคิดของพ่อของฉันที่จะออกจากฟิลิปปินส์ในยุค 70 และย้ายครอบครัวไปยังบริเวณอ่าว มันเป็นขนย้ายขนาดใหญ่ที่น่ากลัวสำหรับพวกเขา แต่พ่อของฉันมักจะมีแนวผจญภัยซึ่งเป็นลักษณะอื่นที่ฉันคิดว่าเราแบ่งปัน

เช่นเดียวกับเวลาที่ฉันไปดิ่งพสุธา แต่ไม่ได้บอกพ่อแม่ของฉันอ๊ะ! เมื่อแม่ของฉันค้นพบเธอบรรยายฉันเป็นเวลา 20 นาทีเกี่ยวกับว่ามันจะไม่รับผิดชอบต่อร่างกายของฉันออกจากเครื่องบินโดยไม่กล่าวถึงพวกเขาล่วงหน้า ในทางกลับกันพ่อของฉันถาม 1) ทำไมฉันไม่ได้เชิญเขาและ 2) ถ้าฉันถ่ายรูปในขณะที่ฉันอยู่ที่นั่น พ่อคลาสสิกย้าย!

การพูดของคลาสสิกนั่นเป็นเหตุผลที่ฉันเลือกการ์ดวันหยุดของพ่อของ Hallmark สำหรับพ่อของฉันในปีนี้

วันพ่อนั้นดีที่สุดรอบมุม (19 มิถุนายน)
รถไม่ดูเหมือนว่าจะกระโดดออกจากการ์ดหรือไม่
มันมาจากสายลายเซ็น Hallmark ของการ์ด Handcrafted ซึ่งมักจะมาพร้อมกับความพิเศษเช่นการเก็บของพวงมาลัยและเสน่ห์

ฉันพบมันที่ Walgreens เมื่อวันก่อนเมื่อฉันโผล่เข้ามาเพื่อรับการ์ดและรับยาทาเล็บและช็อคโกแลตเพื่อตัวเอง Ba-Bing, Ba-Bang! ฉันเข้าและออก

ฉันชอบการ์ดนี้เพราะรถคลาสสิคที่ด้านหน้า ฉันมักจะเลือกไพ่ตลกหรือโง่สำหรับพ่อหรือไพ่กับสัตว์กับพวกเขาเพราะเขารักสัตว์เท่าที่ฉันทำ (เมื่อฉันยังเป็นเด็กเขามักจะนำสเตรย์กลับบ้าน! สนามหลังบ้านของเราเป็นเหมือนสวนสัตว์ลูบคลำ) และยังมีไพ่ประเภทนี้มากมาย แต่ในปีนี้ฉันต้องการทำให้เขามีบางอย่างที่แตกต่างกัน

จริงมาก!
ฉันคิดว่าพ่อของฉันจะขอบคุณคนนี้ไม่เพียงเพราะเขาเป็นหนึ่งในใจดี แต่เขาก็เป็นช่างสันทนาการเช่นกัน

ห้องพัก! ห้องพัก!
เขาเป็นนักบัญชีที่เกษียณอายุเกษียณมานานกว่าทศวรรษ แต่เขาก็ยุ่งอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้วิธีการซ่อมรถยนต์หรือทำสวนหรือรับใบรับรองช่างเทคนิคเอ็กซ์เรย์เพียงเพราะเขาทำได้

เขาเป็นคนเดียวของการค้าทั้งหมดเช่นนั้นลองทำอะไรใหม่เสมอ

Chillin ‘กับป๊อปของฉันและหมีแพนด้า

โฆษณา

รักคุณพ่อ ฉันจะเป็นสาวน้อยของคุณเสมอ!

เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *