คอลเลกชัน NARS Orgasm: รุ่นสามชิ้นใหม่แสดงขึ้น 15 พฤษภาคม

คอลเล็กชั่นการสำเร็จความใคร่ NARS สามชิ้นใหม่แสดงถึง 15 พฤษภาคมที่ร้านค้า NARS รวมถึงเว็บไซต์ NARS
คำถาม: เป็นไปได้ไหมที่จะมีถึงจุดสุดยอดหลายครั้งเมื่อคุณแต่งหน้าในตอนเช้า?

คำตอบ: อืม … ใช่มั้ย! มันง่ายที่จะไปที่นั่นเช่นเดียวกับการทำตลกหนุ่มสาวที่เติมด้วยการสำเร็จความใคร่ของ NARS ฉันเสียใจ! สีฉันวัยรุ่น

โฆษณา

ผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่น NARS จากด้านซ้าย: orgasm liquid blush ($ 30), orgasm ลิปสติก ($ 28) เช่นเดียวกับ orgasm orgasm blush ($ 30)
NARS มีคอลเลกชันสำเร็จความใคร่ใหม่ สะโพก อย่างไรก็ตามคนนี้น่าสนใจมากเพราะมีการสำเร็จความใคร่รุ่นใหม่สองรุ่น – บลัชออลของเหลวเช่นเดียวกับลิปสติก – ซึ่งฉันเชื่อว่าฉันเคยเห็นจาก NARS มาก่อน

แน่นอนว่ามันจะไม่เป็นปัญหาการสำเร็จความใคร่ที่น่านับถือหากแป้งสำเร็จความใคร่ดั้งเดิมไม่ได้อยู่ในการผสมรวมถึงสิ่งนี้มีบรรจุภัณฑ์ LE ใหม่

เมื่อ / ที่ไหน

คอลเลกชันออกมาในวันที่ 15 พฤษภาคมเช่นเดียวกับที่จะอยู่ที่ร้านค้า NARS เช่นเดียวกับเว็บไซต์ NARS ฉันเข้าใจอย่างแน่นอนว่าแป้งปัดแก้มคือ LE แต่ฉันไม่แน่ใจเกี่ยวกับบลัชออลของเหลวเช่นเดียวกับลิปสติก จะต้องติดต่อกลับไปหาคุณ

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

nars orgasm liquid blush ($ 30)

เห็นได้ชัดว่าหนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจที่นี่คือการสำเร็จความใคร่ของเหลวบลัชออนเช่นเดียวกับผู้หญิง … Frak มันดี!

สำหรับการเปรียบเทียบมันหนากว่า Benetint Benetint ที่จริงแล้วคุณเคยใช้ไพรเมอร์ม่านไพรเมอร์ในนาฬิกาทรายหรือไม่? ฉันเชื่อว่ามันให้ความรู้สึกอย่างมากเช่นนั้น เช่นเดียวกับโลชั่นที่มีน้ำใจเช่นเดียวกับมันลื่นเช่นเดียวกับ Kinda Silicone-Y

จากบนสุด: การสำเร็จความใคร่ปัดแก้ม, orgasm liquid blush เช่นเดียวกับ orgasm ลิปสติก
คุณเข้าใจ Gold Shimmer ในการสำเร็จความใคร่ดั้งเดิมหรือไม่? ฉัน Dunno … แต่มันมีพรมแดนที่น่ารังเกียจสำหรับฉันในบางกรณีเพราะฉันมีสถานการณ์รูขุมขนทั้งหมดที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ยังมีชิมเมอร์ทองคำในการสำเร็จความใคร่ของเหลวเช่นกันอย่างไรก็ตามมันคือ waaay กระชับลง มันจะปรากฏเหมือนสีชมพูลูกพีชที่ซาบซึ้งพร้อม Flecks ขนาดเล็กของทองคำในนั้นมองออกไปที่นี่เช่นเดียวกับที่นั่น

คุณสามารถใช้งานได้ที่ด้านบนของผลิตภัณฑ์ผงหรือใต้ผงเช่นเดียวกับที่ดีในทั้งสองสถานการณ์

ใช่มันเป็น $ 30 เช่นเดียวกับขวดแก้วค่อนข้างเล็ก แต่ปั๊มสามารถควบคุมได้ง่ายเช่นเดียวกับถ้าคุณปั๊มหนึ่งลดลงเช่นเดียวกับการแพร่กระจายไปรอบ ๆ ด้วยความสะอาดหรือนิ้วของคุณลดลงเท่านั้นที่จะลดลง รวมถึงการแพร่กระจายเช่นเดียวกับการแพร่กระจาย … มันเข้มข้นมาก!

ฉันใช้ NARS Orgasm ของเหลวบลัชออนที่แก้มของฉันเช่นเดียวกับการสำเร็จความใคร่ลิปสติกบนริมฝีปากของฉัน

เมื่อใดก็ตามที่คุณได้รับสีจำนวนมากโดยไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์หนึ่งตันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น แต่สิ่งที่ทำให้ลีกนี้สูงกว่าบลัชออลของเหลวจำนวนมากเป็นวิธีที่มันแพร่กระจายไปทั่วผิว เมื่อคุณดันไปที่แก้มของคุณ (ฉันใช้นิ้วมือของฉันอย่างไรก็ตามคุณสามารถใช้แปรงได้) มันไม่ได้หลีกเลี่ยงแพทช์บางอย่างเช่นเดียวกับการหยุดที่คนอื่น สีที่เกิดขึ้นอย่างสม่ำเสมอเช่นเดียวกับที่คุณมีข้อเสนอที่ดีมากซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ของฉันกับสีของเหลวจำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งบางคนมีน้ำมูกไหล อย่างไรก็ตามคุณสามารถตำแหน่งการสำเร็จความใคร่ของเหลวได้อย่างรวดเร็วที่คุณต้องการ

ฮึ! สวยมากมันเจ็บ! ฉันหวังว่ามันจะดัดอย่างแท้จริง

NARS Orgasm ลิปสติก ($ 28)

ตอนนี้สำหรับลิปสติกสำเร็จความใคร่ครั้งแรกมันค่อนข้างเชียร์บางและลื่น – เช่นเดียวกับของคุณไนร์ของคุณสูตรลิปสติกที่แท้จริงของคุณ (ซึ่งคล้ายกับความมันวาวของ Mac) ในชีวิตที่แท้จริงมันดูเป็นโลหะมากกว่าที่จะทำในรูปและน่าแปลกมากมันมีกลิ่นเหมือนลีลาวดี!

ค่อนข้างมีรสนิยมดอกไม้บิตเช่นกัน

NARS Orgasm Blush ($ 30)

ถอนหายใจ … NARS เราต้องการทำสิ่งนี้อีกครั้งอย่างแท้จริงหรือไม่?

คราวนี้มีบรรจุภัณฑ์ LE เช่นเดียวกับใช่แล้วมันค่อนข้างอยู่ข้างนอกอย่างไรก็ตามการเลือกผงจากกระทะคือ … ท้าทายที่น่ารำคาญ

Limited Edition NARS Orgasm Blush
วิ่งนิ้วในอันนี้จากนั้นใช้นิ้วข้ามการสำเร็จความใคร่จากบรรทัดระยะยาวเช่นเดียวกับที่ฉันเดิมพันคุณจะสังเกตเห็นความแตกต่าง รู้สึกว่ามันเต็มไปด้วยความผันผวนมากเท่ ๆ

หากคุณต้องการการสำเร็จความใคร่ใหม่ (ฮ่า! เด็กหนุ่มอายุ 13 ปีตลก!) ฉันรู้สึกดีขึ้นมากเกี่ยวกับการบังคับเลี้ยวกับการสำเร็จความใคร่ปัดแก้มในบรรทัดระยะยาว มีโครงสร้างที่แตกต่างกันระหว่างทั้งสอง

นั่นคือการสำเร็จความใคร่ดั้งเดิมที่แก้มบนแก้มของฉันเช่นเดียวกับลิปสติกสำเร็จความใคร่บนริมฝีปากของฉัน

โฆษณา

ยังคงดูเหมือนเดิมในแก้ม Mah ใช้เวลาทำงานมากขึ้น …

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

Author Image
zjvwu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *