Uncategorized

คอลเลกชัน Lipcolour Mac ที่ให้ความชุ่มชื่นใหม่ให้ริมฝีปากแห้งกอดใหญ่

กอดขนาดใหญ่สำหรับ MAC ใหม่ Huggable Lipcolour Collection ฉันรักอันธพาลกอดอ้อมกอดที่แนบเนียนที่เล่นบนพรมบูม! และคุณสงสัยว่าทำไมการแร็พของฉันถึงไม่เคยถอด ... โฆษณา Hardy-Har-Har อ่าสิ่งที่ปรากฏในหัวของคุณเมื่อคุณพยายามนึกถึงวิธีที่สร้างสรรค์ในการทำงานคำว่า "กอด" ในโพสต์บล็อกของคุณ ... คุณรู้ไหมกอด? เช่นเดียวกับในแบรนด์ SPANKIN MAC ใหม่ Huggable Lipcolour Collection? โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้ ที่น่าสนใจ MAC ไม่ได้เรียกลิปสติกเหล่านี้ซึ่งทำให้สมเหตุสมผลเพราะพวกเขาดูไม่เหมือนลิปสติกเลย ค่อนข้างพวกเขาเตือนฉันเกี่ยวกับเม็ดสีเข้มข้นของ Hella ให้ความชุ่มชื้นริมฝีปาก ริมฝีปากแห้งพูดในตอนนี้ ... ? YUP, 12 LipColours Huggables มีสูตรเจลใหม่ที่สมบูรณ์และพวกเขาเปิดตัวครั้งใหญ่ครั้งที่ 2 มกราคมในทุกตำแหน่งของอเมริกาเหนือ Mac และในระดับสากลในเดือนเดียวกัน (ในทุกประเทศนอกเอเชีย) Mac อ้างว่าสูตรทำให้พวกเขามีความชุ่มชื้น Mega และความสามารถในการกระโดดอาคารสูงในขอบเขตเดียว! รอ - ไม่นั่นไม่ถูกต้อง มันหมายถึงการช่วยให้ผิวเป็นประกายเป็นเวลานานถึงหกชั่วโมง มีสีมากมายให้เลือก ฉันเห็น Nudes ที่สวมใส่ได้สีชมพูปะการังและการโรยของไวน์ที่ร่ำรวยยิ่งขึ้นลูกพลัมและสีแดงเข้ม สิ่งเหล่านี้เป็นเช่นนี้ Lip Lip Balms สูตรให้ความชุ่มชื้นเตะสะเก็ดริมฝีปากแห้งอย่างแน่นอนไปที่ขอบถนนและการใช้พวกเขาไม่สามารถทำได้ง่ายกว่านี้ เรากำลังพูดถึงนุ่มนวลและไร้รอยต่อว่าพวกเขาละลายเมื่อคุณวิ่งข้ามริมฝีปากของคุณ ในความเป็นจริงฉันบอกว่าพวกเขาชายแดนที่มีนิ่มเกินไปเล็กน้อยดังนั้นอย่าไปวางหนึ่งบนพื้นผิวที่แข็งคุณน่ารักที่เงอะงะกางเกงเกรงว่าคุณจะเป็น s.o.l. เช่นเดียวกับคุณอย่างแท้จริง (สังเกตว่ามีเพียงไม่กี่คนที่มีชิปที่ด้านข้างของพวกเขา Le ถอนหายใจ ... ) สำหรับการกอดใช่พวกเขากอดพื้นผิวของริมฝีปากของฉันจริงๆ ไม่มีการปะทุที่แปลกประหลาดหรือไม่ชอบที่จะล้างออกเป็นเส้นริมฝีปากที่ดีของฉัน เพียงบล็อกที่ราบรื่นของการครอบคลุมกึ่งโปร่งใสด้วย Megawatts of Shine touche lipcolour huggable, สีเบจแสงที่มีครีมเสร็จสิ้น Fresh & Frisky Huggable Lipcolour พีชที่เป็นกลางนุ่มนวลพร้อมครีมเสร็จสิ้น cherry glaze huggable lipcolour, สีแดงส้มพร้อมครีมเสร็จ ออกมาเพื่อความหลงใหล lipcolour huggable, ดอกกุหลาบที่อบอุ่นนุ่มด้วยครีมเสร็จ> Fashion...

ฉันรีบเร่งจากปะการังฟลัชนี้: เครื่องสำอาง CC + Brilliance Ombre Blush ในปะการัง Flush

เพิ่มบลัชออนนี้ในรายการ "สิ่งที่มีค่าสูงสุดที่ต้องเข้าร่วมโดยเร็ว" เพราะเราทุกคน รู้ว่าบลัชออนที่มีความสำคัญสูงสุด ... และหน้าแดงที่ปฏิเสธที่จะนั่งบนผิวของคุณดูคล้ายกับความยุ่งเหยิงที่หนักหน่วงและมีความสำคัญสูงสุดที่สุด ใช่นั่นเป็นสุดยอดมาก โฆษณา IT Cosmetics CC + Brilliance Ombre Blush ในปะการังล้างใช้เวลาดังกล่าวคุณหน้าแดงเมื่อคุณเห็นเพื่อนที่คุณชื่นชอบจากทิศทางเดียวยิ้มให้คุณจากฝั่งตรงข้ามถนน (ใช่เราคิดว่าสิ่งนี้เกิดขึ้น) และฉีดแก่นแท้ของมันลงในกระทะปะการังแดงที่แต่งแต้ม ด้วยสีชมพู สียังสามารถอธิบายได้ว่า "ฉันมีความสุขมากและฉันไม่สามารถซ่อนมันได้!" เพราะมันเปล่งประกายแก้มที่ไม่มีชิมเมอร์หรือประกาย นอกจากนี้ยังเป็นมือใหม่ที่ดูเป็นธรรมชาติที่ดูเป็นธรรมชาติและอัญมณีที่ไม่มีที่ซ่อนอยู่อีกต่อไป โฆษณา Swatch Out มันในครั้งต่อไปที่คุณกระแทก ULTA กับเพื่อนแต่งหน้าที่คุณชื่นชอบ (ของฉันคือเพื่อนของฉัน Marisol ของฉัน ... เราไปที่นั่นและไข่ซึ่งกันและกันและมันเป็นสิ่งที่ร้อนแรงและน่าทึ่ง!) ราคา: $ 24 ความพร้อมใช้งาน: ถาวรและวางจำหน่ายแล้วออนไลน์และที่ ULTA การแต่งหน้าและการอุทธรณ์คะแนนบล็อก: A + เสน่ห์ของย่านที่เป็นมิตรของคุณน่าดึงดูด ชาวกะเหรี่ยง
Uncategorized

วีรบุรุษแต่งหน้า Unsung: Hourglass Femme Rouge Lipstick ในวินเทจ

สวมใส่ Femme Rouge ลิปสติกในเหล้าองุ่น ($ 30) โดยนาฬิกาทรายฮีโร่แต่งหน้าที่ไม่ได้ร้อง! แดกดันลิปสติกที่ฉันชอบ (สัปดาห์นี้) เป็นสิ่งที่ทันสมัยในแนวคิดดั้งเดิม มันเรียกว่าวินเทจและฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ทันสมัยในลิปสติกเปลือยแบบดั้งเดิมสำหรับฤดูใบไม้ร่วง ฉันชอบความคิดนั้นความคิดของริมฝีปากที่ร่ำรวยมากขึ้นเล็กน้อยและบางทีเฉดสีเข้มกว่าสีริมฝีปากธรรมชาติของคุณ โฆษณา ทอมฟอร์ดใหม่ที่อุดมไปด้วยสีน้ำตาลสีน้ำตาลสีน้ำตาลในการประมาทมีบางส่วนที่เหมือนกัน ความคิดทั้งหมดนั้นแตกต่างจากที่ฉันคิดในหัวของฉันเมื่อฉันคิดว่า "ริมฝีปากเปลือย" ซึ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีความหมายมากของลูกพีชสีชมพูและสีเบจจำนวนมาก บาร์บี้ริมฝีปากเพื่อพูด โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้ ฉันกำลังขุดในคอลเลกชันลิปสติกของฉันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับสิ่งที่ทันสมัยและเปลือยเมื่อฉันค้นพบเสน่ห์ของเพื่อนเก่านี้ - วินเทจ ($ 30), เฉดสีใน Hourglass Femme Rouge Lipstick Line และหนึ่งในฮีโร่แต่งหน้าที่ไม่ได้ร้องของฉัน ลิปสติก Femme Femme Rouge ในเหล้าองุ่น, $ 30 ฉันตกหลุมรักกับปีที่ผ่านมาก่อนและฉันตกหลุมรักมันเป็นระยะอีกครั้ง และอีกครั้ง. มันเป็นหนึ่งในเฉดสีเหล่านั้นที่เมื่อคุณวางมันไว้บนริมฝีปากของคุณหลังจากอยู่ห่างจากมันสักพักคุณก็ชอบ "ฮะ ทำไมฉันถึงหยุดใส่สิ่งนี้? มันยอดเยี่ยมมาก! " มันสวยไหม สีดอกกุหลาบลึกนั้นและเงา? พูดคุยเกี่ยวกับการที่สมบูรณ์แบบสำหรับหน้าตาสีเข้มที่มืดกว่า ซึ่งแตกต่างจากการหลั่งของทอมฟอร์ด (ฮ่า! ฉันทำให้ตัวเองหัวเราะ) มันเป็นสีน้ำตาลน้อยและเพิ่มขึ้นมากขึ้นดังนั้นผลกระทบโดยรวมจึงอ่อนนุ่มเล็กน้อยและเป็นมิตร ฉันคิดว่าการหลุดลอยเป็นเอ็ดขนาดเล็ก ซีรี่ส์ Unsung Heroes ที่ใช้งานมายาวนานมีผลิตภัณฑ์คอลเลกชันถาวรที่ฉันโปรดปรานจากแบรนด์ความงามที่มีความหลากหลาย อีกสิ่งที่ฉันรักเกี่ยวกับเหล้าองุ่นคือวิธีที่มันใช้ เกือบจะเหมือนกับว่าฉันเนยมัฟฟินภาษาอังกฤษ ... คุณรู้ว่ามัฟฟินภาษาอังกฤษมีซอกซอกและ crannies เหล่านั้นที่เต็มไปด้วยแยมหรือเนย (mmm ... เนย)? วินเทจทำอย่างนั้นเมื่อฉันใช้กับริมฝีปากของฉันยังคงเป็นข้า ... ซึ่งฉันจะไม่เข้าไปอีกที่นี่เพราะแม้ฉันจะเบื่อได้ยินเกี่ยวกับมันฮ่า ๆ ! ผ่านความมหัศจรรย์ของวิทยาศาสตร์การแต่งหน้าเตารีดวินเทจออกไปแล้วแพทช์ที่แห้งและขาดการเปลี่ยนเป็นผิวที่นุ่มนวลและไร้รอยต่อ ฉันคิดว่ามันทำให้ริมฝีปากของฉันดูมีขนานเล็กน้อย หรือบางทีนั่นอาจเป็นเพียงความคิดที่ปรารถนา อะไรก็ตามมันเหมาะกับฉัน จากนั้นจะมีวิธีที่วินเทจจางหายไป ... ในช่วง 4-5 ชั่วโมงมันกระจายไปอย่างช้าๆและสม่ำเสมอโดยไม่ทิ้งเส้นสีขาวที่ขี้ขลาดไว้ที่ริมฝีปากล่างของฉันหรือนั่งลงในเส้นริมฝีปากแนวตั้งของฉัน มันเป็นเพียงความสงบสุขอย่างสง่างามเช่นการออกจากเวทีของนักบัลเล่ต์พรีม่า อ่าวินเทจ ... ขอบคุณมากที่เราพบกันอีกครั้ง! หากคุณต้องการสัมผัสกับ Charms, Vintage ($ 30) ให้บริการตอนนี้ที่ Counters Hourglass, Sephora Stores และ...