กล้าที่จะไปเปลือยด้วย Rimmel “Need Essential Nude” ลิปสติกที่ยาวนานโดย Kate

Rimmel Lighting Surface Lipstick โดย Kate ($ 5.79 แต่ละครั้งที่นำเสนอใน 10 เฉดสี)
มีอะไรมากกว่าที่ Kate Moss มากกว่าตาควันเช่นเดียวกับริมฝีปากเปลือยหรือไม่? การเป็นหุ้นส่วนของ Rimmel กับ Brit Supermodel ที่มีชื่อเสียงได้ให้ลิปสติกที่โดดเด่นจำนวนมากของลิปสติก แต่ไม่มีใครมีชื่อเสียงมากกว่าลิปสติกที่มีอายุการใช้งานที่ยั่งยืนที่สำคัญสำหรับฤดูใบไม้ผลิ 2016 ($ 5.79 ต่อคนที่เสนอ แต่เพียงผู้เดียวที่ Walmart)

จากบรรจุภัณฑ์พีชอ่อนที่ทำเครื่องหมายด้วยลายเซ็นของเคท – ชิ้นส่วนที่เท่ากันรวมถึงการก่อให้เกิดหลอดลิปสติกโบราณแบบดั้งเดิม – ไปจนถึงความหลากหลายที่มีสไตล์ของ 10 เปลือยในเฉดสีที่หลากหลายเช่นเดียวกับ undertones ผู้ที่ชื่นชอบลิปสติกทั้งหมดจะต้องหาริมฝีปากเปลือยที่จะรัก .

โฆษณา

เช่นสถานะดาวของเคทริมฝีปากเปลือยสามารถข่มขู่ บางคนอาจเลือกที่จะลองเฉดสีทั้งหมดอย่างสนุกสนานในขณะที่คนอื่นอาจต้องการปฏิบัติตามบทละครอย่างละเอียดมากขึ้น อนิจจาฉันเป็นสมาชิกของกลุ่มหลัง

ลิปสติกเปลือยอาจเป็นเรื่องยากสำหรับฉันเป็นการส่วนตัว – ค้นพบเฉดสี “ขวา” สามารถล้นหลามเช่นการเลือกรองพื้น! เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ที่กระชับผิวทั้งหมดมีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาจากที่ร่มไปจนถึงแสงรวมถึงการถือองค์ประกอบอื่น ๆ ทั้งหมดจากความทึบไปจนถึงโครงสร้างที่ทำให้ริมฝีปากเปลือยเหมาะสำหรับผิวที่แตกต่างกันอย่างสวยงามของแต่ละบุคคล

สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับคอลเลกชันนี้คือความจริงที่ว่า Rimmel ยึดโอกาสที่จะทำให้ริมฝีปากเปลือยเข้าถึงได้มากขึ้น ที่ 5.79 เหรียญที่มีความจำเป็นในการใช้ลิปสติกพื้นผิวที่ยั่งยืนไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายซึ่งหมายความว่าคุณสามารถรับเฉดสีได้หลายอย่างรวมทั้งลองใช้พวกเขาหรือผสมจับคู่รวมทั้งชั้นเพื่อสร้างสีสันให้กับเว้

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ลิปสติกแต่ละตัวมีป้ายกำกับที่เกี่ยวข้องกับ Undertone (มากขึ้นในคำบรรยายภาพ) ทำให้ง่ายต่อการกำหนดเป้าหมายไปที่เฉดสี “Lips ของฉันที่ดีกว่า”

ในทางกลับกันช่วงของ Nudes ที่หลากหลายช่วยให้คุณได้รับผลกระทบที่เฉพาะเจาะจง – เพิ่มความสว่างให้กับผิวทั่วไปเพิ่มมิติหรือเพิ่มความอบอุ่น – ควรเลือกที่จะใช้ริมฝีปากของคุณเป็นวิธีการปรับเปลี่ยนลักษณะทั่วไปของการแต่งหน้าของคุณ

ลิปสติกพื้นผิวที่ยาวนานของ Rimmel โดย Kate (เฉดสี 40-44)

RIMMEL Lipstick พื้นผิวที่ยั่งยืนโดย Kate (ซ้ายไปขวา): # 40 Pale Nude, # 41 Pink Nude, # 42 Apricot Nude, # 43 Tan Nude, # 44 ปะการังเปลือย

เฉดสี 40 กับ 44 สามารถคิดเกี่ยวกับ “แบบดั้งเดิม” ด้วย undertones เช่นสีชมพูแอปริคอทรวมถึงปะการังในขณะที่ 45 ที่มี 49 เริ่มออกจากคลาสสิกรวมถึงคุณสมบัติสีเช่นมะกอกบรั่นดีเช่นเดียวกับกาแฟ ข้อเสนอของ 10 เฉดสีให้ทางเลือกในวงกว้างสำหรับโทนสีผิวที่หลากหลาย (Shade 43 เป็นต้นแนะนำว่าน่ารักโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับความงามอันอบอุ่น Undertone) นอกเหนือจากความสามารถในการเลือกตามรูปแบบรวมถึงแฟชั่น

ฉันรับประกันตัวเองฉันจะไม่ระบุ “Kylie Jenner Lip” อย่างไรก็ตาม 46-49 นั้นดีที่สุดในขณะนี้

ลิปสติกพื้นผิวที่ยั่งยืนของ Rimmel โดย Kate (เฉดสี 45-49)

Lipstick พื้นผิวที่ติดทนนานของ Rimmel โดย Kate (ซ้ายไปขวา): # 45 เพิ่มขึ้นเปลือย, # 46 Olive Nude, # 47 Brandy Nude, # 48 Dark Nude, # 49 กาแฟเปลือย
ฉันปกป้อง 10 เฉดสีทั้งหมดโดยใช้การแต่งหน้าแบบเลื่อนลอยเช่นเดียวกับการระเบิดการศึกษาอย่างแม่นยำว่า Nudes ที่หลากหลายส่งผลกระทบต่อลักษณะทั่วไปของการแต่งหน้าของฉัน เฉดสี 40 กับ 42 ตัวอย่างเช่นมีความหมายที่จะเพิ่มความอบอุ่น อย่างไรก็ตามให้สีผิวซีดของฉันเช่นเดียวกับริมฝีปากสีผมฉันถูกชะล้างออกไป Nudes 44, 45 เช่นเดียวกับ 46 สดใสขึ้นข้อตกลงของฉันด้วยเช่นเดียวกับรูปลักษณ์ทั่วไปในขณะที่เฉดสีที่ลึกที่สุดในความหลากหลายให้ริมฝีปากของฉันมิติของฉันและทำให้มุ่ยของฉันดูอวบอ้วน

โฆษณา

แม้ว่าฉันจะรู้สึกว่าเฉดสีที่เบาที่สุดในคอลเลกชันไม่ได้สำหรับฉันฉันเริ่มที่จะโจมตีโซนความสะดวกสบายของฉันตามเวลาที่ฉันได้รับ 43 เช่นเดียวกับที่น่าประหลาดใจเช่นเดียวกับโซนความสะดวกสบายของฉันมากที่สุดเมื่อฉันไปถึงที่ลึกที่สุด เฉดสี พื้นผิวที่ยั่งยืนที่สำคัญของ Rimmel ทั้งหมดของ Rimmel โดย Kate Lipsticks น่ารักเช่นเดียวกับที่ฉันสามารถนึกภาพพวกเขาที่ทำงานกับคนอื่น ๆ อย่างไรก็ตามสำหรับฉันในพื้นที่ที่ยอดเยี่ยมดูเหมือนจะเป็น 45 ซึ่งเรียกว่าเปลือยที่เพิ่มขึ้น (ไม่แปลกใจเลย!)

rimmel ลิปสติกที่ยั่งยืนยาวนานโดย Kate ใน # 40, สีซีดเปลือย
rimmel lippstick พื้นผิวที่ยาวนานโดย kate ใน # 41, สีชมพูเปลือย
RIMMEL LIPTICK พื้นผิวที่ยาวนานโดย Kate ใน # 42 แอปริคอทเปลือย
ลิปสติกพื้นผิวที่ติดทนนานของ Rimmel โดย Kate ใน # 43, ผิวสีแทน
ลิปสติกพื้นผิวที่ยั่งยืนโดย Kate ใน # 44, ปะการังเปลือย
Lipstick พื้นผิวที่ยั่งยืนของ Rimmel โดย Kate ใน # 45 นู้ดที่เพิ่มขึ้น
ลิปสติกพื้นผิวที่ยั่งยืนของ Rimmel โดย Kate ใน # 46, Olive Nude
rimmel ลิปสติกที่ยั่งยืนยาวนานโดย Kate ใน # 47, บรั่นดีเปลือย
rimmel ลิปสติกพื้นผิวที่ยั่งยืนโดย Kate ใน # 48, ภาพเปลือยมืด
rimmel lippstick พื้นผิวยาวนานโดยเคทใน # 49 กาแฟเปลือย
ระบุว่าฉันไม่ค่อยมีนักชีเปลือย (ฮ่า!) การสำรวจ 10 เฉดสีในเปลือยที่หลากหลายคือยินดีต้อนรับโอกาส ฉันค้นพบในอุดมคติของฉัน “ริมฝีปากของฉัน แต่ดีกว่า” เงาเช่นเดียวกับการขังอยู่ในแสงที่มีสไตล์เช่นเดียวกับ Pouts สีเข้ม ใครที่เข้าใจฉันจะถูกดึงดูดไปยังวิธีที่ # 49 ดูบนพื้นของฉัน?

คุณเป็นคนรักริมฝีปากเปลือยหรือไม่? คุณเลือก Nudes ตามแนวโน้มหรือบนผิวของคุณเช่นเดียวกับ undertones?

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *